บิ๊ก ศรุต

รักไม่เปลี่ยนแปลง! บิ๊ก ศรุต จูงมือเจ้าสาว อุ้ม ชณัญพัชร์ เข้าประตูวิวาห์

Alternative Textaccount_circle
บิ๊ก ศรุต
บิ๊ก ศรุต

รักไม่เปลี่ยนแปลง แม้น้ำหนักจะเปลี่ยนไป บิ๊ก ศรุต นักแสดงหนุ่มจากละครเรื่อง “บุพเพสันนิวาส” จูงมือแฟนสาวที่คบหาดูใจกันมานาน 7 ปี เข้าประตูวิวาห์

เมื่อวันที่ 12 ม.ค. ที่ผ่านมา บิ๊ก ศรุต วิจิตรานนท์  นักแสดงหนุ่มเจ้าของบทบาท “พระเพทราชา” ในละครเรื่อง “บุพเพสันนิวาส” ได้ถือฤกษ์ยามงามดีเข้าประตูวิวาห์กับแฟนสาวนอกวงการที่คบหาดูใจกันมา 7 ปี  อุ้ม ชณัญพัช ที่หมู่บ้านธัญธานี ลำลูกกา โดยภายในงานจัดอย่างเรียบง่าย มีเฉพาะญาติและเพื่อนสนิทเท่านั้น

โดยก่อนหน้านี้บิ๊กเคยเปิดเผยว่าตอนแรกก็ลังเลว่าจะจัดงานที่โรงแรมหรือที่บ้านดี เพราะส่วนตัวชอบความเรียบง่ายจึงตัดสินใจว่าจะแต่งที่บ้าน ซึ่งก็ต้องเตรียมทุกอย่างเองหมดและทำให้รู้ว่าการแต่งงานสักครั้งมันยุ่งเหมือนกัน  บิ๊กยังพูดถึงความรู้สึกอีกว่ามันรู้สึกตื่นเต้นบอกไม่ถูกเหมือนกัน เพราะตั้งแต่นี้ต่อไปเขาจะมีครอบครัวเป็นของตัวเอง จากแต่ก่อนมีชีวิตโสดสุดๆ ชอบอิสระอยากไปไหนก็ไป แต่ตอนนี้เรามีอีกคนที่เราต้องเป็นห่วง

ทั้งนี้หนุ่มบิ๊กยังได้เผยสาเหตุที่ไม่โพสต์ภาพคู่แฟนสาวตลอดหลายปีที่ผ่านมาว่า ไม่ใช่ตนไม่อยากลง แต่ด้วยความที่แฟนเป็นโรคไทรอยด์ระบบทุกอย่างในตัวมันรวนไปหมดและทำให้รูปร่างเขาเปลี่ยนไป เขาไม่อยากให้ใครเห็นและเขาอาย นอกจากนี้อุ้มยังเคยพูดกับหนุ่มบิ๊กว่า “เขาอายแทนผมถ้าทุกคนรู้ว่าผมเป็นแฟนกับเขา  เพราะเขารู้สึกว่าเขาไม่สวยแล้ว” ซึ่งผมก็ยังรู้สึกว่าเขายังสวยสำหรับผมเสมอ

ถึงแม้อะไรๆ จะเปลี่ยนไปแต่ความรักไม่เปลี่ยนแปลงไปเลย น่าอิจฉาสุดๆ ไปเลยค่ะ

บิ๊ก ศรุต

บิ๊ก ศรุต บิ๊ก ศรุต


 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up