“ออง ทีฮา”

10 ปี รักมาราธอน “คลาวเดีย” เคลียร์ข่าวคบนักธุรกิจพันล้าน “ออง ทีฮา” เพราะรวย!

“ออง ทีฮา”
“ออง ทีฮา”

“คลาวเดีย จักรพันธุ์” เผยความรักกับหนุ่มพม่า “ออง ทีฮา” นักธุรกิจพันล้าน ยังหวานและสดใสเหมือนเดิม คอยเติมความหวานให้กันตลอด แม้จะคบกันมา 10 ปีแล้วก็ตาม

   “ออง ทีฮา”ความรักยังคงหวานไม่เปลี่ยนเลย สำหรับ นักแสดงสาว “คลาวเดีย จักรพันธุ์” ที่คบหากับนักธุรกิจหนุ่มชาวพม่า “ออง ทีฮา” มานานกว่า 10 ปีแล้ว แต่ก็ยังคงแฮ็ปปี้ดี เพราะว่างเว้นจากการทำงานเมื่อไหร่ ก็จะไปออกทริปเติมความหวานกันตลอด ล่าสุด แพรวดอทคอม มีโอกาสเจอะเจอกับสาวคลาวเดีย เลยถือโอกาส Exclusive Talk พูดคุยเกี่ยวกับเรื่องงานและความรัก ว่าเตรียมจะมีข่าวดีบ้างหรือยัง

“ออง ทีฮา”ตอนนี้คลาวเดียทำงานอะไรอยู่บ้าง

“ตอนนี้ก็ถ่ายซีรีส์อยู่ค่ะ แต่ปิดกล้องหมดแล้ว เหลือแต่ทำรายการ”

เหมือนกลับมารับงานในวงการมากขึ้น

“ใช่ค่ะ จริงๆ กลับมารับได้ 3-4 ปีแล้ว แต่คนอาจจะรู้ไม่มาก ก็รับงานแสดง แล้วก็มีรายการประจำ”

งานยุ่งไหม

“ช่วงนี้ดี ไม่ค่อยยุ่ง ก็อาทิตย์ละ 3-4 วัน แต่ว่าที่ผ่านมา ตอนถ่ายละครจะยุ่งอาทิตย์ละ 7 วันเหมือนกัน แต่ตอนนี้ปิดละคร พอปิดละครก็ค่อนข้างสบายๆ หน่อย เวลาเปิดละครทีก็จะแน่นค่ะ”

มีเวลาพักผ่อนไหม

“มีค่ะ พอปิดกล้องก็มีเวลาไปทริปกับแฟน”

มองวงการบันเทิงในตอนนี้กับตอนยุคของเรา แตกต่างกันอย่างไรบ้าง

“ก็แตกต่างนะ สมัยนี้ด้วยความที่มันมีสื่อ มีโซเชียล ก็ค่อนข้างที่จะคนละยุคกันนะ ก็ดีนะคะ ในแง่ของการทำงาน คลาวเดียว่าเด็กใหม่ ก็จะมีช่องทางในเรื่องของการทำงาน ด้วยความที่คนเข้ามาในวงการเยอะ มีค่ายต่างๆ เยอะขึ้น เด็กใหม่ๆ ก็ค่อนข้างตั้งใจเข้ามาทำงาน แล้วตอนนี้ก็เหมือนมีเรียนแอคติ้งที่ช่วยส่งเสริมในการเข้ามาในวงการมากกว่าสมัยที่เราเพิ่งเริ่มเข้า จริงๆ คลาวเดียมองว่าวงการ คนเข้ามาได้เยอะมากกว่าสมัยก่อน”

“ออง ทีฮา”ความรักเป็นไงบ้าง

“ความรักดีค่ะ ก็สดใสเหมือนเดิม 10 ปีแล้ว ก็เหมือนเข้าใจกันมากขึ้น อยู่กันมานานแล้ว เหมือนกับปรับตัวเข้าหากันจูนกันได้ดี แล้วก็มีความกระหนุงกระหนิงอยู่ ขนาด 10 ปีแล้ว คลาวเดียถือว่าโอเคเลยค่ะ”

ตอนนี้เขาย้ายมาอยู่เมืองไทยแล้วใช่ไหม

“เขาจะอยู่ที่เมืองไทยเยอะขึ้น อยู่ออฟฟิศทั้งไทยและพม่าด้วย”

เขาทำงานธุรกิจเกี่ยวกับอะไร

“พลังงานไฟฟ้าค่ะ”

 มีข่าวบอกว่าเขาเป็นถึงไฮโซพันล้านจริงไหม

“ไม่ค่ะ เป็นนักธุรกิจ ทำพลังงานไฟฟ้า ทำโซล่าฟาร์มที่พม่า ตอนนี้สร้างอยู่ ก็ค่อนข้างใหญ่ น่าจะ 1 ใน 10 ของโลก แล้วก็มี ไบโอเมต อยู่ที่ญี่ปุ่นและฟิลิปปินส์”

“ออง ทีฮา”คบกัน 10 ปีแล้ว มีคุยเรื่องงานแต่งไว้บ้างหรือยัง

“ถามว่าอยากแต่งไหม คงไม่มีผู้หญิงคนไหนไม่อยากแต่งหรอก แต่ว่าคลาวเดียไม่อยากเร่งรัด ไม่อยากไปเร่งรัดใคร เพื่อให้มาแต่งกับเรา สุดท้ายถ้าเขาไม่ได้อยากขอเราแต่งจริงๆ คือถ้าเขาขอเมื่อไหร่เราก็พร้อมอยู่แล้ว”

คบกันมานานขนาดนี้ มีปรึกษาเรื่องทายาทกันบ้างหรือยัง

“ยังค่ะ ยังไม่ใช่ตอนนี้ ก็อยากมีนะคะ แต่ไม่ได้รีบร้อนอะไร”

“ออง ทีฮา”อยากมีผู้หญิงหรือผู้ชาย

“จริงๆ ชอบทั้งคู่นะ ผู้หญิงก็น่ารัก ผู้ชายก็น่ารัก อะไรก็ได้”

เคยคิดจะไปฝากไข่ไว้ก่อนไหม

“ก็คิดๆ อยู่เหมือนกันนะ แต่ยังไม่ได้ทำ ยังไม่ได้จริงจังมากขนาดนั้น”

“ออง ทีฮา”มีข่าวเม้าท์ว่าคลาวเดียคบกับแฟนคนนี้เพราะเขารวย

“จริงๆ คบเพราะว่ารักนะคะ คือเขาไม่ได้ใช้เงินจากที่บ้าน หาเงินเองตลอด เขาเป็นคนขยันคลาวเดียชอบเขาตั้งแต่อยู่อเมริกา ยังไม่ได้ทำธุรกิจของตัวเองเลย ถามว่ารวยไหม เรียกว่าเป็นคนขยันดีกว่าค่ะ”


ภาพจาก IG @claudia_chakrabandhu

Praew Recommend

keyboard_arrow_up