เหล่าเซเลบริตี้

หวานก่อนไม่รอแล้วจ้า เหล่าเซเลบริตี้ พาเหรดโพสต์ภาพคู่แกรนด์โอเพนนิ่งเปิดตัวแฟน

Alternative Textaccount_circle
เหล่าเซเลบริตี้
เหล่าเซเลบริตี้

เปิดศักราชใหม่มาพร้อมกับมดไต่ยั้วเยี้ยเต็มอินสตราแกรม เพราะ เหล่าเซเลบริตี้ พาเหรดโพสต์ภาพคู่แกรนด์โอเพนนิ่งเปิดตัวแฟนกันพรึ่บ แถมแต่ละคู่ก็หวานแบบทะลุไอจีกันเลยทีเดียว

อีกตั้งเป็นเดือนกว่าจะถึงช่วงเทศกาลแห่งความรัก ทว่าช่วงปีใหม่นี้พอเปิดอินสตราแกรมขึ้นมาก็เจอกับรูปหวานของ เหล่าเซเลบริตี้ พาเหรดโพสต์ภาพคู่แกรนด์โอเพนนิ่งเปิดตัวแฟนกันพรึ่บ ส่วนจะมีคู่ไหนบ้างนั้นไปติดตามกันเลยค่ะ

สำหรับคู่แรกนี้ เรียกว่าร้อนแรงสยบความหนาวเลยสำหรับ “แมท-ภีรนีย์ คงไทย“ กับหนุ่มคนพิเศษ “สงกรานต์ เตชะณรงค์” โดยหลังจากที่คู่นี้ออกมายอมรับก็กลายเป็นที่จับตามองในทันที ทำให้เวลาไปไหนมาไหนทั้งคู่มักจะถูกมือดีแอบถ่ายเป็นประจำ ล่าสุดนางเอกสาวก็ได้โพสต์ภาพคู่กับเซเลบริตี้หนุ่มให้สาธารณชนได้เห็นชัดๆ แบบไม่ต้องแอบถ่ายกันอีก ไม่หมดเท่านั้นเธอยังโพสต์แคปชั่นสุดแซ่บ ให้สมกับฉายาสาวมั่นอีกด้วย

“ขอลงเองบ้าง..จะได้ไม่ต้องแอบถ่ายกันให้ลำบากแล้วนะคะ ขอบคุณที่ตามติดชีวิตกันมากขนาดนี้ค่ะ ต่อไปถ้าอยากได้รูปคู่แมทและพี่สงกรานต์ไว้เอาไปลงเข้ามาขอถ่ายได้เลยค่ะ เราทำอะไร,ทานอะไร,ที่ไหน,เมื่อไหร่เราก็เป็นแบบนั้นค่ะ เราใช้ชีวิตกันปกติ ไม่ได้มีอะไรหลบซ่อน ไม่มีอะไรปิดบัง พวกเราต่างเดินหน้าใช้ชีวิตของตัวเองเพื่อหวังให้ครอบครัวและตัวเราประสบความสำเร็จได้อย่างที่ตั้งเป้าหมายไว้ แล้วพวกคุณมีเป้าหมายเพื่อขับเคลื่อนตัวคุณเองและครอบครัวที่รักของพวกคุณหรือยังคะ? สวัสดีปีใหม่อีกครั้งนะคะ”

เหล่าเซเลบริตี้

เหล่าเซเลบริตี้

มาต่อกันที่คู่รักที่หวานละมุนต่อใจกันบ้างสำหรับคู่ของ “วุ้นเส้น-วิริฒิพา ภักดีประสงค์” กับหนุ่ม “ณัย-ประณัย พรประภา” ทายาทรุ่นที่ 3 สยามกลการอุตสาหกรรม โดยหลังจากที่ตกลงคบหาดูใจกันมาพอสมควร ทั้งคู่ก็ถือฤกษ์ดีรับปีใหม่ โพสต์ภาพถ่ายคู่กันลงในอินสตราแกรมเป็นครั้งแรกงานนี้บรรดาเพื่อนๆของสาววุ้นเส้นหนุ่มณัยก็ไม่พลาดมาให้กำลังใจกันเพียบ อาทิ เมย์ พิชญ์นาฏ, มาร์กี้ ราศรี, นานา ไรบีนา, โอปอล์ ปาณิสรา, เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ, กระแต ศุภักษร, เป้ย ปานวาด, คริส หอวัง, เอ๋ พรทิพย์, เอมมี่ มรกต, กาละแมร์ พัชรศรี, ป๊อก ปิยธิดา, เนม เก็ตสึโนวา ฯลฯ

เหล่าเซเลบริตี้

เหล่าเซเลบริตี้

อีกหนึ่งคู่ที่หวานไม่แพ้ใครก็ต้องคู่ของ “ท็อป-ณัฐเศรษฐ์ พูนทรัพย์มณี” กับนางแบบสาวสวยลูกครึ่งไทย-เดนมาร์ค “ไพลิน โอเซ่น” ที่เผยภาพถ่ายคู่กันขณะไปพักผ่อนที่หัวหิน เกาะไหล่กันหนุงหนิงหวานชนิดที่ว่าน้ำทะเลจืดไปเลยจ้า

เหล่าเซเลบริตี้

 

ปิดท้ายกันที่คู่นี้ นางเอกซูเปอร์สตาร์ “อั้ม-พัชราภา ไชยเชื้อ” กับหนุ่มนักธุรกิจ “พก-ประธานวงศ์ พรประภา” ที่บินไปฉลองปีใหม่ด้วยกันที่ศรีพันวา จ.ภูเก็ต แม้ว่าการไปครั้งนี้จะไม่ได้เห็นภาพคู่ แต่กลับมีเซอร์ไพร้ส์ยิ่งกว่านั้นเพราะโลกโซเชียลฯ ได้มีการเผยคลิปในงานปาร์ตี้วันเกิดของอั้มที่ผ่านมาที่ไฮโซหนุ่มกอดและประทับรอยจูบที่หน้าผากอีกด้วย

 

เป็นอย่างไรกันบ้างกับ 4 คู่หวานที่ “แพรวดอทคอม” นำมาฝากกันในวันนี้ ชื่นชอบคู่ไหนเป็นพิเศษอย่าลืมเม้นต์บอกกันบ้างนะคะ


ภาพจากอินสตราแกรม : @mattperanee,@topnathasedh,@vjwoonsen,@aum_patchrapa

Praew Recommend

keyboard_arrow_up