ผลิตทายาท

ผลิตทายาท สมหวังดั่งใจ รวม เซเลบ ดารา พากันตั้งท้อง

ผลิตทายาท
ผลิตทายาท

นี่มันฤดูแห่งการตั้งท้องชัดๆ เซเลบ ดารา ผลิตทายาท สมหวังกันถ้วนหน้า

เซเลบ ดารา ที่พอแต่งงานแล้ว คำถามตามมา ก็คือ แล้วเมื่อไหร่จะมีลูก? ซึ่งในช่วงปีที่ผ่านมา ทั้งดาราและเซเลบริตี้ทั้งหลาย ก็พากัน ผลิตทายาท เป็นโซ่ทองคล้องใจ มีทั้งแบบตั้งใจและเซอร์ไพร้ส์แฟนๆ

เริ่มที่คนแรก นักร้องหนุ่ม “เนม-ปราการ ไรวา” หรือ “เนม Getsunova” ซึ่งพอมีข่าวคุกเข่าขอ “ไฮโซป้อ-สารชา  ฤดีสุนันท์” แต่งงาน นักร้องหนุ่มก็มีอีกข่าวที่เซอร์ไพร้ส์กว่า ก็คือประกาศว่าตนโชคดี 2 เด้ง เพราะแฟนสาว ได้ตั้งครรภ์แล้ว เรียกว่า มีลูกทันใช้กันเลย ซึ่งหนุ่มเนมยังบอกอีกว่าเป็นความรู้สึกที่วิเศษมาก กับการจะได้ทำหน้าที่พ่อของลูก

ผลิตทายาท

ด้าน หนุ่ม-ศรราม เทพพิทักษ์ ก็ทำเอาแฟนคลับถึงกับเซอร์ไพร้ส์! เมื่อเจ้าตัวถือฤกษ์งามยามดี วันนี้ 21 กันยายน ที่ผ่านมา จูงมือแฟนสาว “ติ๊ก บิ๊กบราเธอร์” แต่งงานแบบเรียบง่าย โดยมี คุณแม่มยุรี เทพพิทักษ์ และผู้ใหญ่ฝ่ายเจ้าบ่าว อย่าง  ท่านมุ้ย-หม่อมเจ้าชาตรีเฉลิม ยุคล และ ภริยาหม่อมกมลา ยุคล ณ อยุธยา รวมทั้งแขกผู้ใหญ่ อย่าง พระเอกรุ่นใหญ่ เอก-สรพงษ์ ชาตรี และภรรยา ดวงเดือน จิไธสงค์ ร่วมในพิธีด้วย และหลังจากแต่งงานเพียง 1 วัน พระเอกหนุ่มก็ได้ไปออกอีเว้นท์และยอมรับกับสื่อว่าขณะนี้ภรรยาสาว ได้ตั้งครรภ์เป็นที่เรียบร้อยแล้ว ทำเอาเพื่อนพ้องในวงการ และแฟนๆ พากันแสดงความยินดีกับ หนุ่ม ศรราม เพียบ

ผลิตทายาท

ส่วนทายาทใบหยก อย่าง บุ้ง-สะธี  ภรรยาสาวห้าวของอดีตนักแสดงหนุ่ม เวฟ สาริน หลังจากแต่งงานมาเกือบปี ก็ออกมาประกาศข่าวดี พร้อมโพสต์ภาพโชว์ผลที่ตรวจครรภ์ลงไอจี เป็นการคอนเฟิร์มข่าวดีว่า ท้องแล้วจ้า

ผลิตทายาท

ทางด้าน นิวเคลียร์ หรรษา คนนี้ใกล้คลอดเต็มทีแล้ว แต่กว่าจะตั้งท้องสำเร็จต้องบอกว่า สามี อย่าง ดีเจเพชรจ้า-วิเชียร กุศลมโนมัย ก็ต้องคอยปลอบใจเธออยู่บ่อยๆ เพราะทั้งคู่ไม่ได้มีลูกด้วยวิธีธรรมชาติ แต่พึ่งวิทยาการทางการแพทย์มาช่วย กว่าจะมีน้องไทก้า ได้สมใจเรียกว่าต้องใช้ความอดทนของทั้งคุณพ่อและคุณแม่พอสมควร

ผลิตทายาท

ตามน้องสาวมาแบบติดๆ สำหรับ อุ้ม-ลักขณา พี่สาวของ นิวเคลีวยร์ หรรษา ที่เพิ่งแต่งงาน กับ บอล กฤษณะ ไปเมื่อกลางปีที่ผ่านมา ก็ได้อัพภาพผลตรวจตั้งครรภ์ลงไอจี ยืนยันว่าผลิตทายาทได้สำเร็จแล้ว

ผลิตทายาท

ฝั่ง เอมมี่ มรกต ที่แต่งงานมา 3 ปีแล้ว และมุ่งมั่นตั้งใจในการมีลูกสุดๆ แถมยังเคยบอกว่าถ้าเลยปีนี้ไปก็คงจะไม่พยายาม และจะไม่ขอมีทายาทอีกแล้ว แต่ล่าสุดทำเอาสาวเอมมี่ดีใจยกใหญ่ เมื่อทายาทที่รอมานานแรมปีมาหาเธอแล้ว งานนี้คนที่ดีใจไม่แพ้สาวเอมมี่ก็คือ คุณสามี เจมส์ จิรายุทธ นั่นเอง

ผลิตทายาท

ปิดท้ายกันที่ ทายาทจิราธิวัฒน์ ป๊อก ภัสสรกรณ์ กับ มาร์กี้ ราศรี หลังจากแต่งงานกันมาไม่ถึงปี ก็เพิ่งประกาศข่าวดีให้แฟนๆ ได้ทราบกันไปหมาดๆ ว่า ตอนนี้ “ป๊อกกี้จูเนียร์” กำลังจะออกมาพบปะแฟนๆ กันแล้ว โดยก่อนหน้านี้ ว่าที่คุณปู่ สุทธิเกียรติ จิราธิวัฒน์ พ่อของหนุ่มป๊อก ก็คอยถามหนุ่มป๊อกตลอดว่าเมื่อไหร่จะมีหลานให้สักที และในตอนนี้หลาน จิราธิวัฒน์ ก็มาแล้วจ้า

ผลิตทายาท


ภาพจาก IG @margie_rasri @aimeemorakot @newclear_hansa @lukkanaaum @bungbaiyoke @sornram_theappitak  @ nameraiva

Praew Recommend

keyboard_arrow_up