นุ่น-รมิดา เผยปรับฮวงจุ้ยแก้จมูก ทำเอางานตรึม

หลังจากใช้ชีวิตเป็นนักแสดงอิสระมาพักหนึ่ง สาวนุ่น-รมิดา ประภาสโนบล เผยงานรุมเพียบ เพราะมีเคล็ดไม่ลับคือการปรับฮวงจุ้ยแก้จมูกใหม่!

“ดีมากๆ ค่ะ นุ่นเชื่อของนุ่นนะ เพราะหลังจากไปแก้เปลี่ยนจมูกจากซิลิโคนเป็นกระดูก โดยเอากระดูกหลังหูมาใส่ เหมือนเราเสริมโหงวเฮ้งด้วยค่ะ เมื่อก่อนนุ่นจมูกสั้น พอเสริมให้เป็นรูปหยดน้ำ ก็จะทำให้เรารับทรัพย์ ตอนนี้ทำมาได้เกือบปีแล้ว นุ่นก็ว่าได้ผลนะ มีงานเข้ามาเรื่อยๆ(หัวเราะ) กับอีกส่วนก็เป็นเพราะเราปรับตัวด้วย คือแรกๆ ที่รับงานอิสระก็รู้สึกไม่ดีนะคะ ตรงที่ไม่มีคนดูแล คอยเช็คงานว่าตรงไหนที่เราทำพลาดน้อย แล้วก็อาจวุ่นวายหน่อย เพราะต้องวิ่งหางานเอง ซึ่งเป็นสาเหตุที่ต้องออกงานบ่อยจนคนเอาไปพูดกันว่านุ่นชอบออกงาน(หัวเราะ)

“แต่ตอนนี้ดีขึ้นแล้วค่ะ เพราะมีพี่คนหนึ่งเข้ามาช่วยดูแล วิ่งหางาน หาละครให้ลง ซึ่งหลายช่องก็มีนัดคุยนะ แต่เราต้องดู เพราะมีช่องที่เล่นประจำกันอยู่ ส่วนเรื่องเซ็นต์สัญญาคงไม่แล้วค่ะ ค่ายเองก็คงไม่อยากเพราะนุ่นแก่แล้ว(หัวเราะ)

“จริงๆ คือพอเริ่มคุ้นกับชีวิตอย่างนี้แล้วก็พบว่าสนุกกว่าตอนมีสังกัดเยอะ ที่สำคัญบทที่นุ่นเล่นไม่ใช่นางเอก เลยไม่จำเป็นต้องอยู่กับใครตายตัว ฝากบอกต่อเลยแล้วกันค่ะว่าใครอยากจ้างนุ่นก็คุยกันได้นะคะ”

เรื่องงานแอนด์โหงวเฮ้งเคลียร์ ขอแวะเรื่องความรักบ้าง “ความรักเหรอ ก็ดีนะคะ แฮ้ปปี้(หัวเราะ) คือเวลาไม่ใช่เรื่องสำคัญสำหรับเรา เพราะถ้าหลุยส์มีถ่าย นุ่นก็ไปกอง นุ่นมีถ่าย เขาก็มากอง ผลัดกัน(ยิ้ม) เรื่องไปญี่ปุ่นคือจริงๆ เขาไปทำงาน ส่วนนุ่นตามไปเที่ยว แต่ถ้าเป็นทริปเที่ยวจริงจังก็เพิ่งคุยกันว่าอยากไปทริปโหดๆ อย่างขี่มอเตอร์ไซค์ไปเวียดนามอะไรแบบนี้ ขี่ไปจากกรุงเทพฯนี่เลยแหละ ซึ่งน่าจะเป็นเดือนมกราคมปีหน้านี้ละค่ะ เพราะต้องเคลียร์คิวละครทั้งสองฝ่ายให้ได้ก่อน คิดว่าน่าจะทำสำเร็จนะ เพราะแพลนกันมายาวพอสมควร”

แหม… หวานไม่บันยะบันยังงี้ แจกการ์ดสักทีก็ดีนะนุ่นนะ

ขอบคุณภาพจาก IG @noonrami

Praew Recommend

keyboard_arrow_up