เวทีมิสยูนิเวิร์ส

ฟาดกันสุด! ตามดูชุดประจำชาติ 7 ประเทศในแถบเอเชีย เวทีมิสยูนิเวิร์ส

Alternative Textaccount_circle
เวทีมิสยูนิเวิร์ส
เวทีมิสยูนิเวิร์ส

รู้เขารู้เรา รบร้อยครั้ง ชนะร้อยครั้ง! ตามส่องคู่แข่ง เวทีมิสยูนิเวิร์ส เจาะชุดประจำชาติ 7 ประเทศในแถบเอเชีย สวย เด่น กินกันไม่ลง

เหลือเวลาอีกไม่เท่าไหร่แล้ว การประกวดรอบตัดเชือกของ เวทีมิสยูนิเวิร์ส จะเริ่มต้นขึ้น โดยในสัปดาห์นี้ประเด็นที่พูดถึงกันเป็นอย่างมากก็คือ การเตรียมพร้อมของแต่ละประเทศในรอบ ชุดประจำชาติ (National Costumes) ซึ่งตอนนี้ก็มีหลายประเทศเหมือนกัน ที่ทำการเปิดตัวชุดประจำชาติ วันนี้ แพรวดอทคอม เลยขอถือโอกาสรวบรวมชุดประจำชาติ 7 ประเทศในแถบเอเชีย มาให้ได้ชมกัน จะมีประเทศอะไรบ้างนั้น ไปติดตามกันเลยดีกว่า


Thailand

ประเทศไทยปีส่งชุด Chang the Icon of Siam ไปสู้ศึกบนเวทีนางงามจักรวาล เพราะมีความโดดเด่นในการนำเสนอความเป็นไทยและมีความร่วมสมัยด้วยการใช้เทคนิคพิเศษที่สามารถแปลง Transform จากชุดราตรีเป็นชุด Chang the Icon of Siam เชื่อว่าจะสร้างความประทับใจให้ผู้ชมทั่วโลกที่ติดตามชมการประกวดมิสยูนิเวิร์ส 2018

เวทีมิสยูนิเวิร์ส

นิ้ง-โศภิดา กาญจนรินทร์


China

อีกหนึ่งประเทศน่าจับตามองก็คือประเทศจีน ครั้งนี้มาในชุดมังกรสีทองอร่าม โดยได้รับแรงบันดาลใจจาก บูเช็กเทียน จักรพรรดินีองค์เดียวในประวัติศาสตร์ นอกจากชุดที่มีสไตล์เป็นเอกลักษณ์แล้ว สีของชุดยังขับผิว ส่งให้สาวงามโดดเด่นยิ่งขึ้นอีกด้วย

เวทีมิสยูนิเวิร์ส

Meisu Qin ตัวแทนสาวงามจากประเทศจีน

เวทีมิสยูนิเวิร์ส


Korea

สำหรับของเกาหลียังเน้นชุดแบบฮันบก ที่ดูแปลกตาไปอาจจะเป็นทรงผมที่มีการครีเอทให้เก๋ขึ้นกว่าเก่า แม้ชุดจะไม่แตกต่างจากเดิมเท่าไหร่ แต่เชื่อว่าตัวแทนจากเกาหลีใต้  น่าจะมีไม้เด็ดที่ทำให้กรรมการลงคะแนนให้เธออย่างแน่นอน

เวทีมิสยูนิเวิร์ส

Baek Ji Hyun ตัวแทนจาก สาธารณรัฐเกาหลีใต้


Vietnam

เวียดนามได้เปิดเผยชุด 6 แบบ ออกมาให้ประชาชนได้เลือก ทว่ายังไม่ตัดสิน แต่ถึงอย่างนั้น ชุดที่ถูกพูดถึงจนกลายเป็นทอล์คออฟเดอะทาวน์ก็คือชุด“Banh Mi” (บั๋นหมี่) หรือ แซนด์วิชเวียดนามที่เป็นที่รู้จักไปทั่วโลก

 เวทีมิสยูนิเวิร์ส

เวทีมิสยูนิเวิร์ส

H’Hen Nie ตัวแทนผู้เข้าประกวดจากเวียดนาม 


Cambodia

ด้านกัมพูชาส่งชุดที่มีชื่อว่า “The Kingdom of Wonder” ลงสู้กศึก สำหรับชุดนี้เป็นผลงานของห้องเสื้อ Madam Boutique Amy ซึ่งชุดนี้จะเป็นการพรีเซ็นต์ทั้งประวัติศาสตร์ที่ยาวนาน และวัฒนธรรมที่เป็นเอกลักษณ์ของประเทศกัมพูชา ได้แรงบันดาลใจมาจากยุคศตวรรษที่ 15-18 โดยจุดเด่นของชุดอยู่ที่ฉากด้านหลังเป็นธงชาติรูปทรงแผนที่ของประเทศ โดยมีนครวัดนครธม มรดกโลกที่แต่งตั้งโดยองค์กรยูเนสโก อยู่ตรงกลาง

 

เวทีมิสยูนิเวิร์ส

Rern Sinat ตัวแทนจาก ประเทศกัมพูชา


Japan

ถือเป็นชาติที่ไอเดียสร้างสรรค์สุดๆ สำหรับประเทศญีปุ่น ที่งานนี้ส่งตัวแทนแห่งดวงจันทร์ “เซเลอร์มูน” มาร่วมประกวดด้วยโดยชุดนี้เป็นชุดแบบ 2 IN 1 ชุดแรกจะเป็นชุดนินจา อีกหนึ่งชุดก็คือเซเลอร์มูน โดยความพิเศษที่ชาติไหนก็หาไม่ได้ก็คือเป็นชุดลิขสิทธิ์แท้ที่ออกแบบโดย อ.นาโอโกะ ทาเคอุจิ

เวทีมิสยูนิเวิร์ส

ยูมิ คาโต้ ตัวแทนผู้เข้าประกวดจากประเทศญีปุ่น

เวทีมิสยูนิเวิร์ส


Malaysia

ชุดประจำชาติมาเลเซีย ปีนี้มาแนวดุดัน ช่วงบนมีความวิจิตรของลวดลายอันเป็นเอกลักษณ์

เวทีมิสยูนิเวิร์ส

Jane Teoh เป็นตัวแทนจากมาเลเซีย


เป็นอย่างไรกันบ้างกับชุดประจำชาติของทั้ง 7 ประเทศ มีความงดงามงามกินกันไม่ลงเลย เอาเป็นว่าใครชอบชุดไหนก็อย่าลืมคอมเม้นต์บอกกันบ้างนะคะ

Praew Recommend

keyboard_arrow_up