มิสยูนิเวิร์ส

เปิดความสดใสของ “ยูอูมิ คาโต้” มิสยูนิเวิร์ส เจแปน

Alternative Textaccount_circle
มิสยูนิเวิร์ส
มิสยูนิเวิร์ส

ผลไม้นี้ ช้อบ ชอบ เปิดภาพคิวต์ๆ ของตัวแทนแห่งดวงจันทร์ “ยูอูมิ คาโต้” มิสยูนิเวิร์ส เจแปน

มิสยูนิเวิร์ส

ทำเอาทะเลที่เกาะล้านคึกคักเลยทีเดียว เมื่อสาวงามมิสยูนิเวิร์ส 2018 พาเหรดแจกความสดใสในชุดว่ายน้ำ ภายใต้ฟ้างาม น้ำใส หาดทรายขาวของเมืองไทย ซึ่งการเดินทางมาถ่ายทำในครั้งนี้ ก็เพื่อนำไปเป็นวีทีอาร์โปรโมทการท่องเที่ยวด้วย

มิสยูนิเวิร์ส

โดยเมื่อช่วงบ่ายของวันที่ 6 ธ.ค. 2561 กองประกวดได้พาผู้เข้าประกวดมิสยูนิเวิร์ส 2018 เดินทางไปที่ Ocean Marina Yacht Club เพื่อเตรียมตัวไปเกาะล้าน เมืองพัทยา จ.ชลบุรี

มิสยูนิเวิร์ส

ทันทีที่สาวๆ ทั้ง 49 คน ขึ้นเรือยอร์ช พวกเธอได้เปิดเผยผิวสวยภายใต้ชุดว่ายน้ำสีสันสดใส พร้อมออกสเต็ปเปิดเพลงเต้นแดนซ์กระจายในขณะล่องเรือไปทำกิจกรรมถ่ายวีทีอาร์พรีเซ็นต์ตัวเอง และโปรโมทการท่องเที่ยวท้องทะเลไทย

มิสยูนิเวิร์ส

และพอถึงเกาะล้านสาวงามไม่รอช้ากระโดดเล่นน้ำ แจกความน่ารักสดใสอย่างไม่มีกั๊ก

มิสยูนิเวิร์ส

โดยตัวแทนสาวงามจากประเทศ Iceland, Portugal, Korea และ Finland ได้เปิดเผยถึงการมาร่วมกิจกรรมในวันนี้ให้ฟังว่า สนุกสนานกับกิจกรรมทุกอย่างที่เกิดขึ้นทั้งหมด ดีใจที่ได้มาสัมผัสท้องทะเลไทย ซึ่งแต่ละคนก็ได้มาเที่ยวเมืองไทยสัมผัสน้ำทะเลเป็นครั้งแรกด้วย

มิสยูนิเวิร์ส

ในขณะที่สาวคนอื่นกำลังโพสต์ท่ากันอย่างสนุกสนาน ด้านมิสยูนิเวิร์ส เจแปน “ยูอูมิ คาโต้” สาวงามเจ้าของชุดเซเลอร์มูน ก็ปักหลักอยู่มุมผลไม้ตลอด ซึ่งผลไม้ที่เธอหยิบทานตลอดเลยก็คือแตงโม ผลไม้ขึ้นชื่อของเมืองไทยนั่นเอง และขอบอกว่าแม้เธอจะหยิบทานไปเยอะ แต่หน้าท้องก็ยังแบนราบซึ่งแสดงให้เห็นว่าเธอดูแลรูปร่างมาเป็นอย่างดี

มิสยูนิเวิร์ส

อย่างไรก็ตามหลังเสร็จสิ้นภารกิจนี้ ผู้เข้าประกวดมิสยูนิเวิร์ส 2018 ก็ได้เดินทางออกจากเกาะล้าน กลับสู่ตัวเมืองพัทยา เพื่อไปรับประทานอาหารค่ำ ที่สวนนงนุช พัทยา จัดต้อนรับ พร้อมขนโชว์สุดพิเศษยิ่งใหญ่อลังการให้สาวงามทั้งหมด 49 คนได้เอ็นจอยในค่ำคืนนี้ด้วย

Praew Recommend

keyboard_arrow_up