ขวัญใจแม่ยก! มาร์ค Masterchef Junior Thailand ยืนหนึ่งเรื่องความหล่อ เต็งหนึ่งเรื่องฝีมือ

account_circle

ดีต่อใจ หล่อได้ใจจริงๆ ลูก! นาทีนี้คงไม่มีใครไม่รู้จัก น้องมาร์ค จากรายการ Masterchef Junior Thailand เพราะหนุ่มน้อยคนนี้ นอกจากฝีมือด้านการทำอาหารจะยอดเยี่ยมแล้ว ความหล่อของหนุ่มน้อยคนนี้ ทำเอาป้าๆ เทใจให้โดยไม่มีข้อกังขาเลยลูก!!

เหลือเวลาอีกไม่กี่อึดใจ เราก็ใกล้จะได้ทราบผลกันแล้วว่า ใครจะเป็นแชมป์ Masterchef Junior Thailand ซึ่งเด็กๆ ทั้งสามคนอย่าง น้องแพทตี้, น้องมาร์ค และน้องเชฟ ต่างก็งัดฝีมือและความคิดสร้างสรรค์ ออกมาใช้อย่างเต็มที่

Masterchef Junior Thailand

เพราะหลังจากที่ต้องฝ่าฝันอุปสรรค และโจทย์ที่ท้าทาย มานานถึง 14 สัปดาห์จนเข้าถึงรอบชนะเลิศ ก็ทำเอาเด็กๆ เหนื่อยไม่เบา  และยิ่งใกล้โค้งสุดท้ายมากเท่าไหร่ ความตื่นเต้นก็ยิ่งมากขึ้นเท่านั้น ซึ่งแฟนคลับของเด็กๆ ก็ต่างลุ้น ต่างเชียร์ ให้พวกเขา ทำตามความฝันให้สำเร็จ

โดยเฉพาะ น้องมาร์ค ที่ดูเหมือนจะมีแฟนคลับ และบรรดาแม่ยก ต่างคอยเชียร์ คอยให้กำลังใจ เพราะความหล่อ และมีเสน่ห์ รวมถึงฝีมือการทำอาหาร ก็ดีเลิศไม่แพ้ผู้ใหญ่ ใครล่ะจะไม่เอ็นดู แพรวดอทคอม พาสาวน้อย สาวใหญ่ มาทำความรู้จัก พ่อครัวน้อยหัวปาก์ คนนี้กันให้มากขึ้นอีกสักนิด รับรองว่า พ่อหนุ่มน้อยคนนี้ จะทำให้คุณตกหลุมรักขึ้นอีกเป็นกอง

น้องมาร์ค หรือ เด็กชาย ภาวริสร์ พานิชประไพ อายุ 12 ปี ซึ่งชื่อจริงของมาร์คนั้น ได้รับพระราชทานจาก ในหลวงรัชกาลที่ 9 ซึ่ง ภาวริสร์ นั้นแปลว่า ผู้เป็นใหญ่ประเสริฐ และ มีความรุ่งเรื่อง ทั้งนี้หนุ่มน้อยคนนี้ยังเป็นบุตรของ คุณบุณย์ธีร์ พานิชประไพ (อดีตเลขานุการ รมว.สาธารณสุข) และ คุณปิติภรณ์ พานิชประไพ (เลขานุการเอกอัครราชทูต โมร็อกโก ประจำประเทศไทย)

ปัจจุบันน้องมาร์คศึกษาอยู่ที่ โรงเรียนสาธิต มศว.ปทุมวัน นอกจากความสามารถทางด้านอาหารแล้ว น้องมาร์คยังเป็นถึง นักกีฬาฟุตบอลประจำโรงเรียน และนอกจากกีฬาฟุตบอล น้องมาร์ค ยังชอบเล่นกีฬาเทควันโดอีกด้วย

ทำอาหารเก่ง เล่นกีฬาก็ดีแล้ว ความสามารถทางด้านวิชาการของน้องมาร์ค ก็ถือว่ายอดเยี่ยมไม่แพ้กัน เพราะวิชาที่ชอบที่สุดอย่าง คณิตศาสตร์ และภาษาอังกฤษ หนุ่มน้อยคนนี้ก็ทำได้อย่างดีเยี่ยม สังเกตุได้จากการพูดภาษาอังกฤษอย่างฉะฉาน เวลาทำอาหาร และการใช้เครื่องครัว รวมถึงเทคนิคต่างๆ ตอนทำอาหาร ครบเครื่องรอบด้านขนาดนี้ ไม่แปลกใจเลยจริงๆ ว่าทำไมเหล่าแม่ยกถึงเทใจให้ขนาดนี้

หั่นผักยังหล่อเลยลูก
ตำเครื่องแกงเองด้วย ไม่ใช่เล่นๆ นะครับ พี่ๆ

กับน้องบูม เพื่อนร่วมรุ่น มาสเตอร์เชฟ จูเนียร์ ซีซั่น1
ของคาว ของหวาน จัดมา ผมทำได้หมดครับ

หล่อ ละมุน ได้ใจ พี่ป้าน้าอา ไปเต็มๆ เลยครับ น้องมาร์ค ใครตามเชียร์น้องอยู่ วันนี้อย่าลืมเปิดทีวีไปให้กำลังใจน้องกันเยอะๆ นะจ๊ะ แพรวดอทคอม เอาใจเชียร์ น้องมาร์ค น้องแพทตี้ น้องเชฟ ขอให้ทำตามความฝันให้สำเร็จนะคะ สู้ๆ จ้าาาา เด็กๆ


ภาพ : @markppz_, @markfc.official

 

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up