เซเลอร์มูน

สมเป็นการแข่งขันแห่งจักรวาล ญี่ปุ่น ส่ง เซเลอร์มูน ชิงชุดประจำชาติ

Alternative Textaccount_circle
เซเลอร์มูน
เซเลอร์มูน

ญี่ปุ่น จัดงานแถลงข่าวเปิดตัวชุดประจำชาติ (National Costume) ส่งชุด เซเลอร์มูน ตัวแทนแห่งดวงจันทร์ สู้ศึกนางงามจักรวาล 2018

ใกล้เข้ามาทุกทีแล้ว สำหรับมิสยูนิเวิร์ส หรือ นางงามจักรวาล การประกวดสาวงามที่ใหญ่ที่สุด โดยในช่วงนี้หลายประเทศได้ทยอยปล่อยภาพชุดประจำชาติ (National Costume) ออกมา ซึ่งประเทศไทย เมื่อวานนี้ (19 พ.ย.2561) ได้มีการเปิดตัวชุดช้างคู่แผ่นดิน Chang The Icon Of Siam ไปหมาดๆ

และล่าสุดประเทศญี่ปุ่นได้เปิดตัวชุด National Costume ไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ซึ่งบอกเลยว่าสร้างสีสัน ทั้งยังได้รับฟีดแบ็คที่ดีเกินคาด โดยชุดที่ว่าเรียกได้ว่านี้มีความพิเศษแบบ 2 IN 1 เป็นชุดนินจาเมื่อปรับเปลี่ยนนิดหน่อย นินจาสาวก็กลายร่างเป็นเซเลอร์มูน การ์ตูนขวัญใจเด็กๆ

เป็นที่ทราบกันว่านอกจากญี่ปุ่นจะมีวัฒนธรรมที่ยาวนานแล้ว เรื่องที่ประเทศนี้ไม่เป็นรองใครก็คือการ์ตูนหรืออนิเมะ ซึ่งอนิเมะที่โด่งดังก็มีหลายเรื่อง และหนึ่งในนั้นคือเซเลอร์มูนการ์ตูนที่ครองใจสาวๆ ตลอดกาล ซึ่งเรื่องของเรื่องจะเกี่ยวกับการจุติของผู้พิทักษ์อาณาจักรต่อสู้กับเหล่าร้าย โดยเหล่าเซเลอร์ในเรื่องจะมีชื่อตามระบบสุริยะจักรวาล ฟังแบบนี้แล้วไม่แปลกใจเลยว่าทำไมถึงเลือกชุดนี้มาแข่งขันในเวทีนางงามจักรวาล ก็แหมมม การแข่งขันแห่งจักรวาล จะขาดตัวแทนแห่งดวงจันทร์ได้อย่างไรกัน

เซเลอร์มูน


 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up