แต่งค่ะ! บี มาติกา ถูกแฟนหนุ่ม ‘กรกฤช จุฬางกูร’ ทายาทแสนล้าน คุกเข่าขอแต่งงาน

account_circle

บี มาติกา ไม่ทันตั้งตัว ถูกแฟนหนุ่ม  ‘กรกฤช จุฬางกูร’ ทายาทแสนล้าน แห่งอาณาจักรซัมมิท ขอแต่งงาน ท่ามกลางเสียงเชียร์ของเพื่อนๆ ที่ต่างกรี๊ดกร๊าด เมื่อเธอตอบตกลง

ยินดี ปรีดา กับสาวบีด้วยจริงๆ จ้า เมื่อเธอถูกแฟนหนุ่ม กร กรกฤช จุฬางกูร เซอร์ไพรส์ขอแต่งงาน ซึ่งโมเม้นต์ในตอนนั้นเมื่อเห็นสาวบีในคลิปวิดีโอ ต้องบอกเลยว่า เธอนั้นตื่นเต้นไม่น้อยทีเดียว แถมยังออกอาการเขิลหนักมาก อีกทั้งยังทำตัวไม่ถูก แต่เมื่อกองเชียร์ ต่างส่งเสียงให้เธอตอบ สาวบีก็ตอบตกลง แบบไม่ต้องลังเล ว่า แต่งค่ะ! ทำเอากองเชียร์ที่ลุ้นกันตัวโก่ง อย่างแก๊งเพื่อนซี้ นุ่น วรนุช และ เจี๊ยบ ชมพูนุช ที่มาร่วมเป็นสักขีพยานให้กับน้องรัก ต่างกรี๊ดออกมาด้วยความดีใจ

 

กรกฤช จุฬางกูร

สำหรับความรักของคู่นี้นั้นบอกเลยว่า หวานกันมากๆ ถึงแม้ว่าจะคบกันมาถึง 8ปีแล้วก็ตาม แต่ทั้งคู่ก็ยังเติมเต็มความรักและดูแลกันเรื่อยมา โดยเฉพาะตอนที่หนุ่มกร หกล้ม ขาเจ็บก็มีสาวบีนี่แหละจ้า ที่ก็คอยดูแลอยู่ไม่ห่าง หลายคนก็ลุ้นอยากให้คู่นี้ได้มีข่าวดีกันซักที และแล้วก็ถึงเวลาที่ทุกคนรอคอย เมื่อสาวบีเตรียมสละโสด เป็นฝั่งเป็นฝา ตามพี่ๆ ในวงการบันเทิงเรียบร้อย

สำหรับว่าที่เจ้าบ่าวของสาวบีนั้นบอกเลยว่าโปรไฟล์ของหนุ่มคนนี้ไม่ธรรมดา “กรกฤช จุฬางกูร” เรียนจบปริญญาโทจากประเทศสหรัฐอเมริกา แถมยังคว้าเกียรตินิยมด้านการบริหารจัดการธุรกิจ มาครอง อีกทั้งเขายังเป็นถึงทายาทแสนล้าน ลูกชายคนที่ 4 จากบรรดาลูกชายทั้งหมด 6 คน ของคุณสรรเสริญ และคุณหทัยรัตน์ จุฬางกูร เจ้าของกลุ่มบริษัทซัมมิทกรุ๊ป ผู้ผลิตชิ้นส่วนยานยนต์

ซึ่งเขาเองยังดำรงตำแหน่ง ซีอีโอ ในบริษัทซัมมิท ออโต บอดี้ อินดัสตรี จำกัด หรือ SAB และบริษัท ซัมมิท ออโตซีท จำกัด (SAS) ซึ่งเป็นบริษัทในเครือซัมมิทกรุ๊ป อีกทั้งเขายังเป็นผู้บริหารร้านขนมชื่อดังที่นำเข้าจากประเทศญี่ปุ่นอย่าง Croissant Taiyaki อีกด้วย หล่อ เก่ง รวยมากกกกกกกกกก เพอร์เฟ็คทุกรอบด้านจริงๆ ว่าที่เจ้าบ่าวของสาวบี

ภาพ : @korn_jurangkool, @bb_matika

 

 

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up