6 คนดังลูกแฝด ครอบครัวแฮ็ปปี้ เพิ่มเติมคือสนุกกับทุกสิ่ง โดยเฉพาะแฟชั่นลูกๆ

มาเป็นคู่! 6 คนดังลูกแฝด ชีวิตครอบครัวแฮ็ปปี้ เพิ่มเติมคือสนุกกับทุกสิ่ง โดยเฉพาะแฟชั่นลูกๆ

เรื่องพิเศษสำหรับคนที่กำลังจะกลายเป็นพ่อแม่ ไม่ว่าจะอยู่ในวงการใดก็ตาม ก็คงต้องยกให้กับลูกน้อยที่จะมาเป็นสมาชิกใหม่ของบ้าน เพื่อเติมเต็มให้ชีวิตครอบครัวสมบูรณ์กันนี่แหละ อย่างคนในวงการบันเทิงที่มีลูกน้อยทั้งทีก็ขอมาเป็นคู่ ได้ลูกฝาแฝดสมใจกันซะเลย ไม่ว่าจะเป็นแฝดหญิง-หญิง, หญิง-ชาย หรือชาย-ชาย แต่จะอย่างไรก็แล้วแต่ ความพิเศษของพ่อแม่ที่มีลูกแฝดที่ไม่แตกต่างกันมากนักก็คือ ความสนุกของชีวิตที่ได้จับลูกๆ มาแต่งตัวเป็นคู่ เป็นแฟชั่นจิ๋วเหมือนกันเนี่ยแหละ จะมีครอบครัวไหนบ้าง แพรวดอทคอม จัดมาให้ด้านล่างนี้แล้วจ้า

โอปอล์ – ปาณิสรา & โอ๊ค – สมิทธิ์ อารยะสกุล

ประเดิมกันที่ครอบครัวตัว อ. แม่โอปอล์ และพ่อโอ๊ค ที่จัดว่าเป็นคู่รักตัวอย่างของวงการบันเทิง ทั้งเรื่องการทำงาน การวางตัว อีกทั้งเมื่อมีลูกแฝดชาย-หญิงอย่างน้องอลิน และน้องอลัน เพิ่มเข้ามาเป็นสมาชิกของบ้านให้สมบูรณ์ยิ่งขึ้น ก็ยิ่งน่ารัก น่าเอ็นดูมากขึ้นเลยทีเดียว โดยเฉพาะเหล่าชุดแฟชั่นเด็กแฝดที่หนุ่มโอ๊คชอบซื้อมาให้ลูกๆ ได้ใส่ สำหรับใครที่อยากเห็นมุมน่ารักของน้องอลินและอลันในมุมที่ไม่เคยเห็นเพิ่มเติม ก็สามารถชมผ่านทางอินสตาแกรมของทั้งคู่ รวมถึงรายการ The Return of Superman Thailand ที่หนุ่มโอ๊คต้องมาเลี้ยงลูกแฝดเดี่ยวๆ ไร้สาวโอปอล์ให้ได้ชมกันทางช่อง 7

นานา ไรบีนา & เวย์ – ปริญญา อินทชัย

บ้านนี้พ่อแม่สไตล์ไหน ลูกแฝดสองพี่น้อง น้องบีน่า และน้องบรู๊คลิน สไตล์เดียวกับพ่อแม่เป๊ะๆ อย่างล่าสุดแฝดคู่นี้ก็ยังได้ร่วมทำงานเพลงกับพ่อเวย์อีกด้วย ทั้งอัดเสียง ร้องเพลง และขึ้นเวทีคอนเสิร์ตไปร้องเพลงกับพ่อเวย์เลย ส่วนสาวนานาก็ตามให้กำลังใจถึงขอบเวที เรียกว่าสนับสนุนกันและกันเป็นอย่างดี เห็นสไตล์ฮิปฮ็อปแบบฝรั่ง แต่สาวนานาและเวย์ก็ได้มิกซ์ความเป็นไทยผสมใต้ให้ลูกๆ ด้วย คาดว่าอนาคตได้เห็นแร็พเปอร์ฮิปฮ็อปน้อยฝีมือไกลเพิ่มเข้ามาในวงการแน่นอน ดูการแต่งตัวของทั้งคู่กันซะก่อน…อิๆ

บัวชมพู ฟอร์ด & ช้าง – สมประสงค์ สหวัฒน์

เป็นคุณแม่ลูกสามที่ทำธุรกิจแฟชั่นเสื้อผ้าแบรนด์ TUATON (ตัวตน) ควบคู่ไปด้วย สำหรับอดีตนักร้องสาว บัวชมพู ฟอร์ด ที่ได้แต่งงานไปกับสามีนักธุรกิจ ช้าง – สมประสงค์ โดยทั้งสองมีลูกชายคนโตชื่อว่า น้องแมตต์ และลูกชายฝาแฝดชื่อว่า น้องมาร์กซ์ และน้องเหมา เรียกว่าพี่น้องตระกูล ม.ม้า กันได้เลยสำหรับบ้านนี้ โดยตอนนี้เด็กทั้งสามก็เติบโตขึ้นเรื่อยๆ เลยละ และมักจะหากิจกรรมทำด้วยกัน ทั้งไปเที่ยว เล่นกีฬาพร้อมหน้าครอบครัวกันด้วย เห็นลูกๆ แยกเป็นพี่คนโตและน้องฝาแฝดแบบนี้ บอกเลยว่าไม่มีปัญหา เพราะสาวบัวและหนุ่มช้างจับแต่งตัวแมตช์กันได้หล่อและน่าเอ็นดูสุดๆ มองไปมองมาก็นึกว่าแฝดสามเหมือนกันนะเนี่ย

เอ็ม – อภินันท์ & มิลค์ – บุสกร ประเสริฐวัฒนกุล

เป็นทั้งนักแสดงและเจ้าของกิจการบริษัทสไมล์ลี่ เอ็ดดูเคชั่น จำกัด ที่ให้คำปรึกษาด้านการศึกษาต่อต่างประเทศ สำหรับเอ็ม-อภินันท์ ที่ได้แต่งงานกับภรรยาสาวมิลค์ไปเมื่อปี 2553 ซึ่งตอนนี้ลูกสาวฝาแฝดของหนุ่มเอ็ม น้องฌานา และน้องฌารีน ก็อยู่ในวัยน่ารักสดใสมากๆ เลย ซึ่งหนุ่มเอ็มและสาวมิลค์ก็ยังคงคอนเซ็ปต์แฟชั่นลูกแฝด ชอบจับตัวจิ๋วทั้งสองมาแต่งตัวแมตช์กัน ให้มองเพลินๆ กันไปเลย ส่วนใครที่คิดถึงผลงานการแสดงของหนุ่มเอ็ม เร็วๆ นี้เตรียมชมละครเรื่อง อาคม กันได้เลย

อุ๊ – เจนนิส สินธวาชีวะ & เบิ้ล – เจษฎา โสภณพนิช ยังพิชิต

เห็นเป็นเด็กน้อยฝาแฝดแบบนี้ น้องเจส และน้องจาณีน ลูกแฝดชาย-หญิงของเซเลบสาว อุ๊ – เจนนิส และสามี เบิ้ล – เจษฎา ผู้เป็นลูกชายของคุณหญิงชดช้อย โสภณพนิช ทายาทผู้ก่อตั้งธนาคารกรุงเทพ ก็มีแฟนคลับที่ชื่นชอบในความน่ารัก ซุกซน ตาใสแป๋วราวลูกครึ่งของเด็กแฝดทั้งสองกันนะจ๊ะ โดยสาวเจนก็เป็นคุณแม่เลี้ยงลูกๆ ได้ใกล้ชิดกันสุดๆ ถึงแม้จะต้องดูแลธุรกิจด้านสุขภาพและความงามอย่าง 2Guys & Friends รวมถึงธุรกิจร้านทำผมแถวทองหล่อด้วยก็ตาม โดยแฝดน้องเจสและน้องจาณีนยังมีแฟชั่นเด็กแฝดแท็คคู่กันมาให้แฟนๆ ได้ชมความน่ารักกันไม่เบื่ออีกด้วย

ชมพู่ – อารยา เอ ฮาร์เก็ต & น็อต – วิศรุต รังษีสิงห์พิพัฒน์

ส่งท้ายพร้อมแสดงความยินดีกับแฟชั่นนิสต้าตัวแม่ ชมพู่ – อารยา ที่เพิ่งประกาศข่าวดีล่าสุดให้แฟนๆ ได้ดีใจ สำหรับเรื่องทายาทที่สาวชมพู่และสามี หนุ่มน็อต ได้โพสต์ภาพรองเท้าสนีกเกอร์จิ๋ว 2 คู่ พร้อมติดแฮชแท็กอย่าง #17weekspreggo #thefabulouslifeofatwinpreggo #likemotherlikesons #likefatherlikesons บอกให้ทราบแน่ชัดว่างานนี้สาวชมได้ลูกแฝดชายนะจ๊ะ และที่พิเศษสำหรับปีนี้คือ งานเดินพรมแดงเมืองคานส์ที่สาวชมพู่ต้องไปเดินเป็นปีที่ 5 เธอไม่ได้ไปเดินคนเดียว แต่ยังมีลูกน้อยที่ตอนนี้อายุครรภ์ 17 สัปดาห์ เตรียมไปเดินร่วมกับชมพู่ด้วย ถือว่าเป็นโมเมนต์สำคัญและยิ่งใหญ่สำหรับสาวชมพู่เลยจริงๆ และแน่นอนว่าคุณแม่สายแฟชั่นแบบนี้ เมื่อลูกชายฝาแฝดเกิดมา เราคงได้เห็นแฟชั่นเด็กแฝดไม่ซ้ำแบบกันอยู่เรื่อยๆ แน่นอน


เรื่อง: Gingyawee_แพรวดอทคอม
ภาพ: IG @opalpanisara @nanarybena @mattmarxmao @m_apinan @chomismaterialgirl
@nottvisrut @jannis_s

Praew Recommend

keyboard_arrow_up