‘พก ประธานวงศ์’

‘อั้ม พัชราภา’ ตอบแล้ว ‘พก ประธานวงศ์’ อยู่ในสถานะอะไร?

‘พก ประธานวงศ์’
‘พก ประธานวงศ์’

‘พก ประธานวงศ์’ ถูกจับตาว่ากำลังจะมาเป็นหวานใจคนใหม่ของ ซูเปอร์สตาร์ตัวแม่ ‘อั้ม พัชราภา’ งานนี้เจ้าตัวเคลียร์แล้วว่าอยู่ในสถานะเพื่อนเท่านั้น

‘พก ประธานวงศ์’อยู่ใกล้ใครก็ถูกจับตามองตลอด สำหรับซูเปอร์สตาร์ตัวแม่ อย่าง ‘อั้ม-พัชราภา ไชยเชื้อ’ ที่หนุ่มๆ คนไหนเข้าใกล้ เป็นอันต้องถูกจับตาเป็นพิเศษ ล่าสุดคนที่ตกเป็นเป้า ก็คือ ไฮโซหนุ่ม ‘พก-ประธานวงศ์ พรประภา’ ที่ช่วงหลังมักจะเห็นสาวอั้ม กับไฮโซหนุ่ม ถ่ายภาพร่วมเฟรมกันอยู่บ่อยๆ

‘พก ประธานวงศ์’ล่าสุดในงาน มหาปรากฏการณ์ งานเปิดเมืองไอคอนสยาม ณ ริเวอร์พาร์ค ไอคอนสยาม ถนน เจริญนคร ฝั่งธนบุรี กรุงเทพฯ งานนี้สาวอั้มได้มาร่วมงาน และได้ให้สัมภาษณ์เกี่ยวกับความสัมพันธ์ของเธอและ ไฮโซ ‘พก ประธานวงศ์’ ว่าแท้จริงแล้วทั้งคู่คบกันในสถานะอะไร

‘พก ประธานวงศ์’“จริงๆ ถ้าย้อนไปดู รูปเก่าๆ เราก็เจอกันบ่อยนะคะ เพราะเขาเป็นเพื่อนของเพื่อนที่อยู่ในกลุ่มเดียวกันกับอั้ม ดังนั้นเราก็จะมีโอกาสเจอกันเฉพาะในงานวันเกิดหรืองานปาร์ตี้ ไม่ได้เจอกันตลอด ส่วนเรื่องโอกาสพัฒนา เอาจริงๆ นะ เวลาอั้มพูดถึงคุณพกทีไร ก็เกรงใจเขาตลอด เพราะไม่ว่าเวลาใครเข้ามาถ่ายภาพร่วมเฟรมกับอั้มก็จะต้องมีประเด็น อั้มเกรงใจเขาจริงๆ นะ”

‘พก ประธานวงศ์’หมายความว่าเราสองคนไม่ได้อยู่ในสถานะที่กำลังพูดคุยกันอยู่ใช่ไหม

“เราคุยกันอยู่แล้วค่ะ เพราะว่าเราเป็นเพื่อนกัน แค่ไม่ได้เจอกันบ่อยก็เท่านั้นเอง ซึ่งสถานะของอั้มตอนนี้คือคำว่าโสดมาก และเพื่อนๆ ก็ไม่รู้ว่าจะเชียร์ใครด้วยเพราะมันไม่มีใครจริงๆ ถามว่าโดยปกติอั้มจะต้องคัดกรองคนที่เข้ามาหาอั้มยังไง ก็ขอให้เข้ามาก่อนเถอะค่ะ”

‘พก ประธานวงศ์’อย่างล่าสุดก็เห็นอั้มไปเดินห้างคนเดียวบ่อยๆ 

“อั้มเดินคนเดียวทุกคนก็น่าจะรู้อยู่แล้ว อย่างนั้นก็ได้มีโอกาสเจอกับนุ่นเหมือนที่ทุกคนเห็น เป็นการเจอกันโดยบังเอิญ หรือบางครั้งถ้าไปกับเพื่อนก็คือจะลากเขาไปกินข้าวแต่ก็ไม่ได้ลงรูป เพราะปกติแล้วอั้มจะกินอยู่แต่ที่บ้าน”


อ่านบทความอื่นๆ ที่น่าสนใจ เกี่ยวกับ อั้ม-พัชราภา

“อั้ม” พัชราภา ซุปตาร์ตัวแม่ กับ 8 หนุ่มไฮโซ ที่เคยตกเป็นข่าวปลูกต้นรักด้วย

จริงหรือมั่ว? “อั้ม พัชราภา” เปิดตัวไฮโซจิมมี่ คือ หวานใจคนใหม่

ส่อง 7 ลุค เจแปนนิสเกิร์ล สไตล์ อั้ม-พัชราภา สายสวย สายแบ๊ว แม่ฟาดไม่เหลือ

ปุ่มไลค์แทบระเบิด! อั้ม-พัชราภา บิกินี่ร้อนฉ่า 19 นาที FC รัวไลค์ทะลุแสน

อั้ม-พัชราภา อัพเดทสเตตัสรัก ไฮโซฟลุค มีช่วงห่างแต่กลับมาคุยเพราะเขาเป็นคนดี

ไฮแบรนด์แน่นมาก…ของขวัญวันเกิดอั้ม พัชราภา รวมแล้วเป็นล้าน!

Praew Recommend

keyboard_arrow_up