แม่สามีแห่งชาติ

ลูกชายหล่อมาก! 8 แม่สามีแห่งชาติ สาวๆ อยากสมัครเป็นสะใภ้เพียบ

Alternative Textaccount_circle
แม่สามีแห่งชาติ
แม่สามีแห่งชาติ

แม่ก็สวย ลูกก็หล่อมากกก ลิสต์ 8 แม่สามีแห่งชาติ ที่สาวๆ จำนวนมากอยากกรอกใบสมัครเป็นสะใภ้เพียบ

ถึงก่อนหน้านี้เทรนด์เกาหลีหรือฝรั่งสายฝ. จะมาแรง แต่ตอนนี้ที่มาแรงสุดๆ คงต้องแบบไทยสไตล์นี่แหละ เห็นได้จากปีที่ผ่านมา หนุ่มๆ ในวงการหลายคนได้โกอินเตอร์กันเป็นแถว แถมมีแฟนคลับพรึ่บทั้งในและนอกประเทศ จนเรียกได้ว่าเป็นปีทองจริงๆ

ซึ่งปีที่ผ่านมา หนุ่มๆ หลายคนในวงการบันเทิงก็ฮ็อตเว่อร์ จนขึ้นแท่นสามีแห่งชาติกันเพียบ และใกล้วันแม่แห่งชาติแบบนี้ แพรวดอทคอม เลยขอถือโอกาสพาไปรู้จักกับบุคคลที่ใกล้ชิดกับพวกเขามากที่สุด นั่นก็คือคุณแม่ หรือเรียกว่า แม่สามีแห่งชาติ เผื่อบังเอิญเจอสาวๆ มีโอกาสได้เจอ จะได้เข้าไปฝากเนื้อฝากตัวกันถูกนะคะ

โป๊ป-ธนวรรธน์ วรรธนะภูติ

แม่สามีแห่งชาติ

“โป๊ป-ธนวรรธน์ วรรธนะภูติ” บอกว่าผู้หญิงที่เขารักมากที่สุดในโลกคือคุณแม่ “ปราณี วรรธนะภูติ” และเขามักให้สัมภาษณ์กับนิตยสารและทีวีเสมอว่า ผู้ที่เป็นเบื้องหลังในความสำเร็จของเขาก็คือ คุณแม่ ท่านเป็นทั้งกำลังใจและให้คำแนะนำ จนทำให้เราสามารถมายืนอยู่ตรงจุดนี้ได้ “โป๊ป” ยังเคยบอกอีกว่าคุณแม่เป็นต้นแบบที่ดีทั้งทางกายและทางใจ เป็นคนซื่อตรง สุจริต จนเป็น”โป๊ป”ที่ทุกคนรักในวันนี้

 

ซันนี่ สุวรรณเมธานนท์

แม่สามีแห่งชาติ

คุณแม่ของ “ซันนี่ สุวรรณเมธานนท์” ชื่อว่า “มาจอลิน สุวรรณเมธานนท์”เป็นชาวฝรั่งเศสแท้ๆ โดยพระเอกหนุ่มได้เคยโพสต์ภาพของคุณแม่สมัยสาวๆ บอกเลยว่าสวยมากๆ และนอกจากจะได้ดีเอ็นเอเรื่องหน้าตาดีแล้ว “ซันนี่”ยังได้ความอารมณ์ดีจากคุณแม่ด้วย อย่างไรก็ตามถึงปากจะบอกว่าไม่อยากแสดงความรักกับคุณแม่เพราะเขิน แต่ก็ยังมีภาพประทับใจแบบแม่ๆ ลูกๆ ออกมาเป็นระยะ เรียกว่าถึงจะปากหนัก แต่ก็รักคุณแม่มาก นี่แหละ! สไตล์ของหนุ่มคนนี้

 

เจมส์จิ-จิรายุ ตั้งศรีสุข

แม่สามีแห่งชาติ

อีกหนึ่งคุณแม่ที่มีลูกชายหล่อมากก็คือ “คุณแม่ต่าย-โชติกา ตั้งศรีสุข” มารดาของพระเอก”เจมส์จิ- จิรายุ ตั้งศรีสุข”ซึ่งตอนนี้กำลังฮ็อตสุดๆ กับบทบาทในละครเรื่อง “เกมเสน่หา” ครั้งหนึ่งคุณแม่บอกนักข่าวอย่างปลื้มใจว่า “เดี๋ยวนี้เขาเลี้ยงแม่นะ ลูกไม่ดื้อ ไม่เกเรก็ดีแล้ว แต่นี่เขาทำให้แม่ปลื้มก็ไม่คิดไม่ฝัน” สำหรับเรื่องว่าที่ลูกสะใภ้คุณแม่เคยบอกว่า “เชื่อในการตัดสินใจของลูก ลูกรักใครแม่ก็รักด้วย”

 

ปั้นจั่น-ปรมะ อิ่มอโนทัย

ถัดจาก “พี่หมื่นเดช” ก็คนนี้แหละที่เป็นสามีแห่งชาติ “ปั้นจั่น-ปรมะ อิ่มอโนทัย” เจ้าของบท “ขุนเรือง” แห่ง “บุพเพสันนิวาส” แม้ภายนอกเขาจะเต็มไปด้วยภาพแบดบอยหน่อย แต่ที่จริงแล้วกลับเป็นผู้ชายที่น่ารักมากๆ โดยในรายการ “ค่าน้ำนม” หนุ่ม “ปั้นจั่น” ได้พาคุณแม่ไปออกรายการ ซึ่งนอกจากความสัมพันธ์ที่น่าประทับใจระหว่างแม่ลูกแล้ว ตลอดเวลาไม่ว่าจะทำอะไร “ปั้นจั่น” จะจับมือคุณแม่ของเขาเสมอ เป็นความสม่ำเสมอของการดูแลอย่างแท้จริง

 

ฟิล์ม-ธนภัทร กาวิละ

แม่สามีแห่งชาติ

“ฟิล์ม-ธนภัทร กาวิละ” เป็นนักแสดงอีกคนหนึ่งที่ต้องใช้ความพยายามอย่างมาก กว่าจะประสบความสำเร็จจนมีชื่อเสียง ตลอด 3 ปีที่ผ่านมา เขาต้องใช้กำลังใจและความอดทนสูง ซึ่งคนที่สนับสนุนเขามาตลอดก็คือคุณแม่ ซึ่งเขาระลึกเสมอว่า หากไม่มีพลังใจที่สำคัญจากคุณแม่ เขาคงไม่สามารถประสบความสำเร็จได้แน่นอน

 

เป๊ก- ผลิตโชค อายนบุตร

แม่สามีแห่งชาติ

อีกหนึ่งหนุ่มฮ็อตที่หยิบจับอะไรก็มีกระแสตลอดสำหรับ”เป๊ก-ผลิตโชค อายนบุตร” นักร้องหนุ่มที่มีแฟนคลับเหนียวแน่น สำหรับคนทั่วไปอาจจะไม่รู้จักหนุ่ม “เป๊ก”ในมุมครอบครัวมากนัก หรือพูดได้ว่าคนนอกที่ไม่ใช่แฟนคลับอาจไม่รู้เรื่องนี้เลยก็ได้ คุณพ่อและคุณแม่ “ชุรีพร นพคุณ” แยกทางกัน ด้วยความที่หนุ่ม “เป๊ก” มีความฝันอยากจะเป็นนักร้อง เลยเลือกอยู่กับคุณพ่อ เพราะคุณแม่แต่งงานใหม่และย้ายไปอยู่ประเทศฮอลแลนด์ ถึงแม้ตัวจะห่าง แต่ใจใกล้กันเสมอ ไม่ว่ามีเรื่องอะไร หนุ่มเป๊กจะเล่าให้คุณแม่ฟังตลอด

 

นาย-ณภัทร เสียงสมบุญ

แม่สามีแห่งชาติ

หากพูดถึงคุณแม่ที่มีลูกชายหล่อจนเป็นขวัญใจของสาวๆ ทั่วประเทศ ต้องพูดถึงคนนี้เลย “แม่หมู-พิมพ์ผกา เสียงสมบุญ” ผู้หญิงที่ “นาย-ณภัทร เสียงสมบุญ” เรียกว่าสตรีเหล็ก ที่แม้จะเป็นคุณแม่เลี้ยงเดี่ยว แต่ก็สามารถดูแลลูกชายจนได้ดี ซึ่ง “นาย” เคยให้สัมภาษณ์ว่าเขามีชีวิตที่ดีในวันนี้เพราะคำสอนของแม่ “การเป็นคนได้ต้องมีความทุกข์และอุปสรรคเข้ามา แต่สิ่งที่จะช่วยเราได้ก็คือ สติ สมาธิ ปัญญา ซึ่งผลพวงจากคำสอนที่ดีก็ทำให้ “นาย”กลายเป็นหนุ่มหล่อที่น่ารักและมีคนรักเยอะมากๆ


 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up