4 หนุ่มอารมณ์ดี ความหล่อไม่ใช่จุดขาย แต่มีสาวข้างกาย สวยเป๊ะทุกคน

ถึงจะหล่อไม่มาก แต่เรื่องคารมและความสามารถก็มัดใจสาวได้ไม่น้อย สำหรับบรรดาพ่อหนุ่มอารมณ์ดีอีคิวสูง ซึ่งหลายๆ คนต้องบอกเลยว่ามีแฟนสวยๆ กันทั้งนั้น

ถึงในบทบาทละครที่เล่นจะไม่ได้เป็นพระเอกมาดหล่อให้สาวๆ หลงใหล แต่เอาเข้าจริงในชีวิตของพวกเขา กลับเป็นสเป็กของสาวๆ ที่ต่างพากันชื่นชมอยู่ไม่น้อย เพราะสิ่งที่พวกเขามีนอกจากเป็นความขี้เล่นสุดๆ แล้ว หนุ่มๆ พวกนี้ก็ยังเป็นคนเก่ง มีความสามารถหลายด้าน และนี่แหละที่ทำให้ผู้หญิงตกหลุมรักเอาง่ายๆ

 

เกลือ – กิตติ เชี่ยววงศ์กุล

13

หนุ่มอารมณ์ดีจากซิทคอมเป็นต่อ เห็นลีลาการแสดงกวนๆ แบบนี้ จริงๆแล้ว หนุ่มเกลือยังรับหน้าที่เป็นผู้กำกับ และคนเขียนบทให้ด้วย และไม่ใช่แค่เรื่องเป็นต่อเท่านั้น อย่างในซิทคอมหลายเรื่องชื่อดัง ทั้ง บางรักซอย 9, บ้านนี้มีรัก, ผู้กองเจ้าเสน่ห์, เฮง เฮง เฮง ของทางช่องวัน เขาก็เป็นคนเขียนบทด้วย ส่วนในเรื่องความรัก ตอนนี้เขาก็กำลังจะเข้าพิธีแต่งงานกับสาวสวยนอกวงการ ที่เพิ่งมีภาพพรีเวดดิ้งสุดแหวกแนวออกไปไม่นานนี้

11

12

เผือก – พงศธร จงวิลาส

2

จากอดีตครีเอทีฟบริษัทอเจนซี่โฆษณาชื่อดัง จนกระทั่งผันตัวเองมาเป็นนักแสดงเต็มตัว เล่นหนังให้กับจีทีเอชมาก็โด่งดังหลายเรื่อง จนได้ฉายาว่าเผือกพันล้าน จากการแสดงในหนังเรื่อง พ่อมากพระโขนง อีกทั้งยังมีงานดีเจที่จัดอยู่เป็นประจำ รวมทั้งการเป็นพิธีกรอีก จึงปฏิเสธไม่ได้เลยว่า หนุ่มคนนี้มีความสามารถหลากหลายด้านและอนาคตไกลสุดๆ ส่วนเรื่องสาวๆ ต้องบอกเลยว่าหนุ่มคนนี้เขารักเดียวใจเดียวมาก แม้ว่าจะมีผู้หญิงปลื้มในตัวเขาไม่น้อย อีกไม่นานนี้ เขาก็เตรียมตัวสละโสดไปอีกคน ในเดือนธันวาคมกับว่าที่เจ้าสาวสุดสวย ลูกจ๋า- วรินทรา ฤทธิ์สกุลชัย ซึ่งภาพพรีเวดดิ้งก็ถูกเผยออกมาแล้ว

3

 

1

ฟรอยด์ – ณัฏฐพงษ์ ชาติพงษ์

8

หนุ่มทะเล้นที่หลายคนคุ้นหน้ากันดีจากซิทคอมบ้านนี้มีรัก ซึ่งแจ้งเกิดในบท “ลิงก์” น้องชายสุดแสบของบ้าน เห็นดูตลกไร้สาระไปวันๆ แบบนี้ แต่จริงๆหนุ่มฟรอยด์เป็นคนจริงจังกับการทำงานมาก แม้ว่าการแสดงของเขาที่ผ่านมาอาจไม่ได้รับบทพระเอกเรียกคะแนนความหล่อจากสาวๆ แต่ทุกเรื่องที่เขาเล่น ไม่ว่าจะเป็น สี่แพร่ง ห้าแพร่ง และพี่มากพระโขนง ก็ล้วนแต่สร้างชื่อในฐานะนักแสดงคุณภาพให้เขาได้อย่างเต็มตัว จนทำให้เขามีผลงานอื่นๆ ตามมา ทั้งพิธีกรภาคสนาม ละครเวที และละครโทรทัศน์อีกมากมาย และเห็นลัคกี้อินเกมขนาดนี้ เรื่องความรักก็ลัคกี้ไม่น้อย เพราะมีหวานใจเป็นถึงนักร้องสาวเสียงใส แพรว-คณิตกุล คอยเป็นกำลังใจอยู่ข้างๆ คงไม่ต้องบอกว่าหวานขนาดไหน เอาเป็นว่าถ้าอยากรู้ก็ลองไปส่องในไอจีของหนุ่มฟรอยด์เองนะจ๊ะ

10

9

แจ๊ค เฉลิมพล ทิฆัมพรธีรวงศ์

4

โด่งดังตั้งแต่เด็ก จากการแสดงสุดเกรียนในภาพยนตร์เรื่องแฟนฉัน จนกระทั่งเติบโตเข้ามาอยู่ในวงการบันเทิงในฐานะนักแสดงอารมณ์ดี ซึ่งที่ผ่านมาเขามีโอกาสได้แสดงศักยภาพของตัวเองหลากหลายด้านมาก ทั้งเล่นหนัง เล่นละคร รวมถึงพิธีกรประจำรายการตื่นมาคุย ซึ่งถือเป็นงานที่ทำให้เขาได้ปรับเปลี่ยนตัวเองอย่างมาก จากเด็กอ้วนดำสมัยเด็กๆ กลายเป็นหนุ่มรูปร่างดี อีกทั้งยังมีสาวสวย “น้องคุณ” ดีกรีเป็นถึงคุณครูสอนร้องเพลงมาเป็นหวานใจ เรียกคะแนนความหวานจนน่าอิจฉาเวอร์

6

5

 

จะว่าคารมเป็นต่อ รูปหล่อเป็นรองก็คงไม่ใช่ เพราะแต่ละคนหน้าตาก็ไม่ใช่ว่าไม่ดี เรียกว่าเป็นหนุ่มอารมณ์ดีมีของมากกว่า เพราะถ้าลำพังแค่หน้าตาหล่ออย่างเดียว สาวสวยเหล่านี้คงไม่ยอมสยบคบเป็นแฟนยาวนานแบบนี้ได้

 

เรื่อง : แพรวดอทคอม

ภาพ : IG@khunkunanya,@jackfanchan,@praewkanitkul,@fruendonidas,@ij_spookyfluffy,@kleurmasutra

 

Twitter : sriploi17

Praew Recommend

keyboard_arrow_up