มิน-พีชญา

แจงดราม่าเดือด มิน-พีชญา เผยถึงโอกาสที่ได้ร่วมงานเทศกาลหนังเมืองคานส์

Alternative Textaccount_circle
มิน-พีชญา
มิน-พีชญา

นางเอก มิน-พีชญา เปิดใจถึงดราม่าเดือด เผยถึงโอกาสที่ได้เข้าร่วมเทศกาลภาพยนตร์นานาชาติเมืองคานส์ ครั้งที่ 72 ประเทศฝรั่งเศส

เรียกว่ากำลังเป็นประเด็นร้อนสุดๆ เลยทีเดียว สำหรับเรื่องราวการไปเดินพรมแดงเมืองคานส์ ของนางเอกช่อง 7 สี  มิน-พีชญา วัฒนามนตรี โดยล่าสุดเธอได้เปิดใจถึงกรณีนี้ผ่านฝ่ายประชาสัมพันธ์ โดยมีการระบุถึงที่มาและที่ไปซึ่งทำให้เธอมีโอกาสได้ร่วมงานเทศกาลหนังเมืองคานส์ด้วย

โดยเมื่อวันที่ 19 พ.ค. 2562 สาว “มิน” ได้เปิดใจถึงความรู้สึกกับการเหินฟ้ามาเดินพรมแดงเทศกาลภาพยนตร์นานาชาติเมืองคานส์ ครั้งที่ 72 ประเทศฝรั่งเศส ว่า “มินรู้สึกดีใจและตื่นเต้นมากค่ะ ที่ได้มีโอกาสมาเปิดประสบการณ์ใหม่กับงานยิ่งใหญ่ระดับโลกอย่างเทศกาลภาพยนตร์นานาชาติเมืองคานส์ การมาครั้งนี้มินไม่คิดเลยว่าจะได้กระแสตอบรับที่ดีมากขนาดนี้ เพราะตอนแรกที่พีอาร์เอเจนซี่ของค่ายหนังที่ประเทศจีนที่มินเล่นติดต่อมาบอกว่าอยากให้เรามาร่วมงานนี้ มินบอกเลยว่าไม่มั่นใจในตัวเองเลย เพราะไปก็คงไม่มีใครรู้จักเราหรอก เนื่องจากว่าหนังของเราก็ยังไม่ได้เข้าฉายที่ไหนเลย เพราะหนังเรามีกำหนดฉายที่ประเทศจีนในเดือนกรกฎาคมนี้ แต่ทางค่ายหนังเขาอยากให้เรามาร่วมงานที่เมืองคานส์ก่อน เพราะว่าเขาอยากให้คนรู้จักเรามากขึ้น เมื่อเวลาหนังเข้าฉายจะได้ทำการโปรโมทเราได้ง่ายขึ้น เพราะทางค่ายหนังก็มีแพลนอยากให้เราร่วมแสดงในหนังเรื่องต่อๆ ไปของเขาอีกด้วย สุดท้ายนี้มินก็ต้องขอขอบคุณค่ายหนังจากประเทศจีน Shenzhen New Classic Film Producer ที่เชิญมินมาร่วมงานยิ่งใหญ่ระดับโลกในครั้งนี้และมินก็ขอฝากภาพยนตร์ร่วมทุนฟอร์มยักษ์จากประเทศจีนเรื่อง “Double Action Mission Legend Siam” หนังบู๊สุดมันที่มินร่วมแสดงด้วยนะคะ เพราะกำลังจะเข้าฉายในประเทศจีนช่วงเดือนกรกฎาคมนี้แล้ว อยากให้ทุกคนเป็นกำลังใจให้มินด้วยค่ะ ส่วนเรื่องของลุคต่างๆ ในครั้งนี้มินและพี่ๆ ทีมงานทุกคนทั้งดีไซเนอร์ ช่างหน้า ช่างผมและพี่ๆ เบื้องหลังอีกมากมายทุกคนเต็มที่กับงานในครั้งนี้มากจริงๆ เพราะอยากให้มันออกมาดีและสมบูรณ์แบบที่สุดและหวังว่าแฟนๆ ทุกคนจะชอบในแต่ละลุคของมินนะคะ”

ทั้งนี้ในส่วนของลุคที่ 2 ของสาว “มิน” นั้น สวยปังไม่แพ้วันแรกเลย โดยเธอสวมชุดราตรีสุดหรูสีขาว จากแบรนด์ Ashi Studio Couture คอลเล็คชั่น Spring-Summer 2019 “Letters From Margaret” เป็นชุดราตรีดีไซน์เก๋ คอสูง แขนยาว ตัดเย็บด้วยผ้าเครป ส่วนกระโปรงเป็นสุ่มคงคอนเซ็ปต์ความเป็นเจ้าหญิง เสริมผ้าด้านหลังให้ดูสง่างาม ตัวชุดปักคริสตัลด้วยมือเพิ่มความหรูหรา ส่วนเครื่องประดับจากแบรนด์ Messika ของดีไซน์เนอร์ชื่อดัง Valérie Messika แห่งกรุงปารีส ประเทศฝรั่งเศส

สำหรับนางเอกสาว “มิน” ยังมีภารกิจกับการเดินพรมแดงในงาน Cannes Film Festival 2019 ในวันพรุ่งนี้ (20 พ.ค. 2562)  ส่วนจะยังคงคอนเซ็ปต์เรียบหรูดูแพงหรือจะจัดเต็มพลิกลุคมาโชว์ความเด็ดเผ็ดแซบ ต้องรอติดตามกัน

มิน-พีชญา มิน-พีชญา มิน-พีชญา มิน-พีชญา


 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up