ซอจียอน

สาวเกาหลีหัวใจคึกคัก ซอจียอน เคลียร์หมดเปลือกเรื่องหนุ่มๆ

Alternative Textaccount_circle
ซอจียอน
ซอจียอน

โลกของเธอกำลังเปลี่ยนเป็นสีชมพูอีกครั้ง ซอจียอน สาวเกาหลีหัวใจไทย เปิดใจหมดเปลือกถึงเรื่องความรักล่าสุด

ซอจียอน

ถือเป็นสาวที่มีเสน่ห์มากๆ สำหรับ ซอจียอน ไม่ใช่เพราะบุคลิก สดใส น่ารักเท่านั้น แต่เธออัธยาศัยดีทั้งมีความตลก จนกลายเป็นที่ชื่นชอบของหลายคน รวมถึงหนุ่มไทยในวงการบันเทิงก็มีข่าวแวะเวียนมาส่งขนมจีบให้สาวคนนี้ไม่ขาดสาย ล่าสุดมีข่าวว่าหัวใจของเธอกำลังจะเปลี่ยนสีชมพูอีกครั้ง

ไม่มีใจมีแต่ความเกรงใจ

ความสัมพันธ์ระหว่าง “บอย-ปกรณ์ ฉัตรบริรักษ์” และสาว “จียอน” กลับมาถูกจับตามองอีกครั้ง ภายหลังได้ร่วมงานด้วยกันในรายการหนึ่ง ซึ่งเธอก็ได้เผยว่าจริงๆ และเธอกับพระเอกหนุ่มเจอกันมาเป็น 10 ปีแล้ว ทำงานด้วยกันปกติ ที่เห็นมีภาพถ่ายคู่ก็คือการโปรโมทรายการ ซึ่งพอเรื่องออกมาเป็นอย่างนี้ก็ทำให้ “พี่บอย”กังวลทั้งยังส่งข้อความขอโทษที่ทำให้เธอลำบาก ไม่ใช่แค่เขาเท่านั้นแต่เธอก็รู้สึกเกรงใจเหมือนกัน

สนิทในฐานะเพื่อนที่โตมาด้วยกัน

อีกหนึ่งหนุ่มที่ถูกจับตามองว่าพิเศษก็คือ “ริท เดอะสตาร์” ทั้งคู่มีภาพไปไหนมาไหนด้วยกันบ่อยๆ แถมยังมีการคอมเม้นต์โต้ตอบกันทางไอจีน่ารักน่าเอ็นดูจนแฟนคลับจิ้นกันยกใหญ่ แต่ว่าเรื่องนี้สาว “จียอน” ยืนยันแข็งขันว่าหนุ่มคนนี้เป็นเพียงเพื่อนเท่านั้น กับ “ริท” มีความสนิทกันมากเพราะได้เข้าวงการบันเทิงมาพร้อมๆ กัน

ซอจียอน
“จียอน” ให้สัมภาษณ์ในงานแถลงข่าวโปรเจ็กต์พิเศษครั้งแรกของการร่วมมือระหว่างเกมออนไลน์และรายการทีวีในประเทศไทย Blue Marble M x The Rapper

หมดโอกาสรีเทิร์นถาวร

อีกหนึ่งหนุ่มที่ตกเป็นประเด็นความรักด้วยก็คืออดีตแฟนหนุ่ม “อาร์ เดอะสตาร์” โดย “จียอน” บอกว่า “ไม่รีเทิร์น ไม่มีโอกาสแน่นอน เพราะเรื่องนี้มันก็นานมากแล้ว อีกทั้งส่วนตัวก็ไม่ค่อยได้มีโอกาสที่จะคุยกันด้วย เรารู้ดีว่าไม่สามารถพัฒนากันต่อไปได้แล้ว เลยเป็นเพื่อนและพี่ชายที่ดีต่อกันดีกว่า

เอาแล้วไง! เมื่อคนโสดกับคนโสดมาเจอกัน

หนุ่มคนสุดท้ายที่ดูจะมีภาษีไปนั่งในหัวใจสาว “จียอน” มากที่สุดก็คือ “ฮั่น เดอะสตาร์” ซึ่งเธอยอมรับว่ามีโอกาสไปทานข้าวและทานขนมกับหนุ่มคนนี้ เธอบอกว่ารู้จักกับ”ฮั่น”มานานเพราะเป็นเพื่อนที่ดี แต่ช่วงนี้ไปไหนมาไหนด้วยกันบ่อย ส่วนที่หลายคนสงสัยว่าฝ่ายชายจีบไหมเธอบอกว่าคงตอบเองไม่ได้ และอยากให้ไปถามฝ่ายชายเองจะดีกว่า สำหรับโอกาสพัฒนานั้นสาวเกาหลีบอกว่ามันก็มีแต่อยู่ที่ว่าจะเป็นอย่างไรต่อไป

เอาเป็นว่าความรักของสาว “จียอน” จะเป็นอย่างไรก็คงต้องรอติดตามกัน แต่ช่วงนี้เท่าที่สังเกตช่วงนี้เธอค่อนข้างสดใสมากๆ อาจจะหัวใจกำลังเบิกบานเป็นสีชมพูอยู่ก็ได้นะเนี่ย

ซอจียอน

   

ซอจียอน

ซอจียอน


ภาพจาก IG @queengyeon

Praew Recommend

keyboard_arrow_up