สวยยกกำลังสอง แม่ชมในลุคสวยหวานสไตล์โอกูตูร์ ส่วนลูกใหม่โก้หรูสุดคลาสสิก ณ เมืองคานส์

ก่อนจะพูดเข้าเรื่องต้องขอบอกว่าติ่งและแฟนคลับทั้งหลายหยุดดราม่านะจ๊ะ ห้ามมาตบตีกันแถวนี้ เพราะเราไม่ได้จะมาเขียนเปรียบเทียบว่าใครสวยกว่าใคร แต่เราจะมาพูดถึงสไตล์และลุคของชมพู่-อารยาและสาวใหม่–ดาวิกา ที่มีโอกาสได้ไปเมืองคานส์พร้อมๆ กัน

เรียกได้ว่าเป็นเรื่องที่น่าดีใจด้วยซ้ำนะ ที่คนไทยมีโอกาสได้ร่วมงานใหญ่ๆ แบบนี้ ยิ่งเมื่อคืนหน้าฟีด Facebook และตามโซเชียลต่างๆ เป็นอะไรที่ร้อนแรงมาก เพราะเป็นการเปิดงานเทศกาลหนังเมืองคานส์ 2016 วันแรก และแน่นอนว่าสิ่งที่เราเฝ้าติดตามมาโดยตลอดว่าสองนักแสดงสาวไทยของเราอย่างสาวชมพู่ และสาวใหม่จะปล่อยหมัดแรกได้ปังแค่ไหน ก็เฉลยออกมาให้เราได้เห็นพร้อมๆ กันแล้วเมื่อคืนนี้

เมืองคานส์

เมืองคานส์

ขอเริ่มที่ชมพู่ – อารยา เอ ฮาร์เก็ต ของเราก่อนเลย ความรู้สึกแรกที่เห็นขุ่นแม่ชมคือขนลุกและโล่งอกมากๆ ที่ขนลุกก็เพราะตอนแรกเรากลัวแทนขุ่นแม่และทีมงานมากๆ ว่าปีนี้จะมาในลุคอะไรและแตกต่างจากคราวที่แล้วแค่ไหน เพราะนี่ถือเป็นการมาเดินพรมแดงครั้งที่ 4 ของขุ่นแม่ชมแล้วนะ ถือว่าไม่ใช่หน้าใหม่แล้ว จะทำยังไงให้ปังกว่าเดิม ซึ่งในปีที่ผ่านๆ มาถือว่าทำได้ในระดับที่ดีมาก เพราะฉะนั้นปีนี้ความคาดหวังของสายตาคนทั่วโลกย่อมสูงอยู่แล้วแน่นอน

เมืองคานส์

เมืองคานส์

ซึ่งขุ่นแม่และทีมงานก็ไม่ทำให้เราผิดหวังจริงๆ นะ เชื่อแล้วว่าขุ่นแม่ชมไม่ได้มาเล่นๆ ตามที่พูดไว้ โดยการเดินพรมแดงวันแรกนี้ ขุ่นแม่ชมสวยเจิดจรัสระดับควีนกันเลยทีเดียว เริ่มที่เมคอัพลุค Dazzling Temptation หน้าสวยฉ่ำมาก ยิ่งได้ชุดราตรีสีชมพูยาวลากพื้น Haute Couture Spring 2016 จากแบรนด์ Ralph & Russo ทำให้ขุ่มแม่ราวกับเจ้าหญิงในทันที แต่ที่ชอบที่สุดก็เห็นจะเป็นโช้คเกอร์เพชรสีชมพูจาก Chopard ที่เข้ากั๊น เข้ากันกับชุดและเมคอัพของขุ่นแม่เป็นอย่างดี รับกับทรงผมที่รวบขึ้น โชว์ให้เห็นช่วงคอและโช้คเกอร์เพชร ไม่ต้องบอกก็รู้ว่าลุคนี้ของขุ่นแม่ชมคิดมาแล้วเป็นอย่างดีเพราะแทบจะไม่มีอะไรพลาดเลยก็ว่าได้ ยิ่งได้เห็นอินเนอร์ของขุ่นแม่ชมที่เดินเฉิดฉายบนพรมแดง บอกเลยสมกับเป็นมืออาชีพสุดๆ

เมืองคานส์

เมืองคานส์

ส่วนขุ่นลูกใหม่ – ดาวิกา โฮร์เน่ นั้นก็ไม่เบานะจ๊ะ ขอเท้าความอีกนิดหนึ่งเผื่อหลายคนยังเข้าใจผิดอยู่ว่าสาวใหม่นั้นมาเดินพรมแดงที่คานส์เช่นเดียวกับสาวชม เพราะจริงๆ แล้วสาวใหม่เดินทางมาที่เมืองคานส์ประเทศฝรั่งเศสครั้งนี้ ในบทบาทพรีเซนเตอร์ของไอศกรีม Magnum ในงาน Global Event ที่จัดขึ้นที่เมืองคานส์ต่อเนื่องมาเป็นปีที่ 4 นั่นเอง

เมืองคานส์

เมืองคานส์

เอาเป็นว่าชัดแล้วนะจ๊ะว่าสาวใหม่ไม่ได้มาร่วมงานเทศกาลหนังเมืองคานส์หรือเดินพรมแดงอะไรทั้งนั้น ทั้งสองคนมากันคนละบทบาท ดังนั้นวอนแฟนคลับทั้งหลายแยกแยะหน่อยนะจ๊ะ อะ มาต่อกันที่ลุคของสาวใหม่ที่มาในสไตล์คลาสสิกเท่ๆ ตามคอนเซ็ปท์ของไอศกรีม Magnum ปีนี้ที่เน้นความคลาสสิกแต่มีระดับ จึงส่งผลมาที่ลุคของสาวใหม่ที่เป็นพรีเซนเตอร์ของแบรนด์นี้ให้มาในธีมเดียวกันโดยได้ชุดจากแบรนด์ Joseph Fashion
เมืองคานส์

เมืองคานส์
ในลุคกางเกงและสูทสีขาว ซึ่งเป็นอีกลุคที่เราปลื้มมาก เพราะมันทั้งสบายตาและกลมกล่อมเข้ากับงานดีทีเดียว สลัดลุคขนเฟอร์ที่สาวใหม่ชอบใส่เวลาไปต่างประเทศได้อย่างหมดคราบ ดูดีแบบไม่ต้องเยอะ นี่คือสิ่งที่สาวใหม่ถ่ายทอดและเป็นตัวแทนของคนที่เข้าใจแฟชั่นว่า “มาต่างประเทศเขาไม่ได้ใส่แค่ขนเฟอร์อย่างเดียวนะแก” ขนเฟอร์ชุดพองก็พลาดมาเยอะ สู้เรียบหรูสวมสูทตัวเก่งบวกกับแว่นตาจาก Dior แบบนี้ทีเดียวจบ สวยปังจ้า อ้อ ส่วนเรื่องหน้าผมไม่ห่วงอะไรเพราะเครื่องหน้าสาวใหม่ดีอยู่แล้ว แต่อยากจะให้ปล่อยภาพมาเยอะกว่านี้นิดหนึ่ง เพราะไหนๆ ก็ไปคานส์ทั้งที อย่ากั๊กคนดูเลยจ่ะ แฟนๆ เฝ้ารอดูลุคสาวใหม่จะแย่แล้ว

เมืองคานส์

เมืองคานส์

นี่แค่วันแรกเท่านั้น รอดูลุคต่อๆ ไปของทั้งคู่กันว่าจะเลือกมาในลุคไหน จะสร้างความประทับใจให้เราได้ดีแบบวันนี้รึเปล่า เดี๋ยวเราจะนำมาอัพเดทให้เรื่อยๆ นะจ๊ะ

เรื่อง : saipiroon_แพรวดอทคอม

ภาพ : www.gettyimages.com, L’Officiel Thailand, IG@chomismaterialgirl, IG@hwanjeabjeab, IG@davikah, [email protected], IG@nampraw

Praew Recommend

keyboard_arrow_up