พัชราภา

รักฉันต้องรักทุเรียนด้วย! อั้ม พัชราภา ประกาศ ไฮโซพก ไม่ชอบก็ต้องทน

Alternative Textaccount_circle
พัชราภา
พัชราภา

ถือเป็นบทพิสูจน์ความรักอีกหนึ่งบทของ ไฮโซพก เมื่อ อั้ม พัชราภา ประกาศชัดว่าเธอชอบในกลิ่นและรสชาติของทุเรียนมาก ขณะที่ตัวเขาไม่ชอบเอาเสียเลย งานนี้ไม่รู้ว่าจะประคองรักกันไปจนหมดเทศกาลทุเรียนหรือเปล่า?

พัชราภา

เมืองไทยไม่ว่าฤดูไหนก็มีของอร่อยๆ ให้รับประทานอยู่เสมอ โดยเฉพาะในช่วงนี้ผลไม้ที่คนพูดถึงมากที่สุดคงไม่พ้นราชาแห่งผลไม้ อย่าง ทุเรียน แน่นอน ถึงแม้ผลไม้ชนินี้จะมีกลิ่นรุนแรง แต่กลับได้รับความนิยมจากทั้งคนไทย และต่างชาติไม่น้อย รวมถึงนางเอกสาวหุ่นดี อั้ม พัชราภา ไชยเชื้อ เธอเคยให้สัมภาณ์ว่าเธอชื่นชอบการรับประทานทุเรียนเป็นชีวิตจิตใจ โดยเธอสามารถทานได้ถึง 1 ลูกต่อวันเลยทีเดียว

พัชราภา

มีคนรักย่อมมีคนเกลียด เช่นเดียวกับทุเรียนที่มีทั้งคนชอบและไม่ชอบในกลิ่นและรสชาติของมัน บางครั้งเรื่องนี้ก็กลายเป็นปัญหาครอบครัว รวมถึงคู่รักหลายคู่ที่มีความชอบไม่ตรงกันในจุดนี้ เช่นเดียวกับคู่ของอั้มและไฮโซพก ที่คนหนึ่งรักอีกคนหนึ่งถึงขั้นเกลียด โดยเมื่อเร็วๆ นี้ นางเอกสาวได้โพสต์คลิปในอินสตาแกรมของเธอ เผยให้เห็นภาพของ ไฮโซหนุ่มบ่นถึงความเหม็นของผลไม้ชนิดนี้ ขณะที่สาวอั้มนั่งรับประทานเมนูข้าวเหนียวทุเรียนอย่างเอร็ดอร่อย โดยที่หนุ่มพกพยายามบีบจมูกไว้ตลอดเพื่อไม่ให้ได้กลิ่น และถึงจะเหม็นขนาดไหนแต่หนุ่มพกก็ไม่ได้ย้ายที่นั่งไปไหนเลย ซึ่งก็เป็นโมเม้นต์ที่น่ารักของคู่นี้

พัชราภา

ล่าสุดเมื่อวันที่ 4 เม.ย. 2562 ในงานเปิดร้านทาโก้เบลล์ ที่บริเวณชั้น G สยามพารากอน อั้มได้เล่าถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นโดยเธอบอกว่า ในวันนั้นเธอเองก็เพิ่งจะรู้เหมือนกันว่าหนุ่มพกไม่ชอบทุเรียนถึงขนาดนั้น

“อั้มเพิ่งรู้ว่าเขาเหม็นขนาดนี้ บางคนไม่ชอบทุเรียนก็จะไม่ชอบเลย อย่างที่บ้านอั้มก็มีคนไม่ชอบทุเรียน แต่ส่วนมากจะชอบกัน ขนาดตัวเองทานทุเรียน ตื่นลงมากลิ่นทุเรียนเต็มตู้เย็นเลย มันก็เหม็นๆ เหมือนกันนะ ซึ่งเราก็เข้าใจ เพราะขนาดเราชอบทุเรียนยังเหม็น แต่ยังไงอั้มก็ต้องทาน แล้วเขาก็ต้องทนเอาค่ะ”

ถึงหนุ่มพกจะไม่ชอบทุเรียนเข้าเส้น แต่เมื่ออั้มชอบเขาก็ยอมที่จะเอาใจเธอโดยการสั่งทุเรียนให้ไปส่งที่บ้านอั้มเลย

“หลังจากวันนั้นเราก็ไม่สั่งแล้ว (หัวเราะ) เขาก็เลยส่งทุเรียนมาที่บ้านค่ะ อารมณ์แบบกินเองที่บ้านแล้วกัน ไม่ต้องมากินข้าวนอก (หัวเราะ)”

พัชราภา

อย่างไรก็ตามอั้มยังได้เผยว่ามีแพลนที่จะเดินทางไปประเทศฝรั่งเศส เมื่อถามว่าหนุ่มพกไปด้วยหรือไม่? เธอตอบว่าไม่ได้ไปด้วยกันแต่ก็อาจจะมีเจอกันบ้าง เนื่องจากเขาต้องบินไปที่นั่นพร้อมกับคุณพ่อ-คุณแม่ของเขา

“หลังจากสงกรานต์ก็แพลนว่าจะไปฝรั่งเศสและอีกหลายที่ในยุโรป ใช้เวลาประมาณ 9 วัน เป็นทริปพักผ่อน “ปุ๊กลุก” (ฝนทิพย์ วัชรตระกูล) ก็ไปด้วย ส่วนคุณพก ตามไป 5 วันหลังค่ะ เพราะคุณพกต้องไปกับคุณพ่อคุณแม่ที่ประเทศอื่นก่อน และค่อยปลีกตัวตามมาเจอกันทีหลังค่ะ”

พัชราภา

อั้ม ให้สัมภาษณ์ในงานเปิดร้านทาโก้เบลล์ ที่บริเวณชั้นG สยามพารากอน


ภาพจาก : @aum_patchrapa

สามารถติดตามอ่านบทความอื่นๆ เพิ่มเติมได้ที่นี่

อั้ม ฟาดทุเรียนวันละลูก หรือนี่จะเป็นเคล็ดลับ! สวยฉบับซูเปอร์สตาร์ตัวแม่

คนมีความรักมักดูเด็กลง! “อั้ม” อัพลุคใหม่หั่นผมสั้นประบ่า สวยเฉี่ยวคงมาดนางพญา

จับตา! ไฮโซพก ประธานวงศ์ ที่หลายคนสงสัย ทำไมช่วงนี้สนิทกับ อั้ม 

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up