สายไหม

หวานชื่น สายไหม มณีรัตน์ เข้าประตูวิวาห์กับ หยาง เจ้าบ่าวทายาท Audi Thailand

Alternative Textaccount_circle
สายไหม
สายไหม

นักแสดงสาวช่อง 3 สายไหม -มณีรัตน์ ศรีจรูญ ควงแขนแฟนหนุ่ม หยาง-ธีรคุปต์ ธรรมมณีวงศ์ ทายาท Audi Thailand ฉลองวิวาห์สุดโรแมนติก

สายไหม

ถือฤกษ์ดีวันที่ 25 ธันวาคม ฉลองวิวาห์ไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว สำหรับนักแสดงสาวสังกัดช่อง 3 สายไหม -มณีรัตน์ ศรีจรูญ หรือ “แม่บัว” จากละครเรื่อง “ข้าบดินทร์” ที่ล่าสุดควงแขนแฟนหนุ่ม “หยาง-ธีรคุปต์ ธรรมมณีวงศ์” ทายาท Audi Thailand ฉลองมงคลสมรสอย่างหวานชื่น ที่ห้องสโรชา โรงแรมสยามเคมปินสกี้

สายไหมและหยางคบหาดูใจกันมาประมาณ 4 ปี ซึ่งวันนี้ (25 ธ.ค.) ก็ตรงกับวันที่ทั้งคู่ได้พบกันครั้งแรกด้วย หยางเล่าว่าเขาได้เห็นฝ่ายหญิงครั้งแรกจากอินสตราแกรมของน้องสาว ซึ่งเขาเป็นน้องในคณะนิเทศศาสตร์ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัยของไหม ตอนนั้นเขาอยากเจอจึงวางแผนใช้งานมาบังหน้าด้วยการติดต่อให้ไหมไปถ่ายรูปแต่สุดท้ายก็เปลี่ยนมาจีบ

สายไหม

โดยทายาท Audi Thailand ได้เอ่ยปากว่า เขาต้องใช้เวลาครึ่งปี กว่าที่ดาราสาวจะยอมเปิดโอกาสพูดคุยกับเขา ซึ่งในระหว่างนั้นเธอก็ไม่เคยยอมมาพบหน้าเขาเลยแม้แต่ครั้งเดียว

และหลังจากที่มีโอกาสได้มาเจอกันครั้งแรก นักแสดงสาวก็ยอมรับว่า เธอรู้สึกประทับใจฝ่ายชายอยู่ไม่น้อย เพราะปกติเวลาผู้ชายมาเจอผู้หญิงวันแรกต้องจัดเต็มมา แต่วันนั้นหยางมาในลุคธรรมดาๆ แล้วก็ชวนไปกินข้าวต้มกุ๊ย ทั้งที่ตอนแรกเธอคิดว่าเขาจะพาไปทานอาหาหารที่หรูหรา เธอบอกว่าประทับใจที่เขาเผยตัวตนที่แท้จริงไม่ได้ประดิดประดอย

และเมื่อถามถึงสิ่งที่สิ่งที่ประทับใจกันและกันหยางบอกว่า “ผมอยากเจอคนแบบนี้อยู่แล้ว แต่ก็ไม่เคยคิดว่าตัวเองจะเจอ ไหมเรียบร้อยและเป็นคนรักครอบครัว ผมเองก็เหมือนกัน เป็นคนติดครอบครัว อาจจะไม่ถึงลูกแหง่แต่รักครอบครัว ใช้เวลาอยู่ร่วมกันเยอะมากเราก็แมตช์กันเรื่องนี้ได้พอดี และเข้าใจกันได้ดี ไหมเป็นคนเรียบร้อยแต่ก็มีความสนุกอยู่ในตัวเอง รวมความสุขไว้ที่ตัวเอง ผมคิดว่าได้แบ่งความสุขนั้นมาด้วยยิ่งชอบ”

สายไหม

ด้านสายไหมเปิดเผยกับนักข่าวว่า “สิ่งหนึ่งที่สำคัญมากๆ ในชีวิตไหมคือครอบครัว หยางบอกว่าเขาไม่ใช่ลูกแหง่ แต่ไหมนี่เป็นลูกแหง่เลย ทุกวันนี้ไหมยังนอนห้องเดียวกับคุณพ่อคุณแม่อยู่เลยค่ะ ไหมมองว่าสถาบันครอบครัวเป็นเรื่องที่สำคัญที่สุด ในชีวิตของไหม ได้มาเจอพี่หยางเราเข้ากันได้เร็วมาก เพราะการให้ความสำคัญกับครอบครัวการแคร์คนในบ้านเราเข้าใจกันตรงนี้ ชอบที่พี่หยางเป็นแบบนี้ คิดว่าน่าจะเป็นพื้นฐานที่ดีของเราสองคนในการสร้างครอบครัวกันในอนาคตค่ะ”

อย่างไรก็ตามนักแสดงสาวสายไหมยังได้กล่าวถึงคุณพ่อ-คุณแม่ของเธอด้วยเสียงสั่นเครือว่า “แน่นอนว่าขอบคุณคุณพ่อคุณแม่ของทั้งสองฝ่าย ขอบคุณคุณพ่อคุณแม่ของไหม ที่เลี้ยงไหมมาให้เป็นคนที่ผู้ชายคนนึงที่คิดว่าผู้หญิงคนนี้ดีพอ  แล้วก็เป็นคนที่มีคุณค่ารวมถึงขอบคุณครอบครัวพี่หยาง ที่ให้โอกาสไหมได้เป็นส่วนหนึ่งของครอบครัว ขอบคุณสำหรับการต้อนรับที่ดี ขอบคุณพี่หยางที่ทำให้ไหมมั่นใจว่าคนคนนี้จะเป็นคู่ชีวิตของไหมค่ะ”

สายไหม

ส่วนหยางเองก็ได้กล่าวว่า “ผมเองก็ขอขอบคุณครอบครัวเหมือนที่ไหมพูดคือเลี้ยงผมออกมาเป็นคนดี และทำให้เขาไว้ใจว่าผมจะเป็นคนที่ดูแลเขาไปตลอด และขอบคุณการต้อนรับที่น่ารักของบ้านไหม รวมถึงทุกสิ่งแวดล้อมที่อยู่รอบตัวที่ทำให้เราเป็นเรา ชอบกัน รักกัน และทำให้เราได้อยู่ด้วยกันครับ”


 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up