ปลื้มเลยอะ! ทิม – พิธา ไอดอลสามีในฝัน ดูแลครอบครัวดี ปากท้องชาวบ้านก็ไม่ทิ้ง

ถึงจะแต่งงานไปกับสาวต่าย – ชุติมา และมีเจ้าตัวเล็ก น้องพิพิม เป็นโซ่ทองคล้องใจแล้ว แต่นักธุรกิจหนุ่ม ทิม – พิธา ก็ยังคงเป็นไอดอลผู้ชายในฝันของผู้หญิงหลายคนที่อยากจะมีผู้ชายหน้าตาดี ขยัน ความคิดเลิศแบบนี้อยู่เคียงกายตลอด

tim_07

tim_08เป็นคู่รักแต่งงานที่น่ารักมากอีกคู่ สำหรับทิม – พิธา และต่าย – ชุติมา ที่ตอนนี้ได้กลายเป็นคุณพ่อคุณแม่อย่างเต็มรูปแบบแล้ว นอกจากทิม – พิธาจะเป็นสามีที่ดี ดูแลภรรยาและลูกสาวอย่างอบอุ่น จนเหล่าสาวๆที่แอบปลื้มหนุ่มทิมมีน้ำตาเล็ดน้ำตาน้อยกันไปบ้าง แต่นั่นก็ไม่ได้ทำให้สาวๆ หยุดปลื้มได้ เพราะนอกจากหนุ่มทิมจะดูแลครอบครัวดีแล้ว พ่อหนุ่มคนนี้ยังมีความคิดดีๆช่วยเหลือชาวบ้าน ชาวนาให้อิ่มท้องอีกด้วย

tim_01

tim_02นั่นเพราะมื้อกลางวันสำคัญสำหรับเด็กๆ โดยเฉพาะเด็กน้อยลูกชาวไร่ ชาวนาที่ต้องไปโรงเรียน หนุ่มทิมเล็งเห็นปัญหาตรงที่บางครอบครัวไม่มีปัจจัยมากพอให้ลูกๆได้ซื้ออาหารกลางวันทานที่โรงเรียน พ่อแม่ชาวบ้านจึงตัดปัญหาให้ลูกๆอยู่บ้านแทนการไปโรงเรียน ซึ่งก็ทำให้เด็กๆขาดโอกาสทางการศึกษา

#helpourfarmers โครงการดีๆช่วยเหลือสังคมจึงมีขึ้น และหนุ่มทิมยังได้เปิดให้คนที่สนใจไปร่วมปลูกข้าวกับชาวนา เพื่อนำข้าวไปทำน้ำมันรำข้าว และนำรายได้จากการที่มีคนซื้อน้ำมันรำข้าวไปซื้ออาหารมื้อกลางวันแจกเด็กๆอีกด้วย

tim_03

tim_06

tim_05

แพรวบอกเลอว่า…หล่อทั้งหน้าตา ทั้งความคิดเลยละ แถมยังสนับสนุนให้คนหันมาช่วยเหลือสังคมอีก ปลื้มเลยอ๊า!!

 

เรื่อง : Gingyawee_แพรวดอทคอม
ภาพ : IG @tim_pita @timsriceoil #haveariceday

Praew Recommend

keyboard_arrow_up