ปีเตอร์

โมเม้นต์พ่อแม่ มีลุ้น! พลอย-พลอยพรรณ ให้โอกาส ปีเตอร์ กลับมาอยู่บ้านเดียวกัน

Alternative Textaccount_circle
ปีเตอร์
ปีเตอร์

“พลอย-พลอยพรรณ” อธิบายช็อคทำปากจู๋ใส่ ปีเตอร์ เป็นโมเม้นต์พ่อ-แม่ เผยยังไม่คิดรีเทิร์นอ้างโสดสุขกว่า แต่ให้โอกาส กลับมาอยู่บ้านเดียวกัน

หลังจากก่อนหน้านี้ เกิดการแตกหักจนแทบไม่มองหน้ากัน แต่เมื่อเวลาผ่านไปเวลาจะช่วยเยียวยาบาดแผลของครอบครัวให้ “ปีเตอร์ คอร์ป ไดเรลดัล ” และอดีตภรรยา “พลอย-พลอยพรรณ” กลับมาพูดคุยกันอีกครั้ง ล่าสุดในงานวันเกิดของ “น้องพูม่า” ลูกชายคนเล็ก ทั้งสองได้สร้างโมเมนต์แห่งความสุขให้กับลูกๆ จนทำให้แฟนๆ ลุ้นกันยกใหญ่ว่าคู่นี้จะรีเทิร์นกันหรือเปล่า ?

ล่าสุด “พลอย-พลอยพรรณ” ได้ออกมาให้สัมภาษณ์เกี่ยวกับเรื่องราวของครอบครัวของเธออีกครั้ง ผ่านทางรายการ คุยแซ่บShow ทางช่อง one31 แถมงานนี้เธอยังเปิดเผยว่าเธอให้โอกาสอดีตสามีกลับมาอยู่บ้านเดียวกันอีกด้วย

พลอย-พลอยพรรณ

วันเกิด “น้องพูม่า” ที่ผ่านมา “พลอย”ได้โทรศัพท์ชวน “พี่ปีเตอร์”หรือเขามาทุกวันเกิดของลูกอยู่แล้ว?

พลอย : พี่เตอร์เขาให้ความสำคัญกับลูกมาก วันไหนที่เป็นวันเกิดลูกเขาจะลางานไว้ตั้งแต่แรกเลย เขาจะไม่รับงาน พอใกล้ๆ วันเกิดสักอาทิตย์เขาก็จะถามแล้วว่าจะจัดที่ไหน อะไรยังไง เขาจะให้ความสำคัญมากมาก่อนเวลา เตรียมของขวัญให้ลูกทั้ง2คนเลย

ตื่นเต้นไหมเวลาคุยกับเขาเรื่องงานวันเกิดลูก?

พลอย : ก็ไม่ได้ตื่นเต้นมาก เพราะว่าเราทำหน้าที่พ่อกับแม่ดีที่สุดแล้ว

มีให้เขาคิดธีมหรือปรึกษาอะไรด้วยกันหรือเปล่า?

พลอย : พลอยเป็นคนที่อยู่กับลูกเยอะ เพราะฉะนั้นพลอยจะบอกได้ว่าลูกชอบธีมไหน ลูกให้ความสนใจกับเรื่องอะไรอยู่

อธิบายภาพทำปากจู๋ที่คนฮือฮาสักหน่อยได้ไหม?

พลอย : พี่เตอร์บอกมาจุ๊บหน่อย เราก็อ่าว ผิดคิวไม่ใช่ของเรา ก็คือล้อเล่นเฉยๆ คือบางทีเราเห็นว่าบรรยากาศมันดีๆ เราก็พยายามทำให้มันตลกๆ สนุกๆ บ้าง

พลอย-พลอยพรรณ

พลอย-พลอยพรรณ

หลายคนเลยลุ้นว่าจะมีโอกาสรีเทิร์นหรือเปล่า?

พลอย : ยังไม่รีเทิร์นหรอกค่ะ คือหนูเนี่ยรู้สึกว่าพอเราเป็นโสดชีวิตมันมีความสุขกว่า แล้วเลี้ยงลูก ทำอะไร ตัดสินใจเองได้ง่ายกว่า แล้วก็เราควบคุมทุกอย่างเองได้หมด มันยังง่ายกับพลอยอยู่

ถ้าเขากลับมาพร้อมเปิดโอกาสให้ไหม?

พลอย : เราให้โอกาสในความเป็นพ่อ จะบอกเขาตลอดว่ากลับมาอยู่บ้านเดียวกันได้ เพราะว่าตอนนี้ทุกอย่างมันโอเค เราพูดคุยกันรู้เรื่อง แล้วอะไรที่ทำให้ลูกมีความสุขได้พลอยก็โอเพ่นอยู่แล้ว ตอนนี้อะไรมันก็ดีไปหมด อะไรที่มันผ่านมาพลอยลืมไปหมดแล้ว ทำทุกวันนี้ให้ดี อนาคตดีแน่นอน พลอยมีความสุข เขามีความสุข ลูกมีความสุข ก็โอเคแล้ว

พลอย-พลอยพรรณ

ตอนนี้ลงตัวที่สุดแล้วกับชีวิตครอบครัว?

พลอย : ก็พลอยว่ามันมีอะไรที่ดีกว่านี้ทำทุกวันนี้ให้ดีที่สุด ข้างหน้าจะเป็นยังไง จะแย่กว่านี้ก็ไม่เป็นไร พลอยเคยเจอมาแล้ว ส่วนอะไรที่ดีกว่านี้ก็ถือว่าเป็นของขวัญในชีวิตลูก

เวลที่าลูกถามถึงพ่อพลอยตอบลูกๆว่าอย่างไร?

พลอย : ก็ต้องตอบตามตรงเลย เพราะว่าพี่เตอร์งานเยอะ บางทีเขาถ่ายรายการไปต่างจังหวัด เราก็ต้องบอกตามตรง

ค่าใช้จ่ายในการเลี้ยงดูลูกใช้เยอะเท่าไหร่?

พลอย : เยอะค่ะ ก็ประมาณ 6 หลัก แล้วยิ่งเด็ก 2 คนด้วยก็เลยเยอะ แต่พลอยพยายามไม่ฟุ้งเฟ้อ อะไรที่เก็บได้เราเก็บ

พลอย-พลอยพรรณ


ภาพจาก : purploy 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up