ณเดชน์-ญาญ่า

8 ปี ! ณเดชน์-ญาญ่า ในวันแม่แห่งชาติ โมเม้นต์น่ารัก บาดตาแต่ไม่บาดใจ

Alternative Textaccount_circle
ณเดชน์-ญาญ่า
ณเดชน์-ญาญ่า

วันสำคัญกับคนสำคัญ ณเดชน์-ญาญ่า สร้างโมเม้นต์น่ารั กชวนกันกราบแม่ของกันและกัน Fc.ปูเสือรอ! หลังแม่แก้วชงเข้มด้วยการโพสต์แคปชั่น “ต้อนรับวันใหม่ที่จะมาถึง”

ณเดชน์-ญาญ่า

เวลายิ่งผ่านไปความสัมพันธ์ยิ่งแน่นแฟ้นขึ้นเรื่อยๆ สำหรับคู่พระเอก-นางเอกขวัญใจมหาชน ณเดชน์-ญาญ่า ตลอด 8 ปีที่ผ่านมานับตั้งแต่ทั้งสองแสดงละครด้วยกันครั้งแรกในซีรี่ส์ซีรี่ส์ 4 หัวใจแห่งขุนเขา ตอน ดวงใจอัคนี ไม่ว่าจะในจอหรือนอกจอก็มักแสดงความเป็นห่วงเป็นใยกันเสมอ รวมถึงในวันพิเศษไม่ว่าจะเป็นของฝ่ายไหนก็มักจะให้กำลังใจและสนับสนุนกันตลอด จนทำให้มีแฟนคลับคู่จิ้นที่ชื่นชมทั้งคู่เป็นจำนวนมาก

โดยเฉพาะในวันแม่ “ณเดชน์ คูกิมิยะ” และ “อุรัสยา เสปอร์บันด์” ไม่ได้กราบแค่คุณแม่ของตัวเองเท่านั้นแต่มักจะไปกราบคุณแม่ของกันและกันอีกด้วย ซึ่งปีนี้ก็เช่นกันทั้งสองรวมตัวกันเป็นครอบครัวเดียว “ณเดชน์” นำพวงมาลัยไหว้แม่แก้วและแม่ปลา ขณะที่ “ญาญ่า”ก็นำพวงมาลัยสวยไหว้แม่ปลาและแม่แก้ว ซึ่งภาพที่ออกมาก็ทำแฟนคลับคู่จิ้น NY ประทับใจเป็นอย่างมากที่ความรักผลิบานแบบค่อยๆ เป็นค่อยๆ ไปในสายตาของผู้ใหญ่ของทึ้งสองฝ่าย

ณเดชน์-ญาญ่า

ณเดชน์-ญาญ่า

ณเดชน์-ญาญ่า
12 สิงหาคม ปี 2010

โดยเมื่อคืนวันที่ 12 ส.ค. ที่ผ่านมา แฮชแท็ก #ณเดชน์-ญาญ่า ก็ติดอันดับต้นๆ ในทวิตเตอร์ โดยแฟนคลับได้เผยโมเม้นต์ความน่ารักของทั้งสอง ในวันแม่แห่งชาติมาเพียบ ที่เล่าย้อนไปถึงตั้งแต่เมื่อ 8 ปีที่แล้ว จนวันนี้ทั้งคู่ก็ยังใส่ใจกันและเหมือนเดิมไม่เปลี่ยนไปจากวันนั้นเลย 8 ปีไม่จืดจาฃงแต่กลับชัดเจนขึ้นเรื่อยๆ

ณเดชน์-ญาญ่า ณเดชน์-ญาญ่า

อย่างไรก็ตามข้อความของแม่แก้วในอินสตาแกรม ยิ่งทำแฟนคลับคู่จิ้นนอนไม่หลับ เมื่อแม่แก้วทิ้งท้ายแคปชั่นว่า “ต้อนรับวันใหม่ที่จะมาถึง” ชงจบแบบนี้แฟนคลับก็ฟินเข้าเส้นเลือด สิคะ


 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up