‘วุ้นเส้น’ งานแน่น เบรค ‘ชาคริต’ ยังไม่คิดมีทายาท

ใช้ชีวิตคู่กันมาพักใหญ่ๆ แล้วสำหรับสาวร่างเล็ก ‘วุ้นเส้น-วิริฒิพา ภักดีประสงค์’ กับพระเอกหนุ่ม ‘ชาคริต แย้มนาม’ แต่ยังไร้วี่แววทายาทตัวน้อย เจอสาววุ้นเส้นจึงให้เจ้าตัวอัพเดทให้ฟัง

“ตอนนี้วุ้นอยากขอทำงานก่อน เพราะเพิ่งเปิดร้านอาหาร กับธุรกิจจิเวลรี่แบรนด์ Jewel Addict ไม่รวมรายการ (108 living) ของตัวเอง และงานพิธีกรอีก 3 รายการ ซึ่งทั้งหมดนี้ยังสู้คุณสามีไม่ได้ รายนั้นคิวทองมาก เจอกันวันละไม่เกิน 1 ชั่วโมง พี่คริตไปทำงานตอนเช้าแล้วกลับบ้านดึกๆ ซึ่งบางวันวุ้นก็หลับไปแล้ว เวลาทำงานของเราจึงไม่ค่อยตรงกัน แต่พี่คริตมีกฎเหล็กว่า ไม่เจอกันไม่เป็นไร ระหว่างวันต้องโทรคุย ถ้าวุ้นหายไป 2 ชั่วโมงพี่คริตจะเริ่มงอนแล้วเหวี่ยง ซึ่งความจริงเราก็ไม่ได้ไปไหน แค่ยุ่งกับงานจนลืมโทร เดี๋ยวนี้ต้องโทรหาเกือบทุกชั่วโมง หรือถ้ามีเวลาว่างจะผลัดกันไปเยี่ยมที่กองถ่าย

“แต่งงานกันมาเกือบ 2 ปี พี่คริตยังเสมอต้นเสมอปลายไม่เปลี่ยน อย่างปีที่แล้ววุ้นชอบกินอาหารฝรั่ง เขาก็ทำสารพัดสเต็กให้กิน พอมาปีนี้วุ้นชอบกินพวกยำ อย่าง ยำแหนม ยำไส้กรอก เขาก็ตามใจทำให้ตลอด บางทีดึกๆ ซื้อเกี๊ยวหน้าปากซอยมาทำเป็นยำก็อร่อยดี เขาพยายามชวนให้วุ้นกินเยอะๆ เพราะตอนนี้ทำงานเยอะจนน้ำหนักหายไปประมาณ 4-5 กิโลฯ มีแต่คนทักว่าไปทำอะไรมา ขณะที่บางคนก็บอกว่าสวยขึ้นกว่าตอนยังไม่แต่งงานอีก (หัวเราะ)

“สรุปว่าชีวิตตอนนี้แฮปปี้มากค่ะ เรื่องลูกจึงยังไม่รีบ (หัวเราะ)”

ภาพ IG

Praew Recommend

keyboard_arrow_up