พัฒนาการความหล่อของหนุ่มๆ บ้าน The Star

เป็นอีกหนึ่งเวทีที่ผลิตนักร้องคุณภาพให้กับวงการบันเทิงบ้านเราทุกๆ ปี นั่นก็คือเวที The Star วันนี้เราจะพาไปดูพัฒนาการความหล่อของหนุ่มๆ บ้านนี้กันซะหน่อย เพราะบางคนก็หายหน้าหายตาไม่ค่อยได้เจอนาน แต่พอมาเจออีกทีก็หล่อเหลาขึ้นจนแทบจำไม่ได้เลยทีเดียว มีใครบ้างนั้นไปดูกันเลย

1.สิงโต the star 5  

เริ่มกันที่ สิงโต – สหรัฐต์ หิรัญญ์ธนภูวดล หลังจากหลายหน้าหลายตาไปนานก็ใกล้จะมีผลงานละครให้เราได้เห็นกันแล้วกับเรื่อง “ผู้หญิงคนนั้นชื่อบุญรอด” ซึ่งพอเห็นตัวอย่างละครปุ๊บ ก็ต้องงงว่านั่นคือสิงโตจริงหรอ เพราะดูดีกว่าเดิมมากซะจนแทบจำไม่ได้ ทั้งขาวขึ้น หน้าก็เรียวเล็ก แถมปากยังแดงน่าจุ๊บอีกด้วย จนคนเอาไปเม้าท์ว่าหนุ่มสิงโตนั้นพึ่งมีดหมอรึเปล่าน่ะสิ แต่อีกมุมหนึ่งก็อาจจะเป็นเพราะตอนเข้าวงการใหม่ๆ หนุ่มสิงโตยังเด็กอยู่ พอตอนนี้โตเป็นหนุ่มแล้ว ความหล่อเลยพัฒนาขึ้นมาก็เป็นได้

1

2

3

2.เซน the star 6

มาถึงหนุ่ม เซน – ภูหิรัณย์ หล่อเสถียรธารี  กันบ้างที่ตอนนี้กลายเป็นหนุ่มเกาหลีไปซะละ เพราะถ้าใครจำสมัยที่ประกวด the star ได้ล่ะก็มาเทียบกับตอนนี้ ใครๆ ก็บอกว่าเปลี่ยนไปเยอะมากเลยทีเดียว แต่ก็ถือว่าเปลี่ยนไปในทางที่ดีนะ เพราะดูน่ารักขึ้น เหมือนพระเอกเกาหลี เอาเป็นว่าถ้าเดินผ่านก็คงไม่มีใครจำได้ว่านั่นคือหนุ่มเซน คงจะนึกว่าเป็นอ้ปป้าเกาหลีมากกว่าดาราไทยซะอีก

4

5

7

 

3.กัน the star 6

ส่วนหนุ่ม กัน – นภัทร อินทร์ใจเอื้อ ที่ถึงแม้จะผ่านมาหลายปีแล้วฐานแฟนคลับของเขานั้นก็ยังคงเหนียวแน่นเหมือนเดิม แต่ที่เพิ่มเติมก็คงจะเป็นความหล่อของหนุ่มกันนี่แหละ ที่นับวันดูคมเข้มขึ้นกว่าเดิม ไม่รู้ว่าไปทำอะไรมารึเปล่าแต่ถ้าทำแล้วดูดีขนาดนี้ก็เชียร์ให้ทำนะจ๊ะ นอกจากหน้าตาและน้ำเสียงที่อบอุ่นแล้ว ตอนนี้หนุ่มกันขยันฟิตหุ่นจนแน่นปึ๊ก เห็นแล้วอยากเอาหน้าไปซบอกมากเลยล่ะขอบอก

11

12 13

4.ตูมตาม the star 7

มาถึงหนุ่มหน้ามนคนซื่ออย่าง ตูมตาม – ยุทธนา เปื้องกลาง คนนี้บ้าง ที่ก่อนเข้าวงการหน้าตาต้องขออนุญาตใช้ว่า “เป็นหนุ่มหน้าตาบ้านๆ คนหนึ่ง” แต่พอเข้าวงการปุ๊บก็เริ่มเห็นพัฒนาการความหล่อปั๊บ ดูหล่อขึ้นผิดหูผิดตา ฉายแววพระเอกเลยทีเดียว ซึ่งเจ้าตัวก็บอกว่าไม่ได้ทำอะไรกับหน้าทั้งนั้นแต่เป็นเพราะออกกำลังกายเลยผอมลงทำให้ดูเปลี่ยนไปจากแต่ก่อนเท่านั้น แต่ถึงยังไงถ้าหนุ่มตูมตามจะทำศัลยกรรมจริงๆ ก็ไม่มีใครว่าหรอกเน๊อะ

เครดิตภาพ : www.facebook.com/ToomtamsChannel
เครดิตภาพ : www.facebook.com/ToomtamsChannel
เครดิตภาพ : www.facebook.com/toomtamthestar7.FC
เครดิตภาพ : www.facebook.com/toomtamthestar7.FC
เครดิตภาพ : www.facebook.com/toomtamthestar7.FC
เครดิตภาพ : www.facebook.com/toomtamthestar7.FC

5.ฮั่น the star 8

นอกจากนี้ก็ยังมี ฮั่น – อิสริยะ ภัทรมานพ หนุ่มหล่อหุ่นเซ็กซี่ขยี้ใจทั้งชะนี เก้ง กวาง ต่างก็ต้องกรี๊ดให้กับความเท่ของหนุ่มฮั่น และไหนจะรอยยิ้มที่สดใสจากดวงตาเล็กๆ ของหนุ่มฮั่นอีกล่ะ ทำให้สาวๆ ใจละลายไปตามๆ กัน ถ้าจะว่ากันตามจริง หนุ่มฮั่นก็หน้าตาแบบนี้ตั้งแต่ไหนแต่ไรแล้ว แต่พอเข้าวงการก็รู้สึกว่าออร่าจับขึ้นมาทันที สงสัยต้องไปถามเคล็ดลับหนุ่มฮั่นซะแล้ว แต่นอกจากหน้าตาที่เป็นจุดขายของหนุ่มฮั่นแล้ว ก็มีรูปร่างและซิกแพคที่เห็นแล้วต้องเป็นลมนี่แหละ คือเสน่ห์ที่เขาใช้มัดใจสาวจนอยู่มัด

14 15 16

 

6.ตั้ม the star 9

คนสุดท้ายจะเป็นใครไปไม่ได้นั่นก็คือหนุ่ม ตั้ม – วราวุธ โพธิ์ยิ้ม ที่เจ้าตัวออกมายอบรับว่าไปทำหล่อมาจริงๆ แต่เป็นเพียงแค่การรักษาผิวหน้าเท่านั้น เนื่องจากตัวเองเป็นคนสิวเยอะเลยต้องเข้าคลินิกให้หมอรักษาผิวหน้าให้ดีขึ้น แถมยังบอกอีกด้วยว่ามีฉีดโบท็อกซ์ลดรอยย่นตรงหน้าผากอีกนิดหน่อยเท่านั้นเอง แหม่ เป็นอีกคนที่ออกมาบอกซะหมดเปลือกแบบนี้แล้วเราจะเผือกอะไรได้อีกล่ะ

17 18 19

 

เรื่อง : แพรวดอทคอม

ภาพ : IG @singtosaharat, @zenithgod, @gunnapat23, @hunz_iph, @tumidol_ts9, www.facebook.com/ToomtamsChannel, www.facebook.com/toomtamthestar7.FC

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up