ไฮโซพก ประธานวงศ์

จับตา! ไฮโซพก ประธานวงศ์ ที่หลายคนสงสัย ทำไมช่วงนี้สนิทกับ อั้ม พัชราภา

ไฮโซพก ประธานวงศ์
ไฮโซพก ประธานวงศ์

ไฮโซพก ประธานวงศ์ หนุ่มเนื้อหอม ที่ยังไร้คู่ แต่ตอนนี้มาสนิทกับแก๊ง อั้ม พัชราภา ชาวเน็ตพากันจับตา จะใช่หวานใจคนใหม่ของซุปตาร์ตัวแม่หรือไม่

ไฮโซพก ประธานวงศ์

เมื่อซูเปอร์สตาร์ตัวแม่ อย่าง อั้ม-พัชราภา ไชยเชื้อ อยู่ใกล้ใครก็เป็นที่น่าจับตา และเป็นข่าวไปหมด แถมเดี๋ยวนี้ชาวเน็ตทั้งหลาย หูตาเป็นสับปะรด สืบเก่งยิ่งกว่าโคนัน ใครทำอะไร ที่ไหน เมื่อไหร่ อย่างไร ไม่รอดสายตาบรรดาชาวเน็ตไปได้แน่นอน

ไฮโซพก ประธานวงศ์

ล่าสุด มีเรื่องเม้าท์กันสนั่นว่า ตอนนี้เวลาเปิดไปดูไอจี รูปงานปาร์ตี้คนดังมักจะเห็น ไฮโซพก ประธานวงศ์ พรประภา อดีตหวานใจของ น้ำชา-ชีรณัฐ ยูสานนท์ โผล่ไปแทบทุกงาน และไม่เพียงเท่านั้น ซึ่งทุกงานที่หนุ่มคนนี้โผล่ไปนั้น มักจะมีซูเปอร์สตาร์ตัวแม่ของวงการ อย่าง อั้ม พัชราภา ไปด้วยตลอด แถมถ้าสังเกตดีๆ ก็จะเห็นหนุ่มพกนั่งใกล้ หรือจะคอยอยู่ใกล้ๆ สาวอั้มไม่เคยห่าง งานนี้หลายคนเลยสงสัยว่า หรือหนุ่มคนนี้กำลังแอบซุ่มคบกับสาวอั้มอยู่หรือเปล่า ซึ่งก็ยังไม่มีใครทราบแน่ชัด ตอนนี้ก็ได้แต่สืบจากรูปกันไปก่อน

ไฮโซพก ประธานวงศ์

เพราะความสวยและโสดมาก นางเอกซุปตาร์ เธอจึงถูกจับตาเรื่องหนุ่มๆ เป็นพิเศษ ซึ่งยังไม่แน่ชัดว่าใครคือเพื่อนสนิท ใครคือคนพิเศษกันแน่ เพราะก่อนหน้านี้ อั้ม ถูกจับคู่ว่ากำลังซุ่มปลูกต้นรักอยู่กับ ไฮโซจิมมี่ เตชะอุบล ทายาทอสังหาริมทรัพย์รายใหญ่ระดับต้นๆ ของประเทศไทย เพราะมีภาพของการไปทำบุญร่วมกันอยู่บ่อยครั้ง แต่เหมือนว่าทุกอย่างจะหยุดนิ่งไปแล้ว เพราะพักหลังมานี้ ไม่ค่อยเห็นทั้งคู่ไปไหนมาไหนด้วยกันอีก

ไฮโซพก ประธานวงศ์

สำหรับ พก ประธานวงศ์ เป็นทายาทรุ่นที่ 3 ของสยามกลการอุตสาหกรรม เป็นบุตรของ นายพรพินิจ พรประภา ผู้เป็นตำนานแห่งสยามกลการอุตสาหกรรม บริษัทชั้นนำด้านอุตสาหกรรมรถยกและอะไหล่ของเมืองไทย และเจ้าพ่อเครือโรงแรม Siam@Siam ไฮโซพกเป็นพี่ชายคนโต ซึ่งบ้านนี้มีพี่น้องด้วยกัน 4 คน “พก ประธานวงศ์, เอ็ม ประธานพร, ณัย ประณัย” และ “เช้า-ประคุณ พรประภา” ซึ่งทั้ง 4 คน ได้ช่วยกันบริหารงานในเครือต่างๆ อีกหลายบริษัท

ไฮโซพก ประธานวงศ์

ไฮโซพก ประธานวงศ์


ภาพจาก IG @aum_patchrapa @chai_anandadvip @pokphornprapha

Praew Recommend

keyboard_arrow_up