ก้อย-พราวนภา

จากนิยายกลายเป็นภาพยนตร์ ก้อย-พราวนภา ปลื้ม “Sugar café” ฉาย 16 พ.ย. นี้

ก้อย-พราวนภา
ก้อย-พราวนภา

นักเขียนชื่อดัง ก้อย-พราวนภา ภู่รัตนากรกุล หรือ ก้อย TheLittleFinger  สุดปลื้ม นิยาย “Sugar café เปิดตำรับรักนายหน้าหวาน” จากนิยายกลายเป็นภาพยนตร์  

 ก้อย-พราวนภาถือเป็นผู้คร่ำหวอดในวงการน้ำหมึกมานานกว่า 12 ปีและมีแฟนๆ ติดตามนิยายที่เธอเขียนไม่น้อย ซึ่งถ้าใครเป็นแฟนนิยายตัวยง คงไม่มีใครไม่รู้จัก นักเขียนชื่อดัง อย่าง ก้อย-พราวนภา ภู่รัตนากรกุล เจ้าของนามปากกา TheLittleFinger (เดอะลิตเติ้ลฟิงเกอร์) และเป็นเจ้าของบทประพันธ์นิยายขายดี “Sugar Café เปิดตำรับรัก นายหน้าหวาน”

ล่าสุดนิยายเรื่องนี้ถูก  “MONOMAX” (โมโนแมกซ์) ผู้นำดูหนังออนไลน์แบบถูกลิขสิทธิ์ คว้ามาทำเป็นภาพยนตร์สุดฟินเรื่อง  “Sugar Café เปิดตำรับรัก นายหน้าหวาน” ภายใต้การผลิตของ โมโนออริจินอล ในเครือโมโน กรุ๊ป โดยเจ้าของบทประพันธ์อย่าง  ก้อย  ถึงกับปลื้มที่บทประพันธ์ของเธอได้ถูกนำมาสร้างเป็นภาพยนตร์ ซึ่งเจ้าตัวเปิดใจว่า

ก้อย-พราวนภา“ดีใจมากค่ะ เพราะเรื่องของชูการ์ถือเป็นหนึ่งในเรื่องที่ชอบมาก และอยากเห็นเป็นเวอร์ชั่นภาพยนตร์หรือซีรี่ส์มาตลอดแถมทางโมโนเองก็น่ารักมาก ให้เกียรติเชิญเราไปดูแคสติ้งนักแสดง ทางผู้กำกับเองก็ให้เกียรติปรึกษาเรื่องบทหนังกับเราด้วย ว่าเราโอเคในส่วนที่เพิ่มเข้ามาหรือขอปรับแก้มากน้อยแค่ไหน ตอนที่เริ่มแต่งเรื่อง Sugar Cafe ก้อยกำลังอยู่ในช่วงบ้าเครื่องดื่มชง ทั้งกาแฟ ทั้งชา จนเกิดไอเดียว่าอยากเขียนนิยายที่มีความเกี่ยวข้องกับร้านชาร้านกาแฟสักเรื่อง”

“เลยมาลงเอยที่ชูการ์ ซึ่งวางคาแร็คเตอร์ไว้ให้เป็นผู้ชายอบอุ่นและหน้าหวานประหนึ่งผู้หญิง จับให้ชูการ์เป็นบาริสต้าของร้าน Evening Cafe เพื่อให้เป็นคนถ่ายทอดความน่ากินของเครื่องดื่มดีๆ แต่ละอย่างที่มีความทันสมัยหน่อย ส่วนนางเอกอย่าง ปั้นชา ก็ให้เป็นตัวแทนของร้าน Tea Room ซึ่งเป็นน้ำชาแบบโบราณที่ไม่ค่อยมีให้เห็นในปัจจุบันนี้ และค่อยๆ ขยายอาณาเขตเรื่องราวในร้านเพิ่มไปด้วย”

ก้อย-พราวนภา

“สำหรับตัวนักแสดง ในนิยายมีตัวละครหลักๆ คือ ชูการ์ ,ปั้นชา, เจ๊เนย, ซีลอน และจัสมินค่ะ และทุกคนตรงกับอิมเมจที่ก้อยแอบคิดไว้เลย  ด้านน้องเบนซ์เหมาะกับบทปั้นชามาก จำได้ว่าตอนไปดูแคสติ้งยังกระซิบบอกกับผู้กำกับอยู่เลยว่าชอบน้องคนนี้  มีหมดทั้งความน่ารักทั้งสดใส ส่วนน้องกากาก็เป็นจัสมินที่แอคติ้งโอเว่อร์สมกับอิมเมจที่เราวางไว้เหมือนกันค่ะ ยิ่งดูทีเซอร์ยิ่งชอบมาก สำหรับน้องกัน ชอบเวลายิ้มน้อยๆ ดูอบอุ่นเหมาะกับบทชูการ์เลย ยังไงก็ขอฝาก Sugar cafe เปิดตำรับรักนายหน้าหวานไว้กับทุกคนด้วยนะคะ ทั้งในส่วนของนิยายและภาพยนตร์ที่จะฉายทาง MONOMAX วันที่ 16 พ.ย. นี้ค่ะ”

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up