นัททิว คัมแบ็คแอนด์พลิกลุคใหม่ กิมจิเวอร์

ได้รับกระแสตอบรับเป็นอย่างดีจากซิงเกิ้ลเพลง She’s Bad และ Oh Please(오 제발) เมื่อ 2 ปีที่แล้ว ภายใต้สังกัด CJ E&M ที่ประเทศเกาหลี ล่าสุด “นัททิว-ณัฏฐ์ ทิวไผ่งาม” ก็กลับมาในลุคใหม่ สดใสดูเกาหลีเวอร์ พร้อมปล่อยเพลงใหม่ออกมาเอาใจแฟนคลับทีเดียว 2 เพลงรวด ซึ่งเจ้าตัวบอกปลื้มมาก เพราะทั้งสองเพลงนี้ทำให้เขาได้ร่วมงานกับ 2 ศิลปินดังแห่งเกาหลี นั่นคือ รอย คิม (Roy Kim) และ ซน โฮ ยอง (Son Ho Young) สมาชิกวง จีโอดี (god)

“ดีใจครับกับการได้คัมแบ็คครั้งนี้ พร้อมกัน 2 เพลงเลย ถือเป็นของขวัญพิเศษมอบให้ชาวยูนิเวิร์ส (Universe) และ แฟนๆ ทุกคน โดยส่วนตัวผมชอบเพลง Don’t Know How ของ รอย คิม(หนุ่มมากความสามารถ ผู้โด่งดังจากเวทีประกวด Super Star) อยู่แล้ว เคยเจอกันที่งานมาม่า (MAMA) เมื่อ 2 ปีก่อน ชื่นชมในความสามารถของเขามากเลยครับ ถือเป็นโชคดีที่ รอย คิม ให้ผมนำเพลงเขามาร้องใหม่ในสไตล์ที่เป็นแบบฉบับของผมเอง แถมยังแต่งเนื้อร้องท่อนภาษาอังกฤษเพิ่มให้อีกด้วย เพลงนี้จะเป็นแนวบัลลาด ป๊อป โรแมนติก พูดถึงเรื่องราวน่ารักๆ ของผู้ชายคนหนึ่งที่ไม่รู้ว่าจะต้องทำตัวยังไงดี เวลาไปเจอผู้หญิงที่ตัวเองชอบ

“ส่วนเพลง Love Will Be OK (???) จะเป็นสไตล์ เออร์เบิน ป๊อป(Urban Pop) ดนตรีสนุกๆ ฟังแล้วชวนให้โยกตาม ซึ่งผมได้รับเกียรติเป็นอย่างมากจากพี่ซน โฮ ยอง (Son Ho Young) มาช่วยร้องในท่อนแร๊พ พี่เขาเป็นคนที่ไนซ์มากๆ ยิ้มแย้ม เป็นกันเองกับทุกๆ คน เวลาทำงานด้วยเลยไม่ได้รู้สึกกดดัน ดีซะอีกเพราะพี่ซน โฮ ยอง จะคอยแนะนำ และช่วยให้ผมอินกับเพลงได้มากขึ้น ผมรู้สึกยินดี และขอบคุณทั้ง รอย คิม กับพี่ซน โฮ ยอน มากที่ให้เกียรติมาทำงานร่วมกัน ขอบคุณทีมงานทุกคนทั้งทีมเกาหลี ทีมไทย ที่เหน็ดเหนื่อยมาด้วยกัน ขอบคุณชาวยูนิเวอร์ส และแฟนเพลงทุกคนที่คอยเป็นกำลังใจให้ผมมาตลอด

“ผมกลับมาแล้วนะ อย่าลืมติดตามผลงานเพลง Don’t Know How และเพลง Love Will Be OK (???) ของผมนะครับ”

เรื่อง “จิบลิ”

Praew Recommend

keyboard_arrow_up