นัท มีเรีย

ทำหน้าที่ลูกครั้งสุดท้าย นัท มีเรีย อาบน้ำแต่งตัวให้ศพ “คุณแม่จินดา เต็งมีศรี”

Alternative Textaccount_circle
นัท มีเรีย
นัท มีเรีย

นัท มีเรีย ทำหน้าที่ลูกครั้งสุดท้าย อาบน้ำแต่งตัวให้ศพ “คุณแม่จินดา เต็งมีศรี” นักแสดงสาวรับทำใจมานานแล้ว ขอบคุณที่มอบชีวิตดีๆ ให้จนมีทุกวันนี้

เรียกว่าเป็นการเปิดใจพร้อมกับน้ำตาเลยสำหรับ นัท มีเรีย ที่สูญเสีย “คุณแม่จินดา เต็งมีศรี” จากโรค ALS หรือกล้ามเนื้ออ่อนแรง ภายหลังต่อสู้มานาน 11 ปี โดยเมื่อวันที่ 8 มกราคม 2562 ที่วัดพระศรีมหาธาตุวรวิหาร บางเขน ศาลาทักษิณาประดิษฐ์ได้มีพิธีรดน้ำศพและพิธีสวดพระอภิธรรม ซึ่งภายหลังพิธีดังกล่าวนัทได้เปิดใจกับสื่อมวลชน

โดยนัทได้เปิดเผยว่า คุณแม่ติดเชื้อในทางเดินปัสสาวะ แม้จะเดินทางไปไม่ทันดูใจแต่ก็ได้คุยกันผ่านทางโทรศัพท์ ตอนที่เดินทางไปถึงก็ได้พูดกับศพคุณแม่เหมือนที่เคยพูดมาตลอด 11 ปี

นักแสดงสาวเผยว่า ได้มีโอกาสทำหน้าที่ลูกครั้งสุดท้ายคือได้อาบน้ำแต่ตัวให้ศพคุณแม่ ในส่วนของความเสียใจนั้นเธอบอกว่าเธอทำใจมา 11 ปีแล้ว จากที่ตอนแรกทำใจไม่ได้ ก็ค่อยๆ เข้มแข็งขึ้นเรื่อยๆ

นัทยังบอกอีกว่า เธอขอบคุณแม่มากๆ เพราะหากไม่มีท่านคอยอบรมสั่งสอนเธอคงไม่ได้เป็นย่างทุกวันนี้ ที่ผ่านมาคุณแม่เป็นคนที่เข้มแข็งมาก ซึ่งก็ทำให้เธอได้รับความเข้มแข็งมาด้วย

อย่างไรก็ตาม “อั้ม อธิชาติ” ได้กล่าวชมนัทว่าเธอเป็นห่วงคุณแม่ตลอดเวลา ไม่ว่าจะมีงานมากหรือน้อยแค่ไหน ก็จะต้องหาเวลาไปเยี่ยมคุณแม่เสมอ และอย่างที่ทุกคนได้เห็นคุณนัทก็ทำทุกสิ่งทุกอย่าง เท่าที่ลูกคนนึงจะสามารถทำให้คุณแม่ได้แล้ว

นัท มีเรีย

นัท มีเรีย


 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up