ณัฏฐ์ เทพหัสดิน ณ อยุธยา

ข่าวดีรับปีใหม่ ณัฏฐ์ เทพหัสดิน ณ อยุธยา คุกเข่าขอ “นาน่า” แฟนสาวนอกวงการแต่งงาน

Alternative Textaccount_circle
ณัฏฐ์ เทพหัสดิน ณ อยุธยา
ณัฏฐ์ เทพหัสดิน ณ อยุธยา

ณัฏฐ์ เทพหัสดิน ณ อยุธยา ทำเซอร์ไพร้ส์คุกเข่าขอ “นาน่า” แฟนสาวนอกวงการแต่งงาน ภายหลังเดินทางไปพักผ่อนฉลองปีใหม่ด้วยกันที่ ซานฟรานซิสโก สหรัฐอเมริกา

 ณัฏฐ์ เทพหัสดิน ณ อยุธยา

เรียกว่าเป็นข่าวดีรับปี 2562 เลยทีเดียว เพราะล่าสุดนักแสดงและเซเลบริตี้หนุ่มรูปหล่อ ณัฏฐ์ เทพหัสดิน ณ อยุธยา ทำเซอร์ไพร้ส์ด้วยการคุกเข่าขอ “นาน่า” แฟนสาวนอกวงการแต่งงาน ภายหลังทั้งคู่เดินทางไปพักผ่อนฉลองปีใหม่ด้วยกันที่ ซานฟรานซิสโก สหรัฐอเมริกา และแม้ว่างานนี้พร็อบจะไม่ได้เยอะเว่อร์วังอลังการ แต่กลับอบอุ่นและเต็มเปี่ยมไปด้วยความรัก

งานนี้บรรดาพี่ๆ น้องๆ ในวงการบันเทิงก็ไม่พลาด รีบล็อคอินเข้ามาคอมเม้นต์ใต้รูปในอินสตาแกรมของทั้งคู่กันรัวๆ ไม่ว่าจะเป็น โต้ง southside , ซี หทัยภัทร, แอปเปิ้ล ลาภิสรา, แก้ว จิรญญา, เอมี่ กลิ่นประทุม, มะปราง อลิสา, ฝ้าย นิชานันท์, ซีแนม สุนทร และ ฌอห์ณ จินดาโชติ ฯลฯ

สำหรับ “ณัฏฐ์ เทพหัสดิน” เริ่มคบหาดูใจกับสาว “นาน่า” มาตั้งแต่ช่วงเดือนมิถุนายนปี 2559 ภายหลังจากที่ฝ่ายหญิงเลิกรากับนักแสดงหนุ่ม “เชน-ธนา ลิมปยารยะ” โดยทั้งคู่ดำเนินความสัมพันธ์จากแบบเพื่อน จากนั้นก็พัฒนาความสัมพันธ์จนกลายเป็นคนรู้ใจในที่สุด

ณัฏฐ์ เทพหัสดิน ณ อยุธยา ณัฏฐ์ เทพหัสดิน ณ อยุธยา

อย่างไรก็ตามก่อนหน้านี้ “ณัฏฐ์ เทพหัสดิน ณ อยุธยา” เคยให้สัมภาษณ์เกี่ยวกับอนาคตของตนกับแฟนสาวไว้ว่า เวลาที่เขาคบกับใครก็จริงจังอยู่แล้ว ทั้งยังบอกอีกว่า ที่ผ่านมาความรักของเขาโลดโผนมาเยอะ แต่ครั้งนี้กลับเรียบง่าย อยู่ด้วยแล้วสบายใจ

“ผมคบกับใครเราก็จริงจังนะ แต่ผมเป็นคนไม่ค่อยไปกะเกณฑ์ว่าจะต้องเมื่อไหร่ ผมรู้สึกว่าคนเราถ้าถึงเวลาจริงๆ เดี๋ยวก็จะรู้เอง แต่ก็ใกล้แล้วผมว่านะ ถามว่ามีวางแผนดูฤกษ์ไว้บ้างไหม ผมไม่ดูดวง เป็นคนไม่ชอบไปดูว่าเมื่อไหร่ยังไง บางทีมันเหมือนกดดันตัวเอง แต่เราก็มีคุยกันบ้างถึงเรื่องนี้ เพราะถึงช่วงเวลาอายุที่มันก็ใกล้แล้ว แต่ตอนนี้งานเพิ่งกำลังจะดี เราก็อยากจะให้รออีกสักนิดนึง ผมเพิ่งซื้อบ้านด้วย จะเป็นเรือนหอด้วยไหม ก็ถ้ามันจะเป็นก็คงต้องเป็นแหละครับ” (คำสัมภาษณ์จากข่าวสด)

แหมๆ ยิ่งพอได้อ่านคำสัมภาษณ์นี้แล้ว ยิ่งไม่แปลกใจเลยว่า ทำไมหนุ่มณัฏฐ์ถึงเลือกสาวนาน่าเป็นคู่ชีวิตในที่สุด เอาเป็นว่า “แพรวดอทคอม” ขอแสดงความยินดีกับทั้งคู่ด้วยนะคะ

ณัฏฐ์ เทพหัสดิน ณ อยุธยา

ณัฏฐ์ เทพหัสดิน ณ อยุธยา


ภาพจาก : อินสตาแกรม @Nutt_Devahastin, @nana_skydizzy

Praew Recommend

keyboard_arrow_up