มงกุฎนางงามจักรวาล

ใจสู้! มิสเซียร์ราลีโอน ถูกตัดสิทธิแต่ไม่ท้อ ประกาศจะมาชิง มงกุฎนางงามจักรวาล ในปีหน้า

Alternative Textaccount_circle
มงกุฎนางงามจักรวาล
มงกุฎนางงามจักรวาล

กองประกวดยืนยันอย่างเป็นทางการ มิสเซียร์ราลีโอน “มารี เอสเธอร์ บังกูรา” ถูกตัดสิทธิจากการประกวด มิสยูนิเวิร์ส 2018 แต่ได้โอกาสชิง มงกุฎนางงามจักรวาล ในปี 2019

ก่อนหน้านี้แพรวดอทคอมได้นำเสนอข่าวเกี่ยวกับ เส้นทางชิง มงกุฎนางงามจักรวาล สุดแสนลำบาก ของ “มารี เอสเธอร์ บังกูรา” มิสเซียร์ราลีโอน นางงามจากประเทศในแถบทวีปแอฟริกาตะวันตก เดินทางมารายงานตัวเข้าร่วมประกวดมิสยูนิเวิร์ส 2018 ที่ประเทศไทยล่าช้ากว่ากองประกวดขีดเส้นใต้ไว้คือวันที่ 2 ธันวาคม 2561 แม้กองประกวดจะมีความรู้สึกเห็นใจ นางงามเลือดนักสู้ผู้มีความมุ่งมั่นเดินทางมาเข้าร่วมประกวดมิสยูนิเวิร์ส 2018 ที่ต้องผจญกับความยากลำบากในการเดินทางแสนทุลักทุเล เนื่องจากเซียร์ราลีโอน เพิ่งผ่านพ้นจากสงครามกลางเมืองมาในระยะเวลาเพียงไม่กี่ปี ส่งผลให้การคมนาคมในประเทศไม่สะดวกสบาย และเพิ่งคว้างตำแน่งได้เป็นสาวงามตัวแทนประเทศเข้าร่วมประกวดมิสยูนิเวิร์ส 2018 ในระยะเวลากระชั้นชิด คือเมื่อวันที่ 17 พฤศจิกายน 2561 ต้องเดินทางด้วยรถยนต์มาต่อเรือ และนั่งเครื่องเดินทางมายังประเทศไทยอีกยาวนานกว่า 30 ชั่วโมง แต่ “มารี เอสเธอร์ บังกูรา” ได้ถูกกองประกวดตัดสิทธิ์จากการประกวดครั้งนี้ เพราะเดินทางมารายงานตัวล่าช้ากว่าที่กองประกวดกำหนดไว้มาก ซึ่งกองประกวดได้ดำเนินการทุกอย่างไปเรียบร้อยแล้ว อาทิเช่น ถ่ายสูจิบัตร และลองชุดว่ายน้ำ เป็นต้น

ล่าสุดความคืบหน้าเรื่องนี้ เมื่อวันที่ 10 ธันวาคม 2561 ที่สวนนงนุช เมืองพัทยา ชลบุรี มิสเซียร์ราลีโอน ที่เดินทางมาร่วมการประกวดมิสยูนิเวิร์ส 2018 รอบชุดประจำชาติในฐานะแขกรับเชิญ เปิดใจกับสื่อมวลชนอย่างเป็นทางการครั้งแรกว่า ไม่รู้สึกเสียใจที่ถูกตัดสิทธิ์จากการประกวดครั้งนี้ ยินดีทำตามกฏของกองประกวดทุกอย่าง ส่วนตัวรู้เป็นอย่างดีว่าเดินทางมารายงานตัวล่าช้า แต่ตั้งใจมาร่วมการประกวดมิสยูนิเวิร์ส จึงอยากเดินทางมาให้สุด และขอขอบคุณกองประกวดที่อนุญาตให้เธอไปชมการประกวดทุกรอบในฐานะแขกรับเชิญ เพื่อเก็บเกี่ยวประสบการณ์ และให้สิทธิเธอกลับมาประกวดใหม่ในปี 2019 และขอบคุณทีมงานชาวไทยที่ให้การต้อนรับอย่างอบอุ่น และคอยอำนวยความสะดวกสบายให้เธอเป็นอย่างดี

มงกุฎนางงามจักรวาล

มงกุฎนางงามจักรวาล


ภาพจาก : อินสตาแกรม @missuniversesierraleone

อ่านบทความเพิ่มเติมเกี่ยวกับ “มารี เอสเธอร์ บังกูรา” ได้ที่นี่

นางงามเซียร์ราลีโอน ยังไม่ปรากฏตัวเลย ในการแข่งขันมิสยูนิเวิร์ส 2018

เส้นทางชิงมงกุฎสุดแสนลำบาก ของ มารี เอสเธอร์ บังกูรา มิสเซียร์ราลีโอน

95 สาวงาม Miss Universe 2018 มาดูกันแต่ละคนทำอาชีพอะไรกันมาก่อน

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up