ขยี้ตาดูชัดๆ ย้อนภาพ 3 ปีก่อน นางเอกร้อยล้าน ไอซ์ – ปรีชญา ยัน โนศัลยกรรม!

สวยสะเด็ดจนแทบจำไม่ได้ ไอซ์ – ปรีชญา แจงครหาไม่หยุดอัพสวย! ยัน โน!ศัลยกรรมหน้า เปลี่ยนเพราะผอม เนื่องจากออกกำลังกาย

ไอซ์ – ปรีชญา

เข้าวงการมา พร้อมกับข่าวศัลยกรรมที่ขนาบตัวมาไม่ห่างเลย สำหรับนางเอกร้อยล้าน ไอซ์ – ปรีชญา พงษ์ธนานิกร ที่เมื่อเร็วๆนี้เธอถูกครหาว่าศัลยกรรมอีกแล้ว ซึ่งจุดที่คนจับตามองที่สุดคงหนีไม่พ้นริมฝีปากล่างที่ดูอวบอิ่มเป็นพิเศษ

ทั้งนี้เมื่อวันที่ 14 ก.ย.  2560 ซึ่งก็ราวๆ 3 ปีก่อน สาวไอซ์ได้ปรากฏตัวในลุคที่เซ็กซี่ไม่เหมือนสมัยที่เล่นภาพยนตร์กับค่ายหนังอารมณ์ดี GDH  โดยเฉพาะการแต่งหน้าในวันนี้ที่ดูสวยเฉี่ยวแบบสาวเปรี้ยว ทำเอาเวลานั้นผู้สื่อข่าวทั้งหลายอดใจถามไม่ได้ว่าไปทำอะไรมาถึงสวยขนาดนี้

นางเอกร้อยล้าน

หลายคนจำหน้าไอซ์ไม่ได้?

”ก็คิดว่าอาจจะเปลี่ยนไปนะ เพราะเราเข้าวงการมาตั้งแต่อายุเท่าไหร่ มันต้องมีการเปลี่ยนแปลงไปบ้างเป็นเรื่องปกติค่ะ เรื่องอัพหน้ายืนยันว่าไม่ได้ทำอะไรมาค่ะ ถ้าทำมาก็จะบอกว่าทำ แต่นี่ไม่ได้ทำค่ะ”

ซีเรียสไหมโดนจับผิดบ่อยๆ?

“ไม่ค่ะ ไอซ์ว่าเป็นปกติเวลาเราเห็นเพื่อน เรายังทักว่าเฮ้ย…ทำไมวันนี้สวยขึ้น ไปทำอะไรมา เรายังทักเขาเลย เรื่องความคิดเห็นเป็นเรื่องที่ห้ามกันไม่ได้อยู่แล้ว มีสิทธิ์แสดงความคิดเห็นได้ ชิลมากค่ะ”

มีคนทักไหมว่าหน้าเราแปลกไป?

”คือจะมีคนบอกว่าไอซ์ผอมลงมาก จริงๆไอซ์ผอมลงค่อนข้างหลายโลเหมือนกัน ช่วงก่อนเมื่อประมาณไม่กี่เดือนที่ผ่านมาคือลดลงเยอะเหมือนกันค่ะ เพราะช่วงที่กระดูกเท้าเจ็บ การออกกำลังกายคือหายไปจากชีวิตเลย ช่วงนี้เรากลับมาดูแลตัวเองมากขึ้น เวลาคนที่ออกกำลังกายเยอะๆ มันผอมลง หน้าก็เปลี่ยนไปเป็นเรื่องปกติมากค่ะ คือถ้าจะบอกว่าไปอัพหน้ามา ไม่มีทางเป็นไปได้ เพราะว่าถ่ายละครตลอดเวลา คิวละคร 7 วันเลยค่ะ”

แล้วหนุ่มคนสนิทอย่างไฮโซณดลมีทักหรือเปล่าว่าสวยขึ้น?

”ไม่ได้คุยกันเลยค่ะ จริงๆต่างคนต่างทำงานด้วย ถามว่าห่างๆกันแล้วหรือเปล่า เหมือนเดิมเลยค่ะ ไม่ได้ห่างหรือสนิทอะไร ความสัมพันธ์มันก็เรื่อยๆ เป็นเพื่อนกันเหมือนเดิม ยังไม่คืบหน้าเลย ถ้าคืบหน้าเดี๋ยวมาบอกค่ะ”

กลัวจะห่างไปเลยไหม?

“ไม่นะ ไอซ์ว่าถ้าเราไปเครียดว่าแบบเราจะห่างไหม หรือเราจะสนิทกันไหม อันนั้นเราจะกดดันมากกว่า ไอซ์รู้สึกว่าเรื่องความรู้สึกของคนเรา ถ้าเรารู้สึกว่าเราเป็นเพื่อนกันแล้วเราแฮ็ปปี้ โอเคแบบนี้ก็ดีเหมือนกัน เพราะไอซ์อายุเริ่มเยอะแล้วใกล้จะ 30 แล้ว ถ้าเราตกลงว่าจะเป็นแฟนกับใคร เราต้องชัวร์ก่อนนิดนึงค่ะ ตอนนี้ถ้าว่างเราก็ยังเจอกันค่ะ ก็เป็นเพื่อนกัน ถ้าเกิดสถานะเปลี่ยนไปยังไงเดี๋ยวบอกอีกทีค่ะ”

ช่วงนี้ดูเหมือนเซ็กซี่ขึ้น?

”จับใบดำใบแดงได้ชุดนี้พอดี (หัวเราะ) เราก็บอกโอเค ได้ คือคนอาจจะชินภาพไอซ์แต่งหน้าใสๆซะส่วนใหญ่ เราก็เปลี่ยนการแต่งหน้าด้วย ถามว่าชอบแบบใสๆหรือเซ็กซี่ จริงๆไอซ์ได้หมดแหละ แต่มันก็แล้วแต่งาน แล้วแต่เสื้อผ้าด้วย แต่ไอซ์ไม่คิดจะปรับลุคมาเซ็กซี่อะไร เพราะว่าไปไม่น่าจะถึงไหน จะตายก่อน”

ไอซ์ นักแสดงสาว

คนแซวเยอะไหม?

”ก็ไม่ได้แซวอะไรมากมาย เพราะเขารู้อยู่แล้วว่าบุคลิกเราเป็นยังไง เพียงแต่ว่าการแต่งกายภายนอกเวลาไปงานเปลี่ยนการแต่งหน้าบ้าง ก็อาจจะทำให้ดูเซ็กซี่ขึ้นเท่านั้นเอง”

ปรับลุคแล้ว มีคิดอยากจะถ่ายแบบเซ็กซี่ไหม?

“คิดว่าไม่ได้ถ่ายหรอกค่ะ (หัวเราะ) ไม่ไหวจริงๆ เราแบบนี้ดีแล้ว ไม่ได้บอกเซ็กซี่ไม่ดี แต่เราคิดว่าไม่เหมาะกับตัวเรามากกว่า ถ้ามีติดต่อมาคงปฏิเสธค่ะ แต่ถ้าบอกว่าเซ็กซี่มันมีหลายระดับมากเลย มันต้องดูว่าเราสามารถไปถึงระดับไหน ถ้ามาเบอร์ 10 เราอาจจะไม่ได้ ส่วนชุดว่ายน้ำช่วงนี้อาจจะยังก่อน ถามว่าถ้ามีจริงจะไปทำรูปร่างเพิ่มหรือเปล่า ไม่ต้องทำแล้วพี่ อย่างนี้แหละ เพราะโกยได้ตั้งแต่ตาตุ่มขึ้นมา ถ้าเขาจะชอบให้เราใส่ชุดว่ายน้ำก็อย่างนี้แหละดีแล้ว”

ถ้ามีหนังสือติดต่อมา?

“คือจริงๆถ่ายแฟชั่นมีอยู่เรื่อยๆตั้งแต่แรกที่เราเข้าวงการมาเลย และรู้สึกว่าเราอาจจะยังไม่เหมาะกับการถ่ายเซ็กซี่ เป็นในทางโก๊ะ เปิ่น ตลกดีกว่า น่าจะถนัดกว่าค่ะ เพราะถ้าต้องไปโพสจือปากไม่ใช่ทางเท่าไหร่ และอายเขาด้วยแหละ”

ลุคนี้ก็สวยแปลกตาไปอีกแบบ

 

เรื่อง : SnowBlack_แพรวดอทคอม
ภาพ :  @icepreechaya

Praew Recommend

keyboard_arrow_up