ครอบครัวไม่ปลื้ม? เส้นทางชีวิตรัก แมท-สงกรานต์ อาจไม่ได้ราบรื่นเหมือนที่ใจหวัง

account_circle

ดูเหมือนเส้นทางชีวิตรักของคู่รักโบนันซ่อน อุปส์! โบนันซ่า แมท-สงกรานต์ จะไม่ได้ราบรื่นเหมือนที่ใจหวังซะแล้ว เพราะหลังจากที่ทั้งคู่เปิดตัวว่ากำลังศึกษาดูใจกันอยู่นั้น กระแสการตอบรับทั้งดีและไม่ดีก็มีมาอย่างถล่มถลาย

เพราะความเป็นคนตรงๆ ของสาวแมทที่เธอเองประกาศชัดเจนมาตั้งแต่ต้น ซึ่งลีลาการการโต้ตอบนักข่าว เมื่อตอนที่เธอเปิดใจให้สัมภาษณ์ครั้งล่าสุดที่ผ่านช่วงปลายปีที่แล้ว ก็ทำเอานักข่าวหลายๆ ท่านหงายเงิบไม่ตามๆ กัน กับวลีเด็ด ไม่ย้อนแล้วจ้า  รวมถึงการตอบคอมเม้นต์กับแฟนๆ ก็ถึงพริกถึงขิง ตาต่อตา ฟันต่อฟัน จึงทำให้หลายๆ คนมองว่ากิริยาแบบนี้ไม่น่ารักเลย

แมท-สงกรานต์

ทั้งนี้ฟีดแบกละครพีเรียดอย่าง “บ่วงนฤมิต” ที่เปิดมาก็เพียง 2.076 แต่หลังจากที่สาวแมทลงรูปคู่กับหนุ่มสงกรานต์เรตติ้งก็หล่นลงฮวบเหลือเพียง 1.679 จนผู้จัดละครเรื่องนี้ ไก่-วรายุฑ ต้องออกมาชี้แจงถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นว่าไม่ใช่ความผิดของสาวแมทแต่อย่างใด แต่ถึงอย่างไรก็ยังขอความเห็นใจเพราะละครเรื่องนี้ตนและทีมนักแสดงทุกๆ คนทุ่มเท และตั้งใจมากจริงๆ

Newtv_18

ด้านแฟนหนุ่มสงกรานต์ก็ดูจะงานเข้าไม่แพ้กัน ล่าสุดมีกระแสข่าวมาว่า คุณพ่อไพวงษ์ เตชะณรงค์ ดูจะไม่ปลื้มสักเท่าไหร่ เพราะมีการอันฟอลโล่ลูกชาย รวมถึงมีการกดไลค์คอมเม้นต์ในไอจีของสาวมิ้นต์ ชาลิดา ซึ่งคอมเม้นต์นั้นก็ดูดุเดือดไม่น้อยหากสาวแมทมาเห็นก็คงต้องร้อนๆ หนาวๆ บ้างล่ะ

ปีกับปู่อยู่ถาวร
Happy Birthday to พี่ปีคนดีของอาแจนกับโคโม่ วันเกิดครบรอบ 4 ปีของพี่ปี อากับโคโม่ขอให้พี่ปีมีความสุข เป็นเด็กดีและเป็นที่รักของทุกๆคนเสมอนะคะ #peamaitae #comopatra #หน้าเดียวเปรี๊ยวทั่วโลก
The most precious gem in the world is your smile and curious eyes. Have a wonderful birthday darling ! Love u to th moon and back ❤️❤️❤️ 1/1/19

นอกจากคุณพ่อไพวงศ์ที่เลิกติดตามอินสตาแกรมของลูกชายแล้ว สองสาวพี่น้องอย่าง เมย์-แจน ก็อันฟอลไอจีพี่ชายเช่นกัน แต่ถึงอย่างไรก็มีกระแสข่าวมาว่าทั้งคู่ไม่ได้ฟอลโล่ไอจีพี่ชายมาตั้งนานแล้ว แต่ติดตามไอจีของคุณแม่สุดสตรอง แอฟ-ทักษอร ซึ่งถ้าเห็นจากไอจีของสองสาวคงต้องบอกเลยว่า ทั้งคู่รักและเอ็นดูหลานสาวปีใหม่เป็นอย่างมาก

ยิ่งตอนนี้หนูปีใหม่ยิ่งโต ยิ่งสวย ถอดแบบจากแม่แอฟเป๊ะ ทั้งกิริยามารยาทที่ดูน่ารัก น่าเอ็นดู แน่นอนว่าหนูปีต้องเป็นที่ชื่นใจของทั้งสองครอบครัวโดยเฉพาะบรรดาคุณปู่ คุณย่า และ คุณตา คุณยาย ที่หลงหลานคนนี้มากๆ


ภาพ : jam_tae, may_tae, mattperanee

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up