ท็อป-ณัฐเศรษฐ์ ยัน เจนี่แค่เพื่อน แต่แพม-อรอาภา โพสต์ IG ปริศนา

สังคมไทยตั้งแต่มีนักเลงคีย์บอร์ด มีเพจแอนตี้โน่นนี่ ก็ดูเหมือนกระแสขุดคุ้ยนับวันจะ “แรงส์” และ “เจาะลึก” กันมากขึ้น เท็จจริงเป็นเช่นไร ไม่รู้ รู้แต่หัวอกคนเสพข่าว ได้แต่ร้องอื้อฮือ… ตามกันไม่ไหวแล้วจ้า กับข่าวพันพัวระหว่างนางเอกสาวเจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ และพิธีกรไฮโซมีเจ้าของ ท็อป-ณัฐเศรษฐ์ พูนทรัพย์มณี ก็เช่นกัน

ขนาดทั้งสองฝ่ายออกโรงเคลียร์ว่าไม่มีใครไปปลูกอะไรใรกอไผ่ สัมพันธ์ที่มีให้คำจำกัดความว่า “เพื่อนร่วมก๊วน” แต่ข่าวก็ไม่จบ โดยเฉพาะเมื่อล่าสุด(วันที่ 9 ตุลาคม) ภรรยาฝ่ายชาย แพม-อรอาภา พูนทรัพย์มณี ออมาโพสต์ใน IG ” Pamsuperrichth” ลอยๆ ว่า ” Pain makes u stronger” ทำเอาหลายคนอุต๊ะฮือฮาว่า สงสัยกอไผ่มีไรซ่อนอยู่ เท่านั้นแหละคุณขา สื่อวิ่งกันขาขวิด เข้าใส่หนุ่มพิธีกรในงานอีเว้นท์หนึ่งทันที ซึ่งหนุ่มท็อปก็ยังคงใส่เกียร์ยันว่า… ไม่มีไรจริงๆ จร้า

“โธ่…อย่าไปคิดให้โยงกันสิครับ แพมเขาเข้าใจดีครับ แต่อาจมีงงๆ นิดหน่อย เพราะมีคนไปให้กำลังใจเยอะใน IG เขา ซึ่งมีทั้งคนที่ชอบและไม่ชอบเจนี่ก็ไปแสดงความคิดเห็นใน IG แพม ทั้งที่ไม่ได้มีอะไรเลย เราไม่ได้คุยกันเรื่องนี้เลย เพราะไม่คิดว่ามันคือประเด็นซะด้วยซ้ำ”

แล้วกับเจนี่ล่ะ ยังคุยกันอยู่ไหม “ตอนนี้ไม่ได้คุยกันเลยครับ จริงๆ ไม่ได้มีอะไร ผมก็ไม่รู้จะกดดันอะไร แต่ก็รู้สึกนะว่ากระแสทำไมไม่หยุดสักที ไปไหนมาไหนคนก็พูดถึงแต่เรื่องนี้ แม้แต่คนขับรถยังเตือนว่าวันนี้มีข่าวอีกแล้วนะ ซึ่งด้วยความสัตย์จริง ผมไม่ได้ดู ไม่ได้อ่านข่าวเลย และไม่คิดว่าจะเป็นประเด็นขึ้นมา เพราะทุกอย่างชัดเจนมากว่าเราคือเพื่อนกัน

แล้วจะมีผลกระทบกับสถานะเพื่อนไหม “ผมตอบไม่ได้ แต่ถ้ายังเป็นอย่างนี้ต่อไป อาจจะกระทบก็ได้ในวันหนึ่ง แต่ตัวผมน่ะไม่ได้อยากให้มีผลกระทบ เพราะมันไม่มีอะไรจริงๆ อ่ะครับ”

แต่ข่าวล่าสุดคือเจนี่จะบินไปอเมริกา โดยคุณจะบินตามไปด้วย “(หัวเราะ) เอ่อ… มีคนพูดแบบนี้หรือฮะ โห… ผมน่ะจะมีแพลนเดินทางอยู่แล้ว เพราะมีประชุมที่ต่างประเทศ แต่ยังไงก็แล้วแต่ ไม่ใช่การเดินทางไปกับคุณเจนี่ หรือไปเจอคุณเจนี่ที่ใดที่หนึ่งอย่างแน่นอนครับ เพราะถ้าจะมีการเดินทางทีก็ต้องมีการวางแผน ทั้งเรื่องตั๋วเครื่องบิน และวีซ่า คือเจนี่บอกว่าเขาจะไปใช่ไหมครับ และไม่รู้จะกลับเมื่อไหร่ แต่ผมก็มีตารางของผมอยู่แล้ว ต้องเดินทางไปต่างประเทศ แต่(เน้นเสียง)… คนละประเทศกันนะ คนละทวีปกันเลย ก็คิดว่าไม่น่าจะเกี่ยวกัน ผมไปเรื่องธุรกิจของผมซึ่งไม่ได้เกี่ยวกันอย่างแน่นอนครับ

ความรู้สึกตอนนี้เป็นอย่างไรบ้าง “ยอมรับว่าตอนแรกก็ไม่ได้รู้สึกอะไร จนกระทั่งสื่อตามสัมภาษณ์ผมนี่แหละ ก่อนหน้านี้คิดนะว่า เฮ้ย… ก็จบไปแล้วนี่หว่า ไม่มีอะไรแล้ว ทุกอย่างน่าจะเคลียร์แล้ว แต่กลายเป็นยังถูกถามอยู่

“บอกตรงๆ เหนื่อยครับ ไม่สนุกเลยด้วย”

เรื่อง “จิบลิ”

Praew Recommend

keyboard_arrow_up