โสดไม่โสด? แอนดริว เกร็กสัน จีบสาวยังไง เจ้าชู้ไหม หรือเป็นผู้ชายสายเปย์

โสดไม่โสด? แอนดริว เกร็กสัน จีบสาวยังไง เจ้าชู้ไหม หรือเป็นผู้ชายสายเปย์…ช่วงนี้ถึงจะห่างหายไปจากหน้าจอ แต่แฟนๆ ก็ยังคอยติดตามข่าวคราวของหนุ่มแอนดริว เกร็กสัน ทั้งทางไอจีส่วนตัว รวมถึงกระแสข่าวที่ทำเอาหลายคนลุ้นว่าอยากให้คู่จิ้นในละครอย่าง พลอย เฌอมาลย์ เป็นแฟนกับพ่อหนุ่มสุดติสต์คนนี้จริงๆ

แม้ว่าทั้ง 2 คนยังไม่มีใครออกมาพูดชัดๆ ก็เถอะ แต่งานนี้แฟนคลับมโนกันเป็นที่เรียบร้อยว่าทั้งคู่อาจจะคบกันจริง บางกระแสก็บอกว่าอาจจะดูใจกันมาปีกว่าแล้วด้วยซ้ำ

หากย้อนกลับไปเมื่อครั้งที่หนุ่มแอนดริวเคยให้สัมภาษณ์และถ่ายแฟชั่นในนิตยสารแพรวเมื่อหลายปีก่อน เขาเองก็เคยพูดถึงเรื่องหัวใจอยู่บ้าง อาจจะพูดไม่หมด ตอบไม่ตรงซะทุกอย่าง แต่ก็พอเป็นแนวทางที่สะท้อนให้เห็นได้ว่าผู้ชายคนนี้เขามีมุมมองเกี่ยวกับเรื่องความรักแบบไหน จริงๆ แล้ว เขาไม่ได้เข้าถึงยากอะไรขนาดนั้น แต่แค่ต้องทำความเข้าใจหน่อย จะบอกเลยว่าถ้าใครได้ผู้ชายคนนี้เป็นแฟนจริงๆ ก็โชคดีไม่น้อยเลยล่ะ

ผู้ชายอย่างแอนดริว จีบสาวยังไง

“ถ้าจะศึกษาใครสักคน ผมต้องคุยก่อน จึงจะรู้ว่ายังไงต่อดี ผมไม่มีสเป็ค และเป็นคนรักเดียวใจเดียว กัดก้อนเกลือกินกับผมได้ (หัวเราะ) ผมไม่ใช่คนรีบขอเบอร์ใคร ถึงผมจะนิ่งๆ แต่ถ้าเรารู้อยู่แล้วว่ามีโอกาสจะได้เจอเขาอีก  ถ้าผมสนใจผมแสดงออกแน่นอน เห็นแบบนี้ผมก็มีเมสเสจหาบ้างนะ แต่ไม่ชอบคุยโทรศัพท์ ชอบไปหา คุยกันต่อหน้ามากกว่า”

ถ้ามีแฟน แอนดริวเป็นแฟนแบบไหน ติดแฟนไหม

“ผมเป็นคนเรียกร้องนะ ต้องการการเอาใจใส่ดูแลเยอะ ทั้งๆ ที่ตัวเองก็ไม่ค่อยมีให้ใคร แต่ถ้าทำได้จะทำทันที อยู่ไกลขนาดไหน ถึงจะคนละซีกโลก ถ้าผมไปได้ ผมก็อยากจะไปหา และถ้ารู้ว่าให้อะไรแล้วอีกฝ่ายจะดีใจมาก แฮ็ปปี้ ยิ้มได้ และเราไม่เดือดร้อนก็อยากให้ แต่ถ้าเป็นเพชรหรือรถคงไม่ไหว”

ช่วงที่อกหัก เศร้าเพราะความรัก จัดการกับความรู้สึกนี้อย่างไรบ้าง

“มีอยู่ 2 ครั้งที่เคยคิดว่าคลิกแล้ว จะลงหลักปักฐานยอมทิ้งทุกอย่างให้คนนี้ได้แล้ว สุดท้ายก้ไม่ใช่ แต่จบด้วยดีนะ ไม่ได้โกรธหรือเกลียดกัน เพราะของแบบนี้โทษกันไม่ได้ ถ้าถึงเวลาแยกย้ายจริงๆ ฝืนไปคงไม่มีประโยชน์ เวลาผมจริงจังกับอะไรสักอย่าง ไม่ว่าจะงานหรือความรักจะชัดเจนมาก ต้องคอยบอกกับตัวเองเวลาจะไปเริ่มต้นใหม่กับใครว่า ระวังหน่อย เดี๋ยวเบรกไม่อยู่แล้วหัวทิ่ม อย่างตอนที่ชีวิตต้องผ่านช่วงเวลายากๆ ผมโชคดีที่หลุดมาได้ เพราะมีพี่และเพื่อนที่ดี ทุกวันนี้เวลามีใครมาขอคำแนะนำเรื่องความรัก ผมคงไม่กล้าให้ เพราะตัวเองยังไม่รอด บอกได้แค่ว่าใครอกหักก็ทำงานไป ไม่ได้บอกว่าทำงานแล้วหาย แต่ทำให้หยุดหมกมุ่นได้ชั่วครั้งชั่วคราว คนที่อกหักหนียังไงก็ไม่พ้น ต้องเผชิญกับมัน ต่อให้ไปเมาหรือใช้เวลาอยู่กับเพื่อน พอกลับบ้านนอนก็ต้องอยู่กับตัวเอง เพราะฉะนั้นยิ่งเผชิญกับปัญหาได้เร็วเท่าไหร่ ก็จะยิ่งจบลงได้เร็วขึ้น”

จากบทสัมภาษณ์ใน นิตยสาร แพรว ปีที่ 30 ฉบับที่ 713 (10 พ.ค. 52)

ภาพ : IG@andrewgregson

Praew Recommend

keyboard_arrow_up