ชินมินอา

หวานรับปีใหม่ตามประสาคู่รัก ชินมินอา และ คิมอูบิน ระหว่างออกเดทที่ออสเตรเลีย

Alternative Textaccount_circle
ชินมินอา
ชินมินอา

ภาพล่าสุดของคู่รัก 4 ปี ชินมินอา ซบไหล่ คิมอูบิน หวานแหววที่ออสเตรเลีย ตอกย้ำอุปสรรค พิสูจน์รักแท้ ฝ่ายหญิงยังคงเคียงข้างเสมอ แม้พระเอกดังต้องรักษาตัวจากโรคมะเร็ง

ชินมินอา

1 มกราคม ที่ผ่านมา สำนักข่าวเกาหลีใต้ได้เผยภาพคู่รักที่คบหากันมานานถึง 4 ปี  ชินมินอา และ คิมอูบิน ขณะใช้เวลาวันหยุดยาวตามประสาคู่รักที่ออสเตรเลีย โดยรูปที่ออกมานี้ก็ทำเอาคนโสดอิจฉาตาร้อนผ่าว เพราะทั้งคู่จับมือและนางเอกสาวก็เดินซบไหล่ของพระเอกหนุ่ม นอกจากนี้ทั้งคู่ยังไปร้านอาหารเพื่อทานข้าวด้วยกันอย่างเปิด ทั้งยังทำให้เห็นว่า”คิมอูบิน”มีสุขภาพที่ดีขึ้น ภายหลังหายจากวงการบันเทิงไปเป็นปีเพื่อไปรักษาตัวจากโรคมะเร็งโพรงจมูก

สำหรับคู่รักคู่นี้เปิดเผยความสัมพันธ์ครั้งแรกเมื่อช่วงเดือนกรกฎาคม ปี 2015 ฝ่ายชายมีอายุน้อยหว่าฝ่ายหญิง 5 ปี แต่ก็ไม่เป็นอุปสรรค โดยทั้งสองได้พัฒนาความสัมพันธ์จนกลายมาเป็นคู่รักภายหลังจากได้ร่วมงานถ่ายโฆษณาเสื้อผ้าแบรนด์ Giordano

ในปี 2016 “คิมอูบิน”ได้แสดงซีรี่ส์ “Uncontrollably Fond” ซึ่งบทบาทในเรื่องนี้ส่งให้เขาเกิดแบบสุดๆ และกลายเป็นพระเอกดาวเด่นที่น่าจับตามองของวงการบันเทิง ทว่าภายหลังละครจบลงไม่นาน พระเอกดังได้ออกมาประกาศต่อแฟนคลับและสาธารณชนว่า เขาได้รับการวินิจฉัยว่าเป็นมะเร็งหลังโพรงจมูก สร้างความตกใจให้กับคนที่รักเขาเป็นอย่างมาก

“คิมอูบิน”ต้องเข้มแข็งอย่างมากเพื่อที่จะรักษาตัว เขารักษาด้วยเคมีบำบัด 3 ครั้ง และฉายรังสี 35 ครั้ง แม้ปัญหาสุขภาพจะใหญ่มาก แต่ผู้หญิงที่ชื่อ”ชินมินอา”ยังคงอยู่ข้างๆ และเป็นกำลังใจให้เขาเสมอ โดยมีรายงานจากสื่อท้องถิ่นว่าผู้คนพบเห็นนางเอกสาวพาแฟนหนุ่มของเธอไปที่โรงพยาบาลเพื่อรักษาด้วยยาและฉายรังสี

อย่างไรก็ตามปีนี้”ชินมินอา”และ”คิมอูบิน” คบกันเป็นระยะเวลา 4 ปีแล้ว แม้จะมีอุปสรรคใหญ่ แต่ความรักของทั้งคู่ยังคงหนักแน่นเสมอ ไม่แปลกใจเลยที่แฟนๆ เป็นกำลังใจและอวยพรให้ทั้งคู่มีความรักที่ยาวนานตลอดไป

ชินมินอา

ชินมินอา


ติดตามบทความที่เกี่ยวของกับ “คิมอูบิน” เพิ่มเติมได้ที่นี่ 

ติ่งใจสลาย “คิมอูบิน” พระเอกสุดฮ็อตแดนกิมจิ ตรวจพบป่วยเป็นมะเร็งหลังโพรงจมูก

รู้จัก มะเร็งโพรงจมูก ที่คิมอูบินเป็น ร้ายแรงแค่ไหน? มีโอกาสหายกี่เปอร์เซ็นต์?

คิดถึง คิมอูบิน … ครบ 1 ปีที่ชาวโลกรู้ว่าเป็นมะเร็ง ขออปป้าจง #staystrong

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up