นุ้ก สุทธิดา

ยินดีสุดๆ นุ๊ก-สุทธิดา คุณแม่ลูกสามป้ายแดง วัย 39 ปีแล้ว แต่ก็ยังคงความหน้าเด็กมิเปลี่ยน

นุ้ก สุทธิดา
นุ้ก สุทธิดา

กลายเป็นคุณแม่ลูกสามไปซะแล้ว เมื่อ นุ๊ก-สุทธิดา เกษมสันต์ ณ อยุธยา ได้ให้กำเนิดลูกชายคนล่าสุด ที่มีนามว่า มูฮัมหมัด อดัม บิน มูฮัมหมัด ฮากีม ซึ่งเป็นลูกร่วมกับสามีชาวมาเลเซียที่มีอายุน้อยกว่า นามว่า มูฮาหมัด ฮากีม บินอาญซาลา โดยมีลูกชายอีกสองคน น้องฐปนต และน้องอินทัช ธรรมโรจน์พินิจ มาอยู่ด้วยกันพร้อมหน้าพร้อมตาอย่างเป็นครอบครัวสุดอบอุ่น

หลังจากได้หย่าร้างกับสามีคนแรกไป จนกระทั่ง นุ๊ก-สุทธิดา เปลี่ยนหันมานับถือศาสนาอิสลามจนพบกับสามีคนปัจจุบันชาวมาเลเซีย ทั้งสองก็ได้คบหาและตัดสินใจแต่งงานใช้ชีวิตร่วมกัน ซึ่งวันนี้ก็เป็นเรื่องที่น่ายินดีให้กับครอบครัวของสาวนุ๊ก เพราะได้ให้กำเนิด น้องอดัม ลูกชายคนที่สามของบ้านขึ้น เรียกว่า น้องฐปนต และน้องอินทัช มีเพื่อนเล่น และจะได้เป็นพี่ๆ ดูแลน้องด้วยกันเลยทีเดียว

เห็นเป็นคุณแม่ลูกสามแบบนี้ ก็ต้องยอมรับเลยว่า แทบดูไม่ออกเลยจริงๆ ว่า สาวนุ้กนั้นอายุ 39 ปี แล้ว เรียกว่า ยิ่งอายุเยอะยิ่งหน้าเด็กลงเลยก็ได้ (น่าอิจฉามากๆ) อีกทั้งสาวนุ๊กส่วนใหญ่ก็ไม่ได้นิยมแต่งหน้าจัดด้วย แต่ที่สำคัญเลยคงต้องยกให้กับการดูแลตัวเอง อย่างการออกกำลังกายเนี่ยแหละ ก็แหม คุณสามีเป็นถึงเทรนเนอร์ คอยดูแลเรื่องการออกกำลังกายให้กับคนดังมากมายทั้งที มีหรือจะไม่ใส่และดูแลคนรักอยู่ข้างๆ เรียกว่า พลังแห่งความรักและการออกกำลังกายทำให้สาวนุ๊ก รวมถึงสาวๆ คนอื่น สวย อ่อนเยาว์ ได้ไม่ยากเลย แพรวดอทคอมก็ขอแสดงความยินดีกับครอบครัวสาวนุ๊กด้วย และไม่ลืมนำภาพน่ารักๆ ของครอบครัวสาวนุ๊กมาฝาก เผื่อแฟนๆ จะได้หายคิดถึงกัน

ภาพอัลตราซาวด์ น้องอดัม

นุ้ก สุทธิดา

ครอบครัวสุดอบอุ่น พร้อมหน้าพร้อมตากับสมาชิกคนใหม่

นุ้ก สุทธิดา นุ้ก สุทธิดา

ย้อนวันวานช่วงเวลาแต่งงานเสียหน่อย

นุ้ก สุทธิดา นุ้ก สุทธิดา

สาวนุ๊กหน้าเด็กมาก-ก-ก

นุ้ก สุทธิดา นุ้ก สุทธิดา

เคล็ดลับอยู่นี่เอง.. ออกกำลังกาย ดูแลตัวเองร่วมกับคุณสามี ดูแข็งแรงมากๆ

นุ้ก สุทธิดา นุ้ก สุทธิดา

อายุไม่เป็นอุปสรรคใดจริงๆ นะเนี่ย…


เรื่อง: Gingyawee_แพรวดอทคอม
ภาพ: IG @nook_suttida @hakimspleesh

Praew Recommend

keyboard_arrow_up