ดวง-วรรณพร ในวันที่ไม่ใช่ ดวงปากแดง

เทรนด์ปากแดงตามแฟชั่นกำลังอินสุดๆ ทั้งในแวดวงแฟชั่นและเซเล็บไฮโซ แต่ถ้าพูดถึงสาวที่มีคาแรคเตอร์ปากแดงตั้งแต่ก่อนเทรนด์นี้จะฮิตเวอร์ ก็ต้องคนนี้เลย ดวง วรรณพร โปษยานนท์

แฟชั่นนิสต้าสาวที่สวมหลายบทบาท ทั้งบรรณาธิการบริหาร นิตยสาร ฮาร์เปอร์ส บาซาร์คนล่าสุดของเมืองไทย เป็นครีเอทีฟไดเร็กเตอร์ให้แบรนด์กระเป๋า RougeRouge และควบตำแหน่งผู้อำนวยการศูนย์ข้อมูลการศึกษาให้กับสถาบันแฟชั่นและดีไซน์ มา รังกัวนี ประเทศอิตาลี ซึ่งลุคที่ใครๆ เห็นจนชินตาก็คือ สาวดวงที่ผิวขาวจั๊วะ เลือกใช้ลิปสติกสีแดงสดเคลือบริมฝีปากอวบอิ่ม สุดแสนจะตัดกับสีผิว ดูเซ็กซี่สะดุดตาทุกงานปาร์ตี้ จนใครต่อใครก็เรียกเธอว่า “ดวงปากแดง”

เอ๊ะ… แต่มาวันนี้เจอะเจอกับสาวดวงที่แฟชั่นโชว์งานหนึ่ง เธอดูเปลี่ยนไป จากปากสีแดงสด ก็ลดความแรงลงซะงั้น เพ่งแล้วเพ่งอีกก็เห็นว่าไม่ได้ทาปากสีแดง อ้าว… เพราะอะไร

“จริงๆ ก็ไม่ได้ทาปากแดงทุกงานนะคะ ขึ้นอยู่กับเสื้อผ้าที่ใส่ ถ้าเป็นชุดสีขาว สีดำ ดวงถึงจะทาปากสีแดง แต่ถ้าเป็นชุดสีอื่นก็ทาปากสีอื่นค่ะ แต่ก็มีเยอะนะเวลาที่คนเห็นเราไม่ทาปากแดงก็ถามกันทุกคน แรกๆ ก็เสียเซลฟ์ แต่ตอนหลังก็โอเคแล้วค่ะ”

อ๋อ เป็นอย่างนี้นี่เอง เราก็นึกว่าคุณดวงเปลี่ยนลุคใหม่เสียอีก

ชมคลิปสัมภาษณ์คุณดวง วรรณพร ได้ที่ https://www.youtube.com/watch?v=R-KCsS1fI58

พบรายการ แพรวโซไซตี้ ได้ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 20.40-20.45 น. ห้านาทีที่คุณจะได้เกาะติดใกล้ชิดเหล่าเซเลบริตี้ทั่วฟ้าเมืองไทยแบบเจาะลึก

Praew Recommend

keyboard_arrow_up