คู่รักหมื่นล้าน

เปิดการ์ดแต่งงานสุดหรูของ คู่รักหมื่นล้าน จุ้มจิ้ม วรนันท์ – ภัทร จึงกานต์กุล

คู่รักหมื่นล้าน
คู่รักหมื่นล้าน

แค่การ์ดแต่งงานก็หรูแล้ว สำหรับ คู่รักหมื่นล้าน จุ้มจิ้ม วรนันท์ – ภัทร จึงกานต์กุล ว่าที่บ่าวสาว กับงานแต่งแห่งปี ที่หลายคนจับตามอง

      คู่รักหมื่นล้าน

เตรียมลั่นระฆังวิวาห์ในวันที่ 24 พฤศจิกายนนี้แล้ว สำหรับ คู่รักหมื่นล้าน อย่าง จุ้มจิ้ม-วรนันท์ จันทรัศมี ทายาทธุรกิจหมื่นล้านเจ้าของศูนย์การค้าไดอาน่า หาดใหญ่ ในเครือพิธานกรุ๊ป กับ ผู้ประกาศข่าวชื่อดัง นักธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ ภัทร จึงกานต์กุล ที่ตอนนี้ร่อนการ์ดงานแต่งถึงผู้ใหญ่และบรรดาเพื่อนพ้องแบบครบถ้วน และเตรียมงานเสร็จเรียบร้อยแล้ว

คู่รักหมื่นล้านโดยทั้งคู่ได้รับพระกรุณาประกอบพิธีสมรสประทานจากพระเจ้าหลานเธอ พระองค์เจ้าสิริวัณณวรี นารีรัตน์ ไปเมื่อวันที่ 2 มีนาคม ที่ผ่านมา ณ พระตำหนักใหญ่ วังศุโขทัยและเตรียมจัดพิธีฉลองมงคลสมรสขึ้นในวันที่ 24 พฤศจิกายนนี้ สำหรับงานฉลองมงคลสมรสในครั้งนี้ ทั้งคู่เผยว่าตื่นเต้นเป็นอย่างมาก เพราะอยากจะทำงานออกมาให้ทุกคนประทับใจและอยากให้งานออกมาสมบูรณ์ที่สุด อยากให้เป็นวันที่ไม่ได้มีแค่เจ้าบ่าวเจ้าสาวที่ประทับใจ อยากให้คนที่มาร่วมแสดงความยินดี รู้สึกสนุกและมีความสุขไปกับทั้งคู่ด้วย

คู่รักหมื่นล้านโดยเป็นโจทย์ที่ค่อนข้างท้าทาย เพราะเมื่อโตขึ้น รู้จักคนเยอะขึ้น สังคมที่อยู่ก็กว้างขึ้น แขกเหรื่อในงานก็ต้องมีทั้งเพื่อนประถม มัธยม มหาวิทยาลัย เพื่อนวัยทำงาน กระทั่งแขกญาติผู้ใหญ่ของทั้งสองฝ่าย ก็ต้องคิดว่าจะทำยังไงให้ทุกคนสนุกเหมือนกัน ทั้งคู่จึงลงมือวางคอนเซ็ปต์และเตรียมงานด้วยตัวเองในทุกขั้นตอน เพื่อให้แขกที่มาในงานทุกคนได้รับความทรงจำที่ดีกลับบ้านไปเหมือนกัน

คู่รักหมื่นล้านนอกจากการเตรียมงานแล้ว เรื่องการ์ดเชิญ ทั้ง จุ้มจิ้ม วรนันท์ และ ภัทร จึงกานต์กุล ก็ดูจะให้ความสำคัญมากเป็นพิเศษ วันนี้ แพรวดอทคอม เลยเปิดการ์ดงานแต่งงานของทั้งคู่ให้ได้ชมกัน ขอบอกว่าหรูหรา อลังการมาก เป็นการ์ดโทนฟ้า-ขาว ดูสบายตา มีตัวอักษรภาษาอังกฤษ J&P ซึ่งมาจากชื่อ จุ้มจิ้มและภัทร โดยการ์ดเป็นแผ่นผับ เปิดไปข้างใน มีรูปของทั้งสอง โดยคุณภัทรในชุดสูทสีดำ ส่วนคุณจุ้มจิ้มใส่ชุดเจ้าสาวสีขาว สวยงามมากๆ แค่การ์ดเชิญยังหรูขนาดนี้ งานแต่งจะอลังการขนาดไหน?

คู่รักหมื่นล้านสำหรับ พิธีฉลองมงคลสมรสของทั้งคู่จะจัดขึ้นในวันที่ 24 พฤศจิกายนนี้ ณ ห้องแอทธินี คริสตัล ฮอลล์ โรงแรม ดิ แอทธินี โฮเทล แบงค็อก อะ ลักซ์ชูรี คอลเล็คชั่น โฮเทล

คู่รักหมื่นล้าน

คู่รักหมื่นล้าน

คู่รักหมื่นล้าน

Praew Recommend

keyboard_arrow_up