ออร่าเจ้าสาวจับ! ญาดา รุ่งวัฒนภักดิ์ เซเลบสาวหน้าเด็ก ควงหวานใจ ถ่ายพรีเวดดิ้งที่ตุรกี

account_circle

ออร่าเจ้าสาวจับจริงๆ สำหรับคุณกิฟท์ – ญาดา รุ่งวัฒนภักดิ์ ผู้บริหารธุรกิจ Estrella Spa และโรงแรมอนันตรา บ้านราชประสงค์ ยิ่งใกล้วันสำคัญของเธอมากเท่าไหร่ ความสวยก็ยิ่งมากขึ้นเท่านั้น

ญาดา รุ่งวัฒนภักดิ์

เป็นอีกหนึ่งเซเลบสาวคนเก่ง ที่กำลังจะมีข่าวดีเร็วๆ นี้ สำหรับคุณกิฟท์- ญาดา รุ่งวัฒนภักดิ์ เซเลบสาวหน้าเด็กมากกกกกก เพราะถึงแม้ตอนนี้คุณกิฟท์อายุ 34 แล้วนะ แต่ถ้าไม่บอก เราคงคิดว่าเธออายุ 20 ปลายๆ แน่นอน คนอะไร้หน้าเด็กเว่อร์

เห็นหน้าเด็กๆ แบบนี้ แต่คุณกิฟท์เองก็มีปัญหาผิวไม่ต่างๆ กับเราๆ เลยล่ะสาวๆ อย่างที่ทราบกันดีว่าเธอนั้นต้องดูธุรกิจค่อนข้างเยอะ ไม่ว่าจะเป็นกิจการโรงแรมอนันตรา บ้านราชประสงค์ของครอบครัว ซึ่งคุณกิฟท์เคยให้สัมภาษณ์กับนิตยสารแพรวว่า เธอต้องดูภาพรวมทั้งหมดของโรงแรม อีกทั้งเธอยังต้องดูแลในส่วนของ Estrella Spa ซึ่งตั้งอยู่ในโรงแรมด้วย รวมถึงสาวเก่งคนนี้ยังต้องออกงานสังคม หรืออีเว้นท์ต่างๆ อยู่เป็นประจำ

แน่นอนว่า งานเยอะ กิจกรรมแน่นขนาดนี้ เธอเองคงต้องเจอกับความเครียดไม่น้อย แต่ถึงอย่างไรคุณกิฟท์ก็ไม่ลืมที่จะดูแลตัวเอง โดยเฉพาะผิวพรรณ ซึ่งเธอได้เผยเคล็ดการดูแลผิวให้สวย ใส และดูเด็กอยู่เสมอ ว่า….

“ส่วนตัวกิฟท์เป็นคนที่มีสภาพผิวแห้งมากและระคายเคืองง่าย เวลาแต่งหน้ามักจะประสบปัญหาแต่งหน้าไม่ติด หรือทาแป้งแล้วตกร่อง ยิ่งเฉพาะเวลาไปเที่ยวต่างประเทศผิวจะแห้งมากเป็นพิเศษด้วยสภาพอากาศที่หนาวเย็นกว่าบ้านเรา วิธีการดูแลจะเน้นดื่มน้ำสะอาดในช่วงระหว่างวันให้มากๆ และช่วงกลางคืนจะเพิ่มขั้นตอนการดูแลผิวหน้าให้มากขึ้น อย่างการใช้เอสเซนส์น้ำตบผิว แล้วทาคอลลาเจนก่อนนอน ช่วยเพิ่มความชุ่มชื้นและเพิ่มความกระชับให้ผิวดูสวยใส ด้านเคล็ดลับการทำให้ผิวเด้งเร่งด่วน คือต้องพักผ่อนให้เพียงพอและไม่ควรนอนดึก” ปล.(สาวๆ คนไหนอยากมีผิวสุขภาพดีเหมือนเธอ จดด่วนเลยจ้า)

ลักกี้อินเกมส์แล้ว แน่นอนว่าสาวสวยคนนี้ ลักกี้อินเลิฟเป็นที่สุด โดยล่าสุดคุณกิฟท์ควงหวานใจ ว่าที่เจ้าบ่าวสุดหล่อ ไปถ่ายพรีเวดดิ้งไกลถึงประเทศตุรกี ซึ่งแต่ละรูปที่เธอลงผ่านอินสตาแกรมนั้น โรแมนติกสุดๆ ทำเอาคนโสดอิจฉาไปตามๆ กัน ไม่เชื่อดูรูปสิคู้นนนนน หวานเว่อร์

 

เห็นรูปแล้วตายไปเลยค่ะคุณขาาา น้ำตาลที่ว่าหวานแล้ว ยังต้องพ่ายให้กับคู่นี้ สวย หล่อ เหมาะสมกันสุดๆ เลยจ้า


ภาพ : @yadagift, @great_est

แต่งค่ะ! บี มาติกา ถูกแฟนหนุ่ม ‘กรกฤช จุฬางกูร’ ทายาทแสนล้าน คุกเข่าขอแต่งงาน

ส่องโมเม้นต์หวาน จนน้ำตาลเรียกพี่ของ เป๊ก เศรณี และ เพลง ชนม์ทิดา ลูกสาวสุดรักมาดามตู่

Praew Recommend

keyboard_arrow_up