มิสแกรนด์ตราด

พีคกว่าทุกจังหวัด มิสแกรนด์ตราด กับการแนะนำตัวที่โลกต้องจำ

Alternative Textaccount_circle
มิสแกรนด์ตราด
มิสแกรนด์ตราด

พีคกว่าทุกครั้ง โดดเดนกว่าทุกจังหวัด มิสแกรนด์ตราด “ตุ๊กตา-มณีรัตน์ แดงประเสริฐ” เปิดตัวแรงแซงเพื่อน สร้างมิติใหม่แห่งการแนะนำตัว

การแนะนำตัวด้วยชื่อจังหวัดด้วยการโหนเสียงสูงดูจะธรรมดาไปเลย เพราะล่าสุดสาวงามจากเวที “มิสแกรนด์ไทยแลนด์ 2019” ได้สร้างมิติใหม่ให้กับเวทีการประกวดอีกครั้ง อย่างชนิดที่เรียกว่าผู้คนต้องจดจำเธอเลยทีเดียว

เมื่อวันที่ 24 มิ.ย.ที่ผ่านมา เหล่าผู้เข้าประกวด “มิสแกรนด์ไทยแลนด์ 2019” ได้เดินสายแนะนำตัวกับสื่อมวลชน เพื่อโปรโมทการประกวดที่กำลังจะเกิดขึ้นในเดือนกรกฎาคมนี้ ทว่าคลิปของสาวๆ ในรายการ “สนามข่าวบันเทิง” ที่ออกอากาศทางช่อง 7 สี กลายเป็นสิ่งที่คนพูดถึงเป็นอย่างมาก

โดยพิธีกรได้เชิญตัวแทนสาวงาม แม่ฮ่องสอน,สงขลา,อ่างทอง และ ตราด เป็นคนสุดท้าย เพื่อออกมาอุ่นเครื่องการแนะนำตัวซึ่งถือเป็นอีกหนึ่งไฮไลท์ของการประกวด ซึ่งสาวๆ แต่ละคนก็พรีเซนต์ออกมาได้อย่างมีเอกลักษณ์เฉพาะตัว แต่ที่โดดเด่นและได้ซีนไปเต็มๆ ต้องยกให้ มิสแกรนด์ตราด ที่แนะนำตัวเป็นจังหวะเพลงสามช่าพร้อมใส่ท่าเซิ้งสุดมันจนเป็นที่กล่าวขวัญ

สำหรับ มิสแกรนด์ตราด มีชื่อว่า “ตุ๊กตา-มณีรัตน์ แดงประเสริฐ ” อายุ 24 ปี จบการศึกษาระดับปริญญาตรี สาขาวิชาศิลปะการแสดง-นาฏศิลป์ไทย คณะศิลปกรรมศาสตร์ มหาวิทยาลัยศรีนครินทรวิโรฒ โดยก่อนหน้าที่จะมาประกวดในเวทีนี้เธอเคยคว้าตำแหน่ง มิสซูปร้าฯ พิจิตร มาก่อน

ไม่ใช่ สวย สดใส และยิ้มเก่งเท่านั้น แต่สาวคนนี้ยังมีไหวพริบอีกด้วย เห็นได้จากการครีเอทการแนะนำตัวที่ไม่เหมือนใคร บวกกับท่าการรำเซิ้งที่เป็นศิลปะที่เธอถนัด นับเป็นการสร้างจุดเด่นไปพร้อมกับพรีเซนต์ความเป็นตัวของตัวเองออกมาได้เป็นอย่างดีมากๆ

มิสแกรนด์ตราด

นึกถึงสละหวาน ต้องจ.ตราด “สละสุมาลี ไปเดินยวนยีกินกันถึงสรวญ อร่อยระรวนชื่นใจ “

มิสแกรนด์ตราด มิสแกรนด์ตราด มิสแกรนด์ตราด

 


 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up