The Classic

ครบรอบ 16 ปี หนังรักขึ้นหิ้ง The Classic เตรียมรีเมคหม่ในเวอร์ชั่นไทย

Alternative Textaccount_circle
The Classic
The Classic

ข่าวดีสำหรับคอหนังโรแมนติก หนังรักขึ้นหิ้งในความทรงจำ The Classic เตรียมถูกนำมารีเมคใหม่ ในเวอร์ชั่นไทย ภายหลังจากเวอร์ชั่นแรก 16 ปี

หลังจากสร้างความประทับใจให้กับคอหนังไปเมื่อปี 2003 จนวันนี้ผ่านมา 16 ปีแล้วแต่ภาพยนตร์ เรื่อง The Classic ก็ยังเป็นผลงานที่อยู่ในความทรงจำของใครหลายคน จนถูกขนานนามว่าเป็นหนังโรแมนติกขึ้นหิ้ง ล่าสุดมีข่าวดีสำหรับแฟนๆ เรื่องนี้มาฝากกัน ได้ข่าวว่าเตรียมนำกลับมารีเมคสร้างในฉบับเวอร์ชั่นไทย ซึ่งมีกำหนดฉายช่วงไตรมาสที่สามของปี 2019

และในเวอร์ชั่นไทยนี้จะผลิตโดย “CJ Major” ผู้สร้าง “20 ใหม่ ยูเทิร์นวัยหัวใจรีเทิร์น” โดยจะใช้ชื่อว่า “Classic Again” นำแสดงโดย “มิ้นท์-รัญชน์รวี เอื้อกูลวราวัตร” ซึ่งจะมารับบทเดียวกับนางเอก “ซนเยจิน” ขณะที่นักแสดงหนุ่ม “นิว-ฐิติภูมิ เตชะอภัยคุณ” รับบทเดียวกับ “โจซึงอู” ในเวอร์ชั่นเกาหลี แต่ว่าในส่วนผู้ที่จะมารับบทของ “โจอินซอง” ยังไม่ได้มีการระบุ

สำหรับ “The Classic…คนแรกของหัวใจ คน สุดท้ายของชีวิต”บอกเล่าเรื่องราวของ “จีฮเย” รับบทโดย “ซนเยจิน” และ “ซูคยอง” สองสาวเพื่อนสนิท ที่ยอมเข้าร่วมกิจกรรมกับชมรมละครเวที เพื่อจะได้ใกล้ชิดกับชายหนุ่ม “ซังมิน” รับบทโดย “โจอินซอง” ซึ่ง”ซูคยอง”แอบปลื้มเขา เธอจึงวานให้ “จีฮเย” ช่วยเขียนอีเมลรักส่งถึง “ซังมิน” อยู่บ่อยครั้ง โดยที่เธอไม่ระแคะระคายเลยว่า “จีฮเย” เองก็แอบมีใจให้ “ซังมิน” เหมือนๆ กับเธอ

The Classic

The Classic

The Classic


 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up