คนไทยส่งใจเชียร์  นิโคลีน ลุ้นมงลง โค้งสุดท้ายรอบตัดสินมิสเวิลด์ 2018

account_circle

แพรวดอทคอม เชิญชวนคนไทยทุกคน ส่งใจเชียร์ นิโคลีน พิชาภา ลิมศนุกาญจน์ มิสไทยแลนด์เวิลด์ 2018 กับโค้งสุดท้ายที่เธอกำลังจะเข้าประกวดรอบตัดสิน มิสเวิลด์ 2018 ในวันที่ 8 ธันวาคม 2561 เวลา 18.00 น. ตามเวลาประเทศไทย

นิโคลีน-พิชาภา

เป็นอีกหนึ่งตัวแทนสาวไทยที่ตอนนี้กำลังทำภารกิจในเวทีนางงามระดับโลกอย่าง นิโคลีน ในการประกวดมิสเวิลด์ ปี 2018 ซึ่งที่ผ่านมาในระหว่างการเก็บตัวนั้น นิโคลีนทำหน้าที่ และปฎิบัติภารกิจได้ดีมาก

ซึ่งภารกิจแรกที่นิโคลีน ทำให้คนไทยได้ภาคภูมิใจ คือ เธอได้เข้ารอบ Top 5 World Desingner Award ในชุด LOVE FOR ALL Dress จากการประกวด Miss World Top Model & Designer Award โดยชุดนี้เป็นการออกแบบโดย คุณประภากาศ อังศุสิงห์ ไทยดีไซเนอร์ชื่อดัง อีกทั้งชุดนี้ยังมีความพิเศษคือ น้องๆ กลุ่ม Art story มูลนิธิออทิสติกไทย ช่วยกันเพ้นท์ลายต่างๆ ลงบนผืนผ้าในคอนเซปต์ Love ซึ่งชุดนี้ได้พานิโคลีน ไปติด Top 5 และถึงแม้ว่าเธอจะไม่ได้ที่ 1 ก็ตามแต่นี่ถือว่าเป็นก้าวแรก ในภารกิจแรกที่สวยงามในการประกวดมิสเวิลด์ 2018

นอกจากนี้ นิโคลีนยังติดอันดับอยู่ใน 32 สาวงามในการประกวด Miss World Top Model อีกทั้งเธอยังได้รับคัดเลือกให้อยู่ใน 30 นางงามที่ได้ถ่าย Swimwear music video ซึ่งคัดเลือกสาวงามจากทั้งหมด 120 ประเทศ เรียกได้ว่า นิโคลีนไม่ธรรมดาเลยจริงๆ ทำผลงานได้ดีเยี่ยมมาตลอดการเก็บตัวเลยจริงๆ

และยิ่งใกล้วันตัดสินจริงเข้ามาเท่าไหร่ ความสามารถ ความเฉิดฉาย ความกระหายที่จะเป็นนางงามของ นิโคลีนยิ่งส่องประกายมากยิ่งขึ้น โดยเฉพาะในรอบ Head to Head ซึ่งรอบนี้เป็นการโหวตคะแนนเสียงจากคนทั่วโลก รวมถึงนางงามจะต้องมีการตอบคำถามเกี่ยวกับโครงการที่เธอทำในโปรเจค Beauty with a purpose ต่อหน้าคณะกรรมการ ทั้งสามที่เป็นอดีต Miss World ซึ่งมาร่วมตัดสินในรอบนี้ด้วย

สำหรับโครงการที่นิโคลีน ได้เล่าให้กรรมการฟังนั้น เป็นโครงการที่ชื่อว่า Love For All ซึ่งเธอนั้นได้แรงบันดาลใจจากน้องชายที่เป็นเด็กพิเศษ หรือ ออทิสติก ซึ่งแต่ละคำพูดของเธอนั้นกินใจ จนทำให้เพื่อนนางงามบางคนถึงกับหลั่งน้ำตา อีกทั้งกรรมการยังประทับใจและให้เธอชนะนางงามจากประเทศบัลแกเรีย ไปอย่างขาดรอยด้วย 3-0 เสียง ผ่าน เข้ารอบ 30 คนสุดท้ายในโควต้าพิเศษของการประกวดมิสเวิลด์ ที่จะตัดสินรอบสุดท้ายแล้วในวันนี้

สำหรับวันนี้ก็จะเป็นการประกวด มิสเวิลด์ 2018 รอบตัดสิน เราจะได้รู้กันแล้วว่าใครจะเป็นเจ้าของมงกุฎฟ้า คนต่อไป แพรวดอทคอมขอส่งแรงใจ และแรงเชียร์ให้กับนิโคลีน ตัวแทนสาวไทยให้คว้ามงกุฎมิสเวิลด์ 2018 มาให้ได้ พวกเรามาเป็นกำลังใจให้เธอกันค่ะ นิโคลีน สู้ๆ


ภาพ : nicolene.pb

Praew Recommend

keyboard_arrow_up