‘โน้ต วิเศษ’

‘โน้ต วิเศษ’ พักเรื่องรัก หันมาดูแลสุขภาพ ปั่นจักรยานตามเส้นทางธรรมชาติ

‘โน้ต วิเศษ’
‘โน้ต วิเศษ’

ไฮโซหนุ่ม ‘โน้ต วิเศษ’ พักเรื่องรัก ลุยเอาดีด้านการปั่นจักรยาน หันมาดูแลสุขภาพอย่างจริงจัง แพรวดอทคอม พาส่องเส้นทางการปั่น แต่ละที่ ดีงามทั้งนั้น

       ‘โน้ต วิเศษ’ลุยไปทุกที่ หาดนพรัตน์ธารา จ. กระบี่ ก็ไปมาแล้ว

เรียกว่ากระแสกีฬาจักรยานกำลังเป็นที่นิยมอย่างแพร่หลาย ในขณะนี้ ซึ่งการปั่นจักรยานไม่ได้เป็นแค่การออกกำลังกายธรรมดาๆ แต่ยังถูกมองว่าเป็นกระแสของคนรักสุขภาพ ซึ่งก็ปฏิเสธไม่ได้ว่า การปั่นจักรยานเป็นกีฬาที่ได้รับความนิยมมากขึ้นทุกวัน

‘โน้ต วิเศษ’ปั่นจักรยานท่ามกลางสายฝน

สำหรับเส้นทางปั่นจักรยาน เดี๋ยวนี้มีเยอะมาก และเส้นทางปั่นตามธรรมชาติก็มีเยอะเช่นกัน ซึ่งพอถึงช่วงวันหยุดกลุ่มคนรักการปั่นจักรยาน ก็มักจะจัดทริปกับเพื่อนนักปั่น ออกทริปตามต่างจังหวัด หรือตามเส้นทางสวยๆ ตามธรรมชาติ

‘โน้ต วิเศษ’สำหรับเส้นทางบนเขาใหญ่ ร่มรื่นและสวยงามมาก

‘โน้ต-วิเศษ รังษีสิงห์พิพัฒน์’ ถือเป็นอีกคนหนึ่งที่กำลังชื่นชอบและหลงใหลในกีฬาชนิดนี้ เพราะสังเกตจากภาพในอินสตาแกรม เดี๋ยวนี้หนุ่มโน้ตมักจะลงแต่ภาพที่ไปออกทริปปั่นจักรยานกับแก๊งเพื่อน แถมแต่ละทริปที่ไป  บอกเลยว่าดีงามแทบทั้งนั้น โดยเส้นทางของหนุ่มโน้ตที่เคยไปมาแล้ว คือ หาดนพรัตน์ธารา จ. กระบี่ , อุทยานแห่งชาติ เขาใหญ่, อ่างเก็บน้ำบางพระ จ.ชลบุรี ดูแล้วชวนให้อยากไปปั่นบ้างเลย

‘โน้ต วิเศษ’ไปกับเพื่อนนักปั่น ที่ อ่างเก็บน้ำบางพระ จ.ชลบุรี

สำหรับ ‘โน้ต วิเศษ’ เป็นน้องชายของ ‘น็อต วิศรุต’ สามีของซูเปอร์สตาร์สาว ‘ชมพู่ อารยา’ ถ้าย้อนกลับไปเมื่อหลายปีก่อน คงไม่มีใครไม่รู้จักไฮโซโน้ตคนนี้ เพราะเมื่อก่อนเขาเคยตกเป็นข่าวคบกับนางเอกสาวระดับแถวหน้า ไม่ว่าจะเป็น อั้ม พัชราภา, ปู ไปรยา

‘โน้ต วิเศษ’ ออกทริปต่างจังหวัดกับเพื่อนๆ

แต่ตอนนี้เรียกว่าเป็นช่วงพักใจ ไร้สาวเคียงข้าง เลยหันมาดูแลสุขภาพกาย-ใจ ด้วยการออกกำลังกายทั้งปั่นจักรยานและวิ่งมาราธอน  เรียกได้ว่า ตอนนี้หนุ่มโน้ตกลายเป็นสปอร์ตแมนตัวจริงไปแล้วอีกคน

‘โน้ต วิเศษ’‘โน้ต วิเศษ’


ภาพจาก IG @notevises

อ่านบทความอื่นๆ เกี่ยวกับ การออกกำลังกาย

Aquatic Exercise การออกกำลังกายรูปแบบใหม่ เหมาะกับคนอ้วนและสูงวัย

10 นาทีฟิต! ออกกำลังกายแบบไม่ต้องไปยิม ด้วย App Fitness Trainer ใหม่ล่าสุด

ยังไหว!! สายปาร์ตี้รักสุขภาพ ดื่มก่อนออกกำลังกายหรือออกกำลังกายก่อนดื่มดี??

อย่าออกกำลังกาย! ถ้าไม่อยากหุ่นแซ่บระเบิดเหมือนสาวอวบคนนี้

Praew Recommend

keyboard_arrow_up