คิมวูบิน

ข่าวผลงานใหม่ของ คิมวูบิน ภายหลังหายจากวงการไปรักษาโรคมะเร็งโพรงจมูก

Alternative Textaccount_circle
คิมวูบิน
คิมวูบิน

 พระเอกเกาหลีใต้ คิมวูบิน กลับมามีสุขภาพแข็งแรงอีกครั้ง ภายหลังจากลาวงการชั่วคราวเพื่อไปรักษาตัวจากโรคมะเร็งโพรงจมูก ล่าสุดมีกระแสข่าวลือว่านักแสดงหนุ่มเตรียมกลับมารับแสดงภาพยนตร์แอคชั่น ในเร็วๆนี้

Allkpop ได้รายงานว่านับตั้งแต่ได้รับการวินิจฉัยว่าเป็นโรคมะเร็งโพรงจมูก คิมวูบิน พระเอกดังจากซีรี่ส์  “Uncontrollably Fond” ก็พักงานในวงการทั้งหมดตั้งแต่เดือนพฤษภาคม ปี 2017 เป็นต้นไป เพื่อมุ่งเน้นไปที่การรักษาตัวและฟื้นฟูร่างกาย ล่าสุดดูเหมือนว่าสุขภาพของหนุ่มคนนี้จะดีขึ้นแล้ว โดยเมื่อวันที่ 9 ม.ค.2019 สื่อท้องถิ่นได้รายงานว่าเขาจะกลับมาทักทายผู้ชมด้วยผลงานใหม่ในภาพยนตร์แอคชั่น ของ “ ชเวดงฮุน”

โดยดาราหนุ่มและผู้กำกับคนนี้เคยมีโอกาสจะได้ร่วมงานกันมาครั้งหนึ่งแล้วในภาพยนตร์เรื่อง Eavesdropping  ทว่าก็เกิดตรวจพบมะเร็งก่อนจึงต้องพับโครงการไป

อย่างไรก็ตามหลังจากที่มีข่าวนี้ออกมาต้นสังกัดของนักแสดงหนุ่ม SidusHQ ก็ได้ออกมาชี้แจงว่า สุขภาพของเขาดีขึ้นมาก แต่เค้ายังไม่มีแพลนกลับมาทำกิจกรรมในตอนนี้ โดยการฟื้นฟูสุขภาพยังคงเป็นสิ่งสำคัญที่สุด ซึ่งเขายังคงอยู่ระหว่างการฟื้นฟูสุขภาพ

ทั้งนี้ที่ผ่านมาพระเอกหนุ่มขวัญใจสาวๆ คนนี้ ต้องเข้มแข็งอย่างมากเพื่อที่จะรักษาตัว เขารักษาด้วยเคมีบำบัด 3 ครั้ง และฉายรังสี 35 ครั้ง แม้ปัญหาสุขภาพจะใหญ่มาก แต่ผู้หญิงที่ชื่อ”ชินมินอา”ยังคงอยู่ข้างๆ และเป็นกำลังใจให้เขาเสมอ โดยมีรายงานจากสื่อท้องถิ่นว่าผู้คนพบเห็นนางเอกสาวพาแฟนหนุ่มของเธอไปที่โรงพยาบาลเพื่อรักษาด้วยยาและฉายรังสี

คิมวูบิน


ภาพจาก : SidusHQ

Praew Recommend

keyboard_arrow_up