วันหนึ่งเราจะได้มาเป็นครอบครัวเดียวกัน! บอย-เจี๊ยบ เผย วันนี้เหมือนฝันที่เป็นจริง

account_circle

เป็นอีกหนึ่งคู่รักตัวอย่างของวงการบันเทิง สำหรับ บอย-เจี๊ยบ ซึ่งความรักของทั้งคู่กว่าจะเดินทางมาถึงวันนี้ ต้องฝ่าฝันอุปสรรค จับมือกันต่อสู้ปัญหาต่างๆ จนกลายเป็นแรงบันดาลใจให้กับคู่รักอีกหลายๆ คู่

 บอย-เจี๊ยบ

ถือเป็นฤกษ์งามยามดีจริงๆ สำหรับวันที่ 25 มกราคม 2562 เมื่อคู่รัก บอย-อนุวัฒน์ สงวนศักดิ์ภักดี (บอย พีชเมกเกอร์) และ นักแสดงสาวเจี๊ยบ-พิจิตตรา สิริเวชชะพันธ์ จับมือกันเข้าประตูวิวาห์ โดยพิธีแต่งงานจะเกิดขึ้นเย็นนี้ ซึ่งทั้งคู่ได้จับมือกันแถลงข่าวถึงเรื่องการแต่งงานและชีวิตหลังแต่งงาน โดยหนุ่มบอยและสาวเจี๊ยบได้เผยว่า

 บอย-เจี๊ยบ

“ตอนแรกก็ว่าจะไม่ตื่นเต้น ตอนนี้ก็ตื่นเต้น เราทั้งสองคนรับงานจนวินาทีสุดท้าย จนถึง 2 วันก่อนแต่งงาน ส่วนงานในวันนี้ เราก็ได้งานอย่างที่คิดเอาไว้ คือยกโบสถ์มาไว้ในโรงแรม

“เรามีความฝันว่าจะใช้ชีวิตร่วมกัน วันหนึ่งเราจะได้มาเป็นครอบครัวเดียวกัน เป็นสามีภรรยากัน เจี๊ยบว่าความผูกพันและสิ่งที่ทำให้กันมา มันก็เหมือนเดิม แต่เราจะมีเป้าหมายใหญ่ขึ้นกว่าเดิม โดยขั้นแรกจะปลดหนี้ก่อน จากนั้นเราก็อยากมีครอบครัวที่มีความสุขที่สุด เพราะนี่เป็นสิ่งที่เป็นเป้าหมายหลัก และเป้าหมายใหญ่ที่สุด เมื่อมีความสุขแล้ว เราก็จะเผื่อแผ่ความสุขให้คนรอบตัวด้วย”

ส่วนพิธีแต่งงานที่จะเกิดขึ้นในวันนี้ สาวเจี๊ยบได้เผยว่า

“พิธีในวันนี้ จะมีพิธีแบบคริสเตียนแท้ๆ ที่ยกโบสถ์มาไว้ในงาน เราเหมารอบมาเป็นทีเดียวตอนกลางคืน มีบาทหลวงมา แต่งานวันนี้ไม่มีฤกษ์ มีแค่ตารางงานเท่านั้น เช่น แขกมาถ่ายรูปกับเราก่อน รับประทานอาหารให้เต็มที่

“เรื่องชุดเจ้าสาว เจี๊ยบมี 3 ชุด ได้แก่ ชุดแถลงข่าว ชุดแต่งงาน และชุดอาฟเตอร์ ของบอยมีชุดนี้ ชุดพิธีจริง ชุดอาฟเตอร์ ส่วนแหวนแต่งงาน เป็นแหวนเกลี้ยง ด้วยความที่คบกันมานาน เรื่องกะรัตไม่ใช่เครื่องวัด เอาแบบที่พอใส่ในชีวิตประจำวันก็พอ”

เมื่อถามถึงชีวิตหลังแต่งงาน ทั้งคู่ได้เล่าว่า

“ส่วนชีวิตหลังจากแต่งงานนั้น เจี๊ยบคงไม่ได้เป็นแม่บ้านแบบ 100 เปอร์เซ็นต์ แต่หลักๆ ก็ทำงานอยู่ หลังแต่งงานขอรับละคร ถ้าวางแผนมีน้องค่อยหยุดอีกที ส่วนเรื่องฮันนีมูนเรายังไม่คิด เพราะวุ่นกับการวางแผนแต่งงาน ค่อยว่ากันอีกทีว่าจะไปไหน

“ส่วนเรื่องมีน้องคงอีกสักพัก เจี๊ยบยังไม่เปิดอู่เลย ขอทำงานก่อน ค่อยตัดสินใจว่าทำอย่างไร แต่เจี๊ยบเองก็ไม่กังวลว่าจะมียาก เพราะได้ปรึกษาคุณหมอแล้ว บอยก็มีญาติๆ ผู้หญิงที่มีลูกตอนอายุ 44 ถ้าดูแลสุขภาพดีๆ ให้ร่างกายของสามีภรรยาแข็งแรง คงไม่มีปัญหาในการมีลูก”

ทั้งนี้เจ้าบ่าวเจ้าสาวป้ายแดง ยังได้พูดปิดท้ายถึงความสัมพันธ์ของทั้งคู่ว่า ตั้งแต่ปีแรกที่คบกันยังไง วันนี้ก็จะยังคงเป็นอย่างนั้น

“เราคบกันมา 14 ปี หลังแต่งงานเราก็เหมือนนับหนึ่งชีวิตคู่จริงๆ แต่เราคงเรียนรู้กันไปเรื่อยๆ คงจะศึกษาและเข้าใจกันต่อๆ ไป ส่วนคำมั่นสัญญา ตอนที่คบกันเราไม่มีคำมั่นใดๆ เราแค่ทำทุกวันให้ดีที่สุด เหมือนเป็นวันสุดท้ายที่จะได้เจอกัน เรามองที่การกระทำมากกว่า เราจะดูแลกันนะ  ที่ผ่านมาดูแลกันอย่างไร ก็จะดูแลเหมือนเดิม

ภาพ : hollyhua

 

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up