ก็อต-อิทธิพัทธ์

หล่อใส รักสัตว์ ก็อต-อิทธิพัทธ์ เผยน้องมิวนิค เป็นหนึ่งในแมวจรจัดที่เก็บมาเลี้ยง

ก็อต-อิทธิพัทธ์
ก็อต-อิทธิพัทธ์

เห็นหน้าตาหล่อใส รูปร่างสูงยาวเข่าดีแบบนี้ เบื้องลึกในจิตใจเป็นคนรักสัตว์มากพอตัว สำหรับ ก็อต-อิทธิพัทธ์ ฐานิตย์ นักแสดงหนุ่มดาวรุ่งที่ชื่อเสียงโด่งดังมากๆ จากการรับบทพระเอกมาดนิ่งในซีรีส์ เดือนเกี้ยวเดือน เดอะซีรีส์ (2 Moons The Series) และปัจจุบันกำลังมีผลงานซีรีส์ และละครทางช่อง 3 ให้แฟนๆ ได้ติดตาม 

มีโอกาสพบตัวหนุ่ม ก็อต-อิทธิพัทธ์ ฐานิตย์ ที่มีเหล่าแฟนคลับตามมาให้กำลังใจหนักมาก!! ในงานเปิดตัวแคปซูลคอลเลคชั่นพิเศษ MCM x EDDIE KANG ภายใต้แบรนด์ MCM (Modern Creation München) แบรนด์เครื่องหนังสุดหรูจากเยอรมนี ซึ่งคอลเลคชั่นล่าสุดนี้ได้ Eddie Kang (เอ็ดดี้ คัง) อาร์ทติสชื่อดังชาวเกาหลีมาถ่ายทอดเรื่องราวความผูกพันกับสัตว์เลี้ยงแสนซื่อสัตย์อย่าง น้องสุนัข ผ่านการดีไซน์กระเป๋าของแบรนด์ อีกทั้งในงานยังมีการประมูลกระเป๋าเพื่อนำรายได้ไปช่วยเหลือสมทบทุนมูลนิธิเดอะวอยซ์ เสียงจากเรา เพื่อสัตว์ยากไร้ ของคุณเก๋-ชลลดา อีกด้วย

ก็อต-อิทธิพัทธ์
งาน MCM
ก็อต-อิทธิพัทธ์
งาน MCM

แน่นอนว่า ภายในงานมีเหล่าคนรักแฟชั่นและคนรักสัตว์มารวมพลกันค่อนข้างมาก หนึ่งในนี้ก็คือ หนุ่มก็อต หนุ่มฮ็อตขวัญใจสาวๆ ทั้งแดนไทยและแดนเทศ ที่เขาได้มาเผยที่มาของ “น้องมิวนิค” น้องแมวสุดที่รักให้แฟนๆ ได้ฟังผ่านแพรวดอทคอมที่นี่…

ตอนนี้มีผลงานอะไรให้แฟนๆ ได้ติดตามกันบ้าง

ก็อต: ครับ ตอนนี้มีน้องใหม่ร้ายบริสุทธิ์ครับ เป็นตอนพิเศษนะครับผม ชื่อตอนว่า I AM YOU สู้เพื่อฝัน มีทั้งหมด 10 ตอนนะครับ ซึ่งตอนนี้ออนไปแล้ว 2 ตอนนะครับ ก็จะมีให้ชมไล่ไปเลย 10 ตอน 10 สัปดาห์ อีกผลงานหนึ่งเดี๋ยวจะมีเป็นรายการเรียลลิตี้นะครับผม ฉายใน LINETV เป็นเหมือนกับ Charity อ่ะนะครับ คือพาเซเลบริตี้ หรือดารา นักแสดง คนที่มีอาชีพต่างๆ มาหาบ้านให้กับสุนัขจรจัด แมวจรจัด ซึ่งพาร์ทของผมก็จะเป็นแมวจรจัดครับผม ก็จะเป็นรายการแนว Reality ที่เป็น Charity ด้วยครับ น่าจะได้รับชมช่วงกลางๆ เดือนกุมภาพันธ์ครับ แล้วก็มีละครยาวเรื่อง ลิขิตรักข้ามดวงดาว หรือ My Love From Another Star ซึ่งคนอื่นๆ เริ่มถ่ายไปแล้ว คิวของผมจะเริ่มช่วงมีนาคมครับ แล้วก็แฟนๆ น่าจะได้ดูผลงานเรื่องนี้จริงๆ น่าจะช่วงปลายปีครับ

ก็อต-อิทธิพัทธ์
ลิขิตรักข้ามดวงดาว เมื่อวันบวงสรวง
ก็อต-อิทธิพัทธ์
ก็อต รับบท สกาย น้องชายของแมท-ภีรณีย์ ในเรื่องลิขิตรักข้ามดวงดาว

ลิขิตรักข้ามดวงดาว (My Love From Another Star) รีเมคจากเวอร์ชั่นเกาหลีด้วย กดดันไหม

ก็อต: โห แน่นอนว่าต้องกดดันอยู่แล้วครับ เพราะว่าหนึ่งเลยมีเวอร์ชั่นเกาหลีอยู่แล้ว โปรดักชั่นก็ใหญ่มาก นักแสดงแต่ละคนที่เราต้องไปเจอ ไปทำงานด้วย ก็เป็นมืออาชีพทุกคนเลย ก็มีความกดดันอยู่แล้ว เพราะเราเองก็มือใหม่ครับ

ได้มีโอกาสดูเวอร์ชั่นเกาหลีก่อนหน้านี้ไหม

ก็อต: ได้ดูไปแล้วครับผม แต่ว่าเราก็ดูเพื่อให้เราเข้าใจสตอรี่มากกว่า ส่วนคาแรคเตอร์เดี๋ยวเราจะมาศึกษาอีกทีว่าเราจะแสดงเป็นยังไง ก็ต้องรอคุยกับทางผู้กำกับ และแอคติ้งโค้ชอีกทีครับ

ก็อต-อิทธิพัทธ์
ก็อตกับเหล่าแฟนคลับ
ก็อต-อิทธิพัทธ์
บ้านผมอบอุ่นนะครับ..บ
ก็อต-อิทธิพัทธ์
อบอุ่นเสมอ

มีผลงานใหม่ออกมาเรื่อยๆ แบบนี้ แฟนคลับมีตื่นเต้นแทนเราบ้างไหม เพราะไปที่ไหนจะเห็นแฟนๆ คอยตามมาซัพพอร์ต ให้กำลังใจเราเยอะตลอด

ก็อต: แฟนคลับเขาก็รอดูครับ ทุกคนก็บอกว่า อยากดูแล้ว เมื่อไหร่จะถ่าย เมื่อไหร่จะออน กระแสก็โอเคครับผม

ก็อต-อิทธิพัทธ์
ก็อตกับน้องมิวนิค
หล่อใส รักสัตว์ ก็อต-อิทธิพัทธ์ เผยน้องมิวนิค เป็นหนึ่งในแมวจรจัดที่เก็บมาเลี้ยง

ถามย้อนไปถึงรายการ Reality ที่ช่วยเหลือน้องหมา น้องแมวจรจัด ปกติเลี้ยงสัตว์อยู่แล้วด้วย

ก็อต: เลี้ยงแมวครับ คือส่วนตัวเลี้ยงแมว พาร์ทในรายการผมเลยเลือกช่วยแมวจรจัด ส่วนแมวที่ผมเลี้ยงชื่อ มิวนิค (Munich) ครับ ซึ่งแมวของผมก็เป็นแมวจรจัดเหมือนกัน แล้วเราก็รับมาเลี้ยงเหมือนกัน คือที่บ้านตอนนี้แมวเยอะมาก เพราะว่าแมวจรจัดค่อนข้างเยอะครับตอนนี้ เลยเป็นเหตุผลที่เราไปรับรายการเรียลลิตี้นี้ เพราะว่าเราต้องการเป็นตัวแทน เหมือนเป็นกระบอกเสียงอีกแรงหนึ่งกระจายข่าวเพื่อช่วยลดปัญหาแมวจรจัดครับ 

ก็อต-อิทธิพัทธ์
น้องมิวนิค
ก็อต-อิทธิพัทธ์
อินสตาแกรมน้องมิวนิค ที่หนุ่มก็อตสร้างขึ้นให้แฟนๆ ชมความน่ารัก
ก็อต-อิทธิพัทธ์
รักมิวนิคมาก ขนาดวาดภาพน้องแมวมอบให้แฟนๆ น่ารัก..

 

ฟังคนรุ่นใหม่ให้ความสำคัญกับน้องหมา น้องแมวจรจัดแล้วรู้สึกโลกน่าอยู่ขึ้นเลยทีเดียว ซึ่งเมื่อถามถึงไปเรื่องหัวใจ ตอนนี้หนุ่มก็อตก็ไม่ได้มีใครเป็นพิเศษนะจ๊ะ ทุกวันนี้อยู่กับคุณพ่อคุณแม่ ทำงานเสร็จก็กลับบ้านเลยตลอด สิ่งหนึ่งที่หนุ่มก็อตให้ความสำคัญเลยก็คือ การพยายามซัพพอร์ตครอบครัวให้ได้มาก ไม่ว่าจะเป็นเรื่องการทำงาน เก็บเงิน หรือเรื่องต่างๆ เรียกว่า เขาไม่เน้นการพูด แต่ขอเน้นการกระทำเป็นหลักจ้า… 

ก็อต-อิทธิพัทธ์
คุณแม่ขอดูผลงานลูกชายซะหน่อย
ก็อต-อิทธิพัทธ์
ครอบครัวฐานิตย์

 


เรื่อง: บะหมี่กุ๊งกิ๊ง_แพรวดอทคอม
ภาพ: IG @gxxod, Twitter  @ @ @ @younsky197 @0404gbhome

Praew Recommend

keyboard_arrow_up