‘ทอล์ค ออฟ เดอะ ทาวน์ 2014’ HOT… ดราม่า วงการบันเทิงไทย

ความดราม่าของวงการบันเทิงมีมานานแล้ว ปี 2014 ที่กำลังจะหมดลง มีเรื่องไหนที่เกิดอิมแพคให้คนไทยเกิดอาการคันปากเม้าท์ไม่หยุดฉุดไม่อยู่กันบ้าง วันนี้แพรวดอทคอมลิสต์มาให้อ่านกันอีกรอบแบบเต็มๆ

ดราม่า Instagram

สมัยนี้จะโพสหรือลงอะไร เผลอแป๊ปเดียวคนก็รู้กันทั่ว ยิ่งถ้าเป็นดาราดังก็มักจะถูกจับตามองเป็นพิเศษ เอามาแตกประเด็นออกสื่อกันไม่หวาดไม่ไหว จนบางครั้งข่าวที่นำเสนอออกไปก็ทำให้กลายเป็นเรื่องดราม่าชั่วข้ามคืน อย่างเช่น กรณีของสาวพลอย – เฌอมาลย์ บุญยศักดิ์ ที่โพสภาพนิ้วกลางจิ้มขนมเค้ก และพิมพ์ข้อความแสบๆ จนสื่อตั้งข้อสงสัยและนำมาเป็นถามเจ้าตัวว่ากำลังจะสื่อถึงใคร ซึ่งจากกรณีนี้ได้ทำให้สาวพลอยถูกแบนจากนักข่าวบันเทิง เหตุเพราะท่าทางลักษณะการตอบคำถามที่ทำให้สื่อรู้สึกว่าสาวพลอยไม่เคารพในหน้าที่ของการเป็นสื่อมวลชน แถมยังรวมตัวประกาศชัดเจนว่าขอแบนนางเอกหน้าสวยคนนี้แบบไม่มีกำหนด

นอกจากเหตุการณ์ของสาวพลอยแล้ว อีกเรื่องดราม่าจากอิสตาแกรมที่แซ่บสุดๆ ก็คงหนีไม่พ้นกรณีของอดีตคู่รักเด็กแนว ไอด้า-แอมมี่ ที่ประกาศตัดขาดความสัมพันธ์ฉันท์สามีภรรยา จากการที่จับได้ว่าฝ่ายชายแอบไปมีกิ๊กนับไม่ถ้วน เรื่องราวของทั้งสองดูเหมือนจะจบไปแบบเงียบๆ แล้ว แต่ก็ดันมีโพสจากเพื่อนสาวของอดีตกิ๊กฝ่ายชาย พิมพ์ข้อมความแท็กมาหาสาวไอด้า งานนี้ระเบิดเลยลงหนัก สาวสุดแนวอย่างไอด้าจัดชุดใหญ่โดยการนำภาพชุดชั้นในที่อ้างว่าเป็นของกิ๊กอดีตสามีลืมทิ้งไว้ที่บ้าน คงไม่ต้องบอกเลยว่าตัวละครเป็นใครบ้าง เพราะสาวไอด้าขุดออกมาไม่เหลือ

คู่รักดารา ดราม่าเต๋อ-พีค

มีพบก็ต้องมีจาก รักมาก แต่ก็อาจไม่ใช่ คู่รักดาราหลายคู่ในปีนี้จึงไปไม่ถึงฝั่งฝันจอดเทียบท่ากันอยู่หลายคน แต่ที่เห็นจะเป็นข่าวดัง จนแฟนๆ สะเทือนใจมากที่สุดก็คือ เต๋อและพีค เพราะที่ผ่านมาไม่มีทีท่าว่าจะเลิกกันง่ายๆ ฝ่ายชายเองก็ประกาศชัดเจนว่ามีแพลนจะแต่งงานกัน ประกอบกับมีธุรกิจร้านขนมที่ทำร่วมกันด้วย แต่ท้ายที่สุด วันนี้ทั้งคู่ก็ประกาศชัดว่าขอเบรกความสัมพันธ์กันก่อน ส่วนเรื่องอนาคตที่ว่าจะกลับมาเป็นเหมือนเดิมหรือไม่ คงต้องลุ้นกันอีกที

นางแบบเพื่อนร่วมโลก

เป็นเพื่อนรักกันมาหลายปีสำหรับสองสาวนางแบบโย-ยศวดี และบี-น้ำทิพย์ แต่ท้ายที่สุดความสัมพันธ์ที่ดีระหว่างเพื่อนที่เคยมีให้กันกลับไม่เหลือแม้แต่เยื่อใย หลังจากที่ทำธุรกิจอาหารร่วมกันแล้วเกิดปัญหาผลประโยชน์ไม่ลงตัว งานนี้ต่างฝ่ายก็ออกมาแถลงข่าวต่อสื่อทั้งน้ำตา เชือดเฉือนกันไปมาอย่างกับในละครไม่มีผิด จนในที่สุดเรื่องราวต่างๆ ก็เงียบหายไป เหลือไว้เพียงมิตรภาพตามประสาเพื่อนร่วมโลกเท่านั้น

เรื่องฉาวสาวไส้ Miss Universe Thailand

เป็นที่จับตามองทุกปีอยู่แล้วสำหรับการประกวดนางงามของสาวไทยที่จะต้องไปสู้กับสาวงามทั่วโลก โดยเฉพาะการประกวดใหญ่ๆ อย่างMiss Universe Thailand ซึ่งในปีนี้เรียกกระแสความดังได้ทั่วประเทศ แต่กลับเป็นเรื่องฉาวๆ เบื้องหลังการประกวดเสียส่วนใหญ่ เพราะผลการตัดสินดันไปค้านสายตาคนดูทั่วประเทศ งานนี้บรรดานักสืบโลกโซเชียลเลยขุดประวัติของสาวงามที่ได้ตำแหน่งซะหมดเปลือก ที่หนักหน่อยก็คือ น้องฝ้ายที่ได้รางวัลชนะเลิศอันดับหนึ่ง ซึ่งถูกแฉว่าพฤติกรรมไม่เหมาะสมกับการได้รับตำแหน่งอันทรงเกียรติ เพราะโพสข้อความใช้ถ้อยคำหยาบคาย จนสาวฝ้ายถูกกระแสสังคมกดดันอย่างหนัก ขอคืนตำแหน่งและของรางวัลทุกอย่าง เพื่อยุติปัญหาทั้งหมด

อีกคนก็คือ สาวน้ำเพชร ผู้ที่ได้รับตำแหน่งรองชนะเลิศอันดับสอง ที่ถูกขุดว่าเคยทำอาชีพเป็นพริตตี้ ถ่ายแบบเซ็กซี่ท่าฉีกทุเรียน แต่เจ้าตัวอ้างว่าที่ทำไปเป็นเพราะความจำเป็นที่ต้องช่วยเหลือครอบครัว ท้ายที่สุดทางกองประกวดเจอแรงกดดันจากสังคมไม่ไหว ขอประกาศยึดตำแหน่ง และมงกุฎของสาวน้ำเพชรคืน แต่งานนี้มีหรือจะยอมคืนให้ง่ายๆ

ดราม่าชุดไทยไป Miss World 2014

โกลาหลกันอยู่หลายวัน สำหรับเบื้องหลังการเตรียมชุดไปประกวด Miss World 2014 หลังจากที่มีภาพชุดประจำชาติของสาวมเญ่า-นนธวรรณ ทองเหล็ง ที่จะนำไปใส่เดินบนเวที Miss World 2014 ปรากฏออกมาให้สู่สายตาคนไทย ซึ่งกระแสตอบรับของชุดนี้ได้เกิดเสียงวิพากษ์วิจารณ์อย่างหนัก โดยเฉพาะเรื่องการดีไซน์ที่ไม่สมส่วน จนเปรียบเทียบกันไปว่าเหมือนสุ่มไก่บ้าง หรือเหมือนชุดสำหรับใช้โชว์คอนเสิร์ตบ้าง งานนี้ทางฝั่งสไตลิสต์ผู้ออกแบบจึงต้องออกมาอธิบายให้เข้าใจว่าเป็นความผิดพลาดของกระบวนการตัดเย็บที่จะต้องมีการแก้ไขให้ทันก่อนที่สาวเมญ่าจะไปประกวดแน่นอน เรื่องนี้เล่นเอาบรรดาแฟนคลับนางงามหัวเสียกันไปพอสมควร แต่ผลจากการแก้ไขชุดใหม่ก็สวยสมใจ ให้สาวเมญ่าได้ขึ้นโชว์ความเป็นไทยอย่างสมศักดิ์ศรีแล้ว

แชทหลุดกรุ๊ปไลน์ดราม่า

กลายเป็นเรื่องราวใหญ่โตหลังจากที่มีข้อความแชทกรุ๊ปไลน์หลุดของกลุ่มนักแสดงพระเอก-นางเอกสุดฮอตของช่องวิกน้อยสีซึ่งข้อความที่พิมพ์ตอบโตนั้นเรียกได้ว่าดุเดือดจนเกิดภาพลบของฝ่ายพระเอกชื่อดังอยู่พักใหญ่ จนต้องออกมาขอโทษขอโพยออกสื่อเพื่อให้ปัญหานี้ยุติโดยเร็วที่สุด แต่ทุกวันนี้ความสัมพันธ์ระหว่างเพื่อนก็แทบต่อไม่ติด กลับยิ่งมีข่าวเกาเหลากับนางเอกสาวคู่กรณีมาอย่างต่อเนื่อง จนถึงขั้นมีกระแสข่าวว่าทั้งคู่ไม่สามารถร่วมงานกันได้เหมือนวันวาน

ต่อกันอีกจากกรณีแชทไลน์หลุดของกรุ๊ปดาราหนุ่ม ที่มีบรรดาไฮโซตระกูลดังร่วมวงเม้าท์เรื่องของดาราสาวอดีตมาดามอัศวเหมกันแบบอินไซด์สุดๆ แต่ดันโชคไม่ดี แชทที่คุยตอบโต้กันระหว่างคนในกรุ๊ปหลุดพร้อมหลักฐานที่มีทั้งหน้าตา และชื่อให้เห็นชัดเจนจนปฏิเสธไม่ได้ สุดท้ายฝ่ายดาราหนุ่ม และสามีนางเอกชื่อดังก็ต้องรีบออกมาขอโทษ เพื่อแสดงความเป็นสุภาพบุรุษก่อนที่เรื่องราวจะไปกันใหญ่มากกว่านี้

เรื่อง : แพรวดอทคอม

ภาพ : IG@chermarn / @mark_prin / @mint_chalida / Puri99 และ FB Eagga Mon

Praew Recommend

keyboard_arrow_up