มิว-นิษฐา อ้อน FCNY หนูเปล่าเป็นมือที่ 3

วันก่อนคู่ NY (ณเดชน์-ญาญ่า) ออกมาประกาศพร้อมเปลี่ยนคู่จิ้น วันนี้สาวมิว-นิษฐา จิรยั่งยืน ที่กำลังจะมีผลงานกับหนุ่มณเดชน์ออกมาอ้อนบ้าง น่ารักจนไม่น่ามีใครยี้แล้วละมั้ง

“มิวว่าแฟน NY ส่วนใหญ่น่ารักค่ะ ตามเชียร์ผลงานทั้งของญาญ่าและณเดชน์ มีส่วนน้อยเท่านั้นที่แอนตี้ ส่วนเรื่องที่น้องทั้งสองคนออกมาปกป้องและบอกแฟนคลับให้เปิดใจรับ มิวก็เพิ่งทราบจากพี่ๆ นักข่าวนี่แหละ คิดว่าก็คงเป็นการอธิบายให้แฟนคลับเข้าใจน่ะแหละว่า เป็นนักแสดงก็ต้องเปลี่ยนคู่เล่นไปเรื่อยๆ

“จริงๆ มิวแอบเข้าใจแฟนคลับเหมือนกันว่าเขาคงอยากให้ทั้งคู่เล่นด้วยกัน คนที่เป็นจิ้นน้องญาญ่า น้องณเดชน์น่ะนะ แต่อย่างที่บอกส่วนใหญ่เขาก็เข้าใจว่าเป็นนักแสดงก็ต้องเล่นกับคนอื่นบ้าง เรื่องเข้ามาเม้นท์แรงๆ ไม่มีนะคะ แต่ยอมรับว่าตอนรู้ข่าวว่าถูกยี้แรกๆ ก็มีกดดันนิดนึง แต่พอดูแล้วพบว่าไม่ได้มีกระแสแอนตี้อะไรเยอะขนาดนั้น ก็เลยสบายๆ ค่ะ ไม่เอามากดดันแล้ว”

เมื่อถูกถามว่าเล่นประคบคู่กันณเดชน์เป็นอย่างไรบ้าง สาวมิวก็ยิ้มหวานตามสไตล์ บอกว่า “เพิ่งได้เข้าฉากด้วยกันไม่เยอะค่ะ แต่เท่าที่ได้เจอกันก็โอเคเลยนะคะ คือมิวตั้งใจแล้วว่าจะทำหน้าที่ของตัวเองให้ดีที่สุด คิดว่าทุกคนก็ต้องรู้แหละว่ามิวไม่ได้เข้ามาเป็นมือที่ 3 อะไรเลย ณเดชน์ก็คือเพื่อนร่วมงานที่เคยร่วมงานกันมาเฉยๆ จบจากห้วงนั้นก็ไม่มีติดต่อกันเลย มิวไม่ได้คิดอะไรกับเขา เป็นเพียงเพื่อนร่วมงานจริงๆ

“ยืนยันค่ะ”

ภาพ “IG@mewnittha”

Praew Recommend

keyboard_arrow_up