น้ำหวาน ซาซ่า

โลกเป็นสีชมพู น้ำหวาน ซาซ่า – กวาง เอบีนอร์มอล เปิดโอกาสศึกษาดูใจกัน

Alternative Textaccount_circle
น้ำหวาน ซาซ่า
น้ำหวาน ซาซ่า

  น้ำหวาน ซาซ่า และ กวาง เอบีนอร์มอล ตัดสินใจศึกษาดูใจกัน แต่ยังไม่ขอใช้คำว่าแฟน ดาราสาวยิ้มสดใส ให้สัมภาษณ์ขอบคุณแฟนคลับและขอบคุณทุกๆ กำลังใจที่ส่งมาให้

 น้ำหวาน ซาซ่า

รับอีเว้นท์คู่ครั้งแรก ในงานแถลงข่าวเปิดตัวศูนย์การค้า “เดอะ มาร์เก็ต แบงคอก ราชประสงค์”

ถึงแม้ความรักเป็นสิ่งสวยงามเสมอ แต่ปฏิเสธไม่ได้ว่ามันมีทั้งผิดหวังและสมหวัง เช่นเดียวกับเรื่องราวความรักของ น้ำหวาน ซาซ่า  หรือ “พิมรา เจริญภักดี” ที่ก่อนหน้านี้เธอต้องพบกับเรื่องเศร้าเมื่อต้องเลิกรากับสาวหล่อนอกวงการที่คบหาดูใจกันมา 15 ปี ทว่าวันนี้เธอกลับมาสดใสอีกครั้งเมื่อความรักของเธอกำลังเบ่งบานอีกครั้ง กับนักร้องหนุ่ม กวาง เอบีนอร์มอล

โดยหนุ่มกวางเล่าให้ฟังว่า ตนและน้ำหวานรู้จักกันมานานมากแล้ว แม้ก่อนหน้านี้จะไม่ค่อยได้เจอกันเพราะด้วยสายงานคนละสายแต่ช่วงหลังก็มีโอกาสได้เจอกันตามงานบ่อยขึ้น ได้มีโอกาสทักทายกัน ก็ตอบไม่ได้ว่าสปาร์คกันยังไงเมื่อไหร่ ขณะที่สาวน้ำหวานบอกว่าพอได้เจอกันก็มีโอกาสได้คุยกันและกวางก็ได้เล่าให้ฟังว่าจีบใครอยู่คุยกับใครบ้าง มันก็เริ่มต้นจากตรงนี้

ท่ามกลางความรักที่กำลังราบรื่นก็ดูเหมือนจะมีอุปสรรค เมื่อหนุ่มกวางถูกมองว่าเป็นคนที่เข้ามาแทรกกลางระหว่างน้ำหวานและอดีตแฟนนอกวงการที่คบกันมา 15 ปี ซึ่งตรงนี้นักร้องสาวได้เคลียร์ตัวเองโดยบอกว่าไม่อยากพูดถึงอดีตที่ผ่านไปแล้ว เพราะมันไม่ได้มีประโยชน์กับใครเลย

“ถ้าจะพูดถึงเรื่องอดีตมันผ่านไปแล้ว คือมันจบไปแล้ว ถ้ามานั่งลงดีเทลมันก็ไม่ได้เป็นประโยชน์ของฝ่ายไหนเลย ทั้งฝ่ายหวานและฝ่ายเพื่อนหวานด้วย ขออนุญาตที่จะไม่ไปแตะตรงนี้ ขอไม่ลงรายละเอียด ไม่ว่าจะพูดอะไรไปมันจะเกิดประเด็นใหม่ๆ ขึ้นมา แต่หวานขอพูดเลยว่าทุกๆ ความสัมพันธ์ ไม่ว่าจะเป็นอะไรก็ตาม เมื่อมันเกิดขึ้นและมันจบลงไป  ทุกครั้งสิ่งที่ได้คือได้ประสบการณ์ได้เรียนรู้สิ่งไหนที่ดี เราก็ทำให้มันดียิ่งขึ้น ในความสัมพันธ์ครั้งต่อไป แต่ถ้าสิ่งไหนที่มันไม่ดี คือในสิ่งที่เป็นจุดที่เราทำไม่ดี เราก็จะไม่ทำผิดซ้ำๆ อีก”

 น้ำหวาน ซาซ่า

น้ำหวาน และ กวาง เอบีนอร์มอล ให้สัมภาษณ์ถึงเรื่องราวความรัก

“และหวานขอไม่พาดพิงหรือพูดอะไร เพราะเขาไม่ได้อยู่ในสื่อ ไม่อยากให้เขามามีชื่ออยู่ในชีวิตใหม่ของเรา อย่าเรียกว่าขุดคุ้ยเรียกว่าเขาคอมเมนต์อยู่ในพื้นที่ส่วนตัวของเขา จริงๆ เป็นสิทธิของเขาเราไปห้ามอะไรเขาไม่ได้ ผลกระทบที่มีก็จะมีทางด้านจิตใจมากกว่าก็เครียดและกลุ้มใจ แต่เรามีอะไรหลายอย่างที่ต้องทำ ด้วยงานเราต้องยิ้มถ้าเราเอาเรื่องนี้มาใส่ใจเราทำอะไรไม่ได้”

เมื่อถามถึงสถานะในตอนนี้น้ำหวานบอกว่า “กวางก็เป็นคนดี เป็นคนที่หวังดีต่อกัน เป็นคนที่เราก็คุยๆ อยู่นะคะ ส่วนว่าจะสถานะแฟนไหมนั้นก็ขอเวลาให้เราตกลงกันก่อน แล้วอีเว้นท์หน้าค่อยบอกแล้วกัน”

สำหรับความคิดเห็นของครอบครัวน้ำหวานที่มีต่อหนุ่มกวาง เธอบอกว่า “ครอบครัวเป็นสิ่งที่สำคัญ จริงๆ คุณแม่ของน้ำหวานท่านดุค่ะ ท่านก็บอกว่าให้ดูกันไปก่อน  ที่ผ่านมาหวานเองก็ไม่ค่อยมีเพื่อนผู้ชายเท่าไหร่ ก็ต้องเข้าตามตรอกออกตามประตู ก็เลยต้องพาไปเจอคุณแม่ ซึ่งท่านก็สนับสนุนเรา และท่านก็สนับสนุนพี่กวางด้วย หวานเองก็ขอขอบคุณทุกคนที่ให้กำลังใจ เราก็มีแรงที่จะทำชีวิตข้างหน้าให้ดีต่อไป ทั้งเรื่องงานเรื่องส่วนตัว”

 น้ำหวาน ซาซ่า

อีกหนึ่งว่าที่คู่รักคู่ต่อไป


ภาพจาก : IG @itsmewaan

Praew Recommend

keyboard_arrow_up