‘บีม-หญิง-ท็อฟฟี่’ 3สาวจอมอึดรักดี แม้ชีวิตจริงตลกไม่ออก

วันนี้เรามีตัวอย่างที่ดี ของลูกตลกชื่อดังทั้ง 3 คน ที่ช่วยพ่อแม่ทำงานปลดหนี้ จนถูกยกให้เป็นลูกกตัญญู และที่สำคัญทั้ง 3 คนนี้ยังเป็นผู้หญิงทั้งหมดอีกด้วย ไปดูกันดีกว่าว่าพวกเธอเหล่านี้เป็นใครกันบ้าง

บีม – วรานิษฐ์ จิราโรจน์เจริญ 

3 4

เริ่มคนแรกกับลูกสาวของตลกชื่อดัง ดี๋ ดอกมะดัน ที่หลังจากได้เสียชีวิตลง ทำให้ลูกสาวคนสวยอย่าง บีม – วรานิษฐ์ จิราโรจน์เจริญ  ต้องกลายเป็นเสาหลักของครอบครัวแทนคุณพ่อ แถมยังต้องแบกรับหนี้สินกว่าสิบล้านบาท ทำให้เจ้าตัวทำงานอย่างหนัก เรียกได้ว่ารับงานทุกอย่าง ทั้งงานถ่ายแบบ พิธีกร จนถึงแม่ค้าขายของตามตลาดนัด เพื่อหาเงินมาใช้หนี้ แต่ก็อย่างที่รู้กันว่า นอกจากปัญหาเรื่องหนี้สินแล้ว มรสุมชีวิตของครอบครัวนี้ก้หนักหนาเอาากๆ เพราะน้องสาวของเธออย่างเบลล์ – ชยานิษฐ์ ก็มาป่วยพบเนื้อมะเร็งที่แขน  แต่สุดท้ายสาวบีมและครอบครัวก็ฝ่าฟันอุปสรรคผ่านมันมาได้ด้วยดีถึงตอนนี้ปลดหนี้ได้แล้ว แต่สาวบีมก็ขอเลือกที่จะทำงานหนักอยู่เหมือนเดิม เพื่อดูแลครอบครัว และน้องโซลลูกชายสุดที่รัก จนเราต้องของชื่นชมในความแข็งแกร่งและความอดทนของสาวบีมจริงๆ นี่สิเขาถึงจะเรียกว่าลูกกตัญญูของจริง

หญิง – รฐา โพธิ์งาม 

5 6

คนที่สองก็คือลูกสาวคนสวยของ น้อย โพธิ์งาม ต้องบอกก่อนว่าหลายคนคงจะได้ยินกันมานานแล้วกับข่าวเรื่องหนี้สินของน้อย โพธิ์งาม ซึ่งถึงแม้ทุกวันนี้จะปลดหนี้จนหมดแล้ว แต่ก็ขอย้อนกับไปเล่ากันสักนิดหนึ่งว่า เป็นเวลากว่า 7 ปีที่สาวหญิงทำงานหาเงินปลดหนี้จำนวนสิบล้านบาทแทนแม่ของเธอ ซึ่งก็ต้องขอบคุณหนี้สินเหล่านี้นะ ที่ทำให้สาวหญิงมาได้ไกลขนาดนี้ เพราะมันเป็นเหมือนแรงผลักดันในความสำเร็จหลายๆ เรื่อง อีกทั้งยังทำให้มีโอกาสที่ทำให้หลายคนเห็นในความสามารถ ซึ่งตอนนี้สาวหญิงกลายเป็นคนที่หลายคนยอมรับ ไม่ว่าจะเป็นด้านการแสดง หรืองานพิธีกร เธอก็ทำมันออกมาได้ดีจนมีเงินมาใช้หนี้ได้จนหมดถือเป็นลูกอีกคนที่เรายกให้เป็นลูกกตัญญู เหมาะแก่การเป็นแบบอย่างจริงๆ ส่วนแม่น้อยตอนนี้สบายใจหายห่วง แม้ว่าจะไม่ได้ทำงานในวงการบันเทิงหนักเหมือนสมัยสาวๆ แต่ตอนนี้ก็มีกิจการร้านส้มตำที่ดูแล้วกำลังไปได้สวยมากๆ

ท๊อฟฟี่ – นิชาภา โพธิ์งาม

10371516_10207050556572410_3732364332713285425_n 7
ตลกรุ่นใหญ่อย่าง ป๋าเทพ โพธิ์งาม แม้ว่าที่ผ่านมาทำธุรกิจก็ยังไม่ประสบความสำเร็จเท่าที่ควรจนทำให้เกิดภาระหนี้สินถึงขั้นถูกฟ้องล้มละลาย แต่ล่าสุดก็กลับมาฮึดสู้เปิดธุรกิจอีกครั้ง โดยเปิดร้านอาหารชื่อ “ร้านคุณเทพ” ถึงแม้ว่าตามข่าวส่วนใหญ่เราจะเห็นว่าป๋าเทพสู้อยู่ตามลำพัง แต่จริงๆ แล้วเบื้องหลังป๋าเทพก็ยังมีลูกๆ คอยเป็นกำลังใจอยู่เสมออย่างลูกสาวคนสวย ท๊อฟฟี่ – นิชาภา โพธิ์งาม ที่อาจจะไม่ค่อยเห็นหน้าค่าตาตามสื่อสักเท่าไหร่ แต่จริงๆ แล้วสาวท๊อฟฟี่นี่แหละเป็นกำลังใจที่สำคัญของป๋าเทพเลยทีเดียว เพราะนอกจากจะไปร้องเพลงตามร้านอาหารตามโรงแรมต่างๆ แล้ว เจ้าตัวก็ยังเป็นพีอาร์ช่วยคุณพ่อโปรโมทร้านอาหารใหม่อีกด้วย ช่วยกันคนละไม้คนละมือแบบนี้ เชื่อว่ายังไงสักวันหนึ่งป๋าเทพก็คงปลดหนี้ได้อย่างแน่นอน  ถ้าใครผ่านไปแถวๆ ศาลายา ม.มหิดล ก็แวะไปอุดหนุนป๋าเทพได้นะ

เรื่อง : แพรวดอทคอม

ภาพ : IG @yayaying_yayaa, @beam_sunbeam, https://www.facebook.com/topfee.nichapa

Praew Recommend

keyboard_arrow_up